Multi Pillars of Eternity II: Deadfire Ultimate Edition công bố cho các máy console

Cửa hàng game Nintendo nShop


Pillars of Eternity II: Deadfire Ultimate Edition sẽ tới với Nintendo Switch, PlayStation 4, và Xbox One trong một ngày gần đây (chưa có thời gian cụ thể). Pillars of Eternity II: Deadfire là một tựa game nhập vai được đánh giá rất cao từ khi ra mắt. Và chúng ta sắp được thưởng thức phiên bản đầy đủ nhất của game trên những hệ máy console chuyên dụng.

Pillars of Eternity II: Deadfire Ultimate Edition bao gồm toàn bộ tất cả các bản cập nhật chính và các phần mở rộng, mang lại cho bạn thời lượng chơi lớn. Game còn được khen ngợi ở sự tự do trong lối chơi, cho người chơi thỏa sức khám phá thế giới theo ý muốn, định hình cốt truyện qua các lựa chọn trong lúc chơi, dàn nhân vật lớn với khả năng tùy biến sâu rộng.


Các tính năng chính:
  • Beast of Winter DLC
  • The Forgotten Sanctum DLC
  • Seeker, Slayer, Survivor DLC
  • Chơi ở chế độ Turn-Based Mode hoặc Classic Real-Time với chức năng Pause: Bạn sẽ có trải nghiệm game nhập vai tốt nhất, phù hợp với phong cách chơi của mình qua hai tùy chọn, một là dạng truyền thống thời gian thực với khả năng tạm dừng để chọn chiến thuật, hai là kiểu chiến đấu theo lượt mới. Deadfire được xây dựng mang phong cách boardgame nhiều hơn hẳn các phần trước.
  • Hơn 100 giờ chơi cho mỗi lần đi lại cốt truyện.
  • Chơi theo cách bạn muốn: Hệ thống tạo nhân vật chi tiết với hơn 1.000 hóa vị, cho bạn sự tự do là bất cứ ai mình muốn.
  • Tập hợp nhóm của mình: Xây dựng nhóm của bạn và tùy biến từng thành viên đi cùng mình trên đường thực hiện nhiệm vụ. Mỗi nhân vật đều có nhiều class để chọn và phát triển sâu nhiều kỹ năng. Bên cạnh đó họ còn tương tác với nhau, phản ứng tùy theo những lựa chọn của người chơi.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top