eShop Pokémon Gen 1 được đưa lên 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokémon Gen 1 được đưa lên 3DS


Trong buổi Nintendo Direct vừa diễn ra sáng nay, Nintendo đã gây bất ngờ cho fan hâm mộ Pokémon, đặc biệt là những ai yêu thích Gen 1. Hãng sẽ đem toàn bộ các game Pokémon thuộc Gen 1 gồm Red, Green, Blue, Yellow lên 3DS thông qua eShop.

Các game này sẽ được phát hành theo dạng Virtual Console. Tức là nó sẽ giữ nguyên nội dung chính lẫn phần đồ hoạ như trước đây, một điều quá hấp dẫn cho những ai muốn ôn lại kỷ niệm xưa với những Pokémon pixel mộc mạc nhưng vô cùng đáng yêu và thân thương. Pokémon R/G/B/Y 3DS cho phép bạn trao đổi Pokémon qua lại giữa 2 máy bằng kết nối nội bộ, một cách thay thế cho kiểu nối dây trước đây trên máy GameBoy.

Pokémon R/G/B/Y 3DS được phát hành vào 27 tháng 2 năm sau trên toàn thế giới.

 
Sửa lần cuối:

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Không coi kỹ haha, vậy là chơi yellow có thể hoàn thành 150 con rồi, không khổ sở như hồi đó, hi vọng ai mua đợt đầu thì sẽ có thêm e mew làm quà tặng :)
Lưu ý là nội bộ thôi nhé, nói chung là nó chả khác gì hồi xưa cả, chỉ khác 1 cái là thay vì hồi xưa phải xài dây trực tiếp, thì bây giờ kết nối trực tiếp ko cần dây, còn điều kiện vẫn phải là có 2 máy ở gần nhau kết nối với nhau :D !!!
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokemon Red, Blue, và Yellow đã phát hành, hỗ trợ cả Pokemon Bank


Hôm nay, ngay lúc này, bạn đã có thể mua và tải các tựa game Pokemon đầu tiên về chiếc máy 3DS (2DS) của mình thông qua 3DS eShop. Pokemon Red, Blue, và Yellow đang chờ đợi để đưa các bạn về với những kỷ niệm xa xưa đấy.

Ngoài ra, trong buổi Nintendo Direct tối qua, một tính năng đáng chú ý của Pokemon Red, Blue, và Yellow đã được tiết lộ. Đó là khả năng chuyển Pokemon Gen 1 từ những game này lên các game thế hệ mới hơn, và cả Pokemon Sun & Moon trong tương lai. Sở dĩ làm được điều này là nhờ vào Pokemon Bank. Đúng vậy, Pokemon Red, Blue, và Yellow đã được cải tiến thêm để hỗ trợ cả Pokemon Bank. Giờ đây bạn có thể thoải mái di chuyển các Pokemon Gen 1 mình yêu quý lên những game hiện đại khác.

Không chỉ vậy, Pokemon Red, Blue, và Yellow trên 3DS (2DS) vẫn giữ lại glitch game nổi tiếng MissingNo. như bản cũ. Điều này khiến các fan hết sức hào hứng. Bạn có muốn săn MissingNo. không?

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top