Nintendo Switch Pokemon: Let’s Go giới thiệu Master Trainer

Cửa hàng game Nintendo nShop


Master Trainer đã chính thức được xác nhận và công bố qua trailer cùng những hình ảnh mới của Pokemon: Let’s Go, Pikachu! & Eevee! Đây thực sự là một tính năng hay mà Game Freak đã thêm vào trò chơi. Nó mang lại cho người chơi nhiều thử thách hơn, cũng như kéo dài hơn nữa thời gian bạn có thể trải nghiệm game Pokemon (theo chiều hướng tích cực).


Sau khi bạn đã trở thành nhà vô địch của Pokemon League, chuyến hành trình của bạn vẫn chưa kết thúc, mà thậm chí còn rất dài. Bạn sẽ tìm thấy và chinh phục rất nhiều các Trainer đặc biệt, xó mặt ở khắp mọi nơi của khu vực Kanto. Họ là những Master Trainer. Mỗi người được xem là Trainer mạnh nhất chuyên về một loài Pokemon nào đó. Đúng vậy, có Master Trainer cho tất cả các loài Pokemon ở Kanto (chưa rõ là Pokemon huyền thoại có Master Trainer không).


Master Trainer luôn nghĩ về Pokemon yêu thích của mình, nên bạn có thể dễ dàng phát hiện ra họ. Bạn sẽ thấy có biểu tượng một Pokemon trên bong bóng suy nghĩ, cũng như màu sắc trang phục sẽ khác so với trainer bình thường.

Một số Master Trainer đưa ra các yêu cầu đơn giản, nhưng đã phần là muốn phân cao thấp bằng một trận đấu. Tất nhiên họ sẽ dùng Pokemon yêu thích của mình, rất mạnh và có nhiều đặc tính bất ngờ. Trận đấu nhằm kiểm tra sức mạnh của hai bên nên không ai được dùng item.


Hạ gục Master Trainer trong trận đấu sẽ mang về cho bạn danh hiệu của họ. Nó chứng tỏ bạn cũng là một Bậc Thầy (Master) cho một loài Pokemon xác định. Các danh hiệu bạn dành được có thể hiện thị trong các trận Link Battle để bạn bè ngưỡng mộ. Bạn sẽ tìm và thử sức với tất cả các Master Trainer chứ.


Hiện Pokemon: Let’s Go, Pikachu! & Eevee! đã có giá chính thức tại Việt Nam, bạn có thể đặt trước để nhận nhiều ưu đãi tại nShop theo hướng dẫn sau: <ĐẶT TRƯỚC POKEMON>
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top