News Pikachu khuấy động Yokohama!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Pikachu Trở Lại! Yokohama Tràn Ngập Những Điệu Nhảy!


Mặc dù chưa có cơ hội chứng kiện tận mắt, nhưng tôi chắc rằng cảnh những đàn bò chạy rông ở Pamplona nước Tây Ban Nha hay sự trở lại của đàn chim én vào mùa xuân tại Nam California là những cảnh rất đáng để xem một lần trong đời. Và giờ đây, tôi nghĩ mình là kẻ hạnh phúc nhất thế gian khi chúng tôi đến Yokohama: Một cuốc viếng thăm của rất nhiều Pikachu!

Cũng như năm ngoái, những con pokemon không yêu không được này chạy khắp quận cảng Minato Mirai suốt một tuần của tháng 8. Và cũng như các pokemon khác có thể tăng cường năng lực và chiêu thức của mình trong game hay anime, trong lần xuất quân này, các pikachu của chúng ta đã học thêm một vài chiêu ... khiêu vũ.

Nintendo có thể đã đặt trụ sở của mình tại Tokyo, và Tokyo tất nhiên là trung tâm của giới giải trí Nhật Bản, nhưng Yokohama lại là nơi Pokemon Center đầu tiên được thành lập. Có thể đó là lý do vì sao các Pikachu lại chọn "nghỉ hè" ở đây, và năm nay chúng tham gia vào lẽ hội khiêu vũ hằng năm của người dân Yokohama với khẩu hiệu suốt tuần: Dancing? An Outbreak of Pikachus (Odoru? Pikachu Tairyou Hassei Chu) được tổ chức từ ngày 8 đến ngày 16 tháng 8, trùng với kì nghỉ hè của người Nhật.






Một bản nhạc vừa tai mà các Pikachu đang nhún nhảy theo, thêm vào những người dân không nhừng hò reo Kawaiiii ?

Có thể bạn sẽ chẳng mong đời rằng các Pikachu sẽ là những vũ công giỏi, có lẽ đúng vì nhìn cái vẻ ngoài là biết, đáng yêu cực kì nhưng có lẽ không dùng để nhảy được. Nhưng bất chấp cánh tay và đôi chân ngắn ngủn thì chúng vẫn theo kịp những bạn nhảy loài người, không ngừng xoay tròn và dậm chân, cùng với nụ vười không bao giờ tắt trên gương mặt.


Buổi biểu diễn được thực hiện trên 5 sân khấu khác nhau được dựng quanh Minato Mirai. Phía trước Nihonmaru, nơi tập luyện của hải binh Nhật Bản, các Pikachu mặc đồ thủy thủ và nhún, dậm, nhịp với nền từ các beatboxer cùng dàn nhạc cụ gõ.






 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Gần đó, Queen Square cũng có một buổi trình diễn cỡ bự với nhiều thể loại,









Để các Pikachu không cảm thấy căng thằng và mệt mỏi khi phải nhả và vui chơi quá nhiều, một cuộc đi bộ đã được tổ chức tại Queen Square và Landmark Plaza gần đó





Xuyện suốt buổi diễu hành, trung tâm mua sắm World Porters đã dựng một khu cửa hàng và quán ăn phong cách Hawaii, các Pikachu ở đây đeo những vòng hoa và váy lá dừa rồi lắc hông theo điêu hula hula !




À mà bạn biết phân biệt giữa Pikachu đực và cái không ? Khi mà mấy anh chàng có đuôi gấp khúc




Thì mấy cô nàng lại có chóp đuôi hình tim như những "cô" ở gian hàng hula hula.


 
Nếu may mắn bạn có thể đến gần một nhóm Pikachu đang đi tìm các hàng xóm cũng phát sốt vì nhảy múa, một số sàn diện ở những nơi như công viên ranh giới với Nihonmaru.




Cũng có các tượng Pikachu để bạn chụp ảnh.





Đỉnh điểm mỗi ngày là một buổi biểu diện cực lớn trước cửa nhà kho Aka Renga, đến mức bạn chỉ có thể thấy tai, lâu lâu là mặt của các Pikachu, đó là những nón giấy che nắng được phát miễn phí cùng với đuôi và băng đô Pikachu được bán.





Đừng lo nếu bạn không có quần áo Pikachu, có vài nơi vẽ hình lên tường để ai cũng có thể hóa thân thành nhân vật đáng yêu này khi nghỉ chân.



Vài hình ảnh khác.




Hẹn gặp lại vào năm sau !

Theo rocketnews24
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top