Dàn trận Plants vs. Zombies DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Game này vẫn giữ được những nét hay như trên PC nhỉ.Đồ họa vậy cũng đẹp rồi.Hơn cả mình mong đợi.Nhưng mà số màn chơi Adventure ít quá.Trên PC là 10 màn chính.Trên DS chỉ chơi được đến màn 5-10 là hết.Chỉ có một số màn chơi mới.Cũng không có Zombie mới.Chỉ có con M.Jackson la đổi khác tí.Chơi xong Adventure mà không đủ tiền để mua thêm plant trong Shop.Hiện tui lâu lâu vào chơi Survival tí để xả Xì trét mà e rằng chơi xong là Xì trét nặng luôn:rolleyes[1]:.Mấy con khổng lồ chết tiệt:myemo0117::myemo0117:
PS:Mà con R4 cùi của tui cứ xài Wood R4 là cày game vô tư nha.Chưa phải thất vọng lần nào.May thật.Hi
 

bioibi24

Nấm nhỏ
Nếu so sánh về R4 thì có thể nói là R4 ultra ( sử dụng firmware của AKAIO ) . Nếu so sánh tất cả các hãng thì Super card DS2 (trẻ khỏe nhất ) là vô địch tiếp đó là Acekard 2i , DSTTi... R4 thì bây giờ là đồ cổ rồi nên chắc ko chọi lại được mấy anh kia đâu . Mà thôi nhé , so sánh FC thế đủ rồi đây là box game mà các bạn :myemo0118:
 

manhsoi

Nấm nhỏ
Bạn sử dụng FC gì ? Thẻ nhớ bao nhiêu GB ? Dung lượng trong thẻ tróng nhiều không ? Có thể là do thẻ nhớ của bạn chậm đấy
 

bioibi24

Nấm nhỏ
Nhưng quan trọng là cái thẻ nhớ của bạn bao nhiêu gb , bạn chép nhiều game nhiều dữ liệu ko , thẻ nhớ bạn thuộc loại nhanh hay chậm (cái này quan trọng đấy muốn biết thì nhìn lên mặt thẻ nhớ xem ghi class mấy hoặc cái số trong vòng tròn là số mấy ) .Cái đấy mới là nguyên nhân gây lag:myemo0132:
 
thực ra thẻ nhớ cùa mình 2bg, chép game còn dư 300mb. Vậy các bạn thử chơi mục "Survival" trong minigame xem có lag ko cái có (hard). Mình thì lag như điên khi có đông lính rất khó đk để trồng cây
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
đag cố gắng phá đảo bản PC trước khi quay sang chơi bản DS mà thấy mọi người kêu game chậm thế này, nản qá :-ss
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top