3DS Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire - Mặt đất và biển cả

Cửa hàng game Nintendo nShop


pkmn oras.jpg
pkmn oras 2.jpg
pkmn oras.jpg
Pokémon Omega Ruby & Alpha Sapphire - Mega Metagross

Coro Coro đã tiết lộ Mega Metagross và đã đề cập rằng M-Metagross sẽ đc sử dụng bởi Steven Stones . Không những thế, bức tranh dưới đây cũng đã cho thấy sẽ có nhiều PKMN ở Hoenn hơn bao giờ hết
 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mega Metagross, Mega Diancie và Cosplay Pikachu

Mega Metagross!
Mega Metagross là hình thái tiến hóa Mega của Metagross, pokémon của Steven, một trong số những Pokémon League Champion mà bạn phải đối mặt. Mega Metagross cao khoảng 2m5, nặng gần 1 tấn. Khi ở trạng thái tiến hóa Mega, Ability củea Pokémon này chuyển thành Tough Claws, tăng sát thương tấn công vật lý. Mega Metagross cũng tăng mạnh chỉ số Speed, các chỉ số Attack, Defense, Sp. Atk, and Sp. Def cũng được tăng khiến cho Mega Metagross trở nên công thủ toàn diện.


Mega Diancie!
Mega Diancie có Ability là Magic Bounce, cho phép đòn tấn công dạng hạ chỉ số hoặc gây hiệu ứng phụ sẽ bị bật lại pokémon đối phương. Trạng thái Mega của Diancie được tăng Speed khá nhiều, các chỉ số Attack, Sp. Atk cũng được tăng nhưng Defense, Sp. Def lại bị giảm xuống.


Pokémon-Amie trở lại với nhiều chức năng mới - Cosplay Pikachu!
Xuất hiện lần đầu tiên trong Pokémon X/Y, giờ đây Pokémon-Amie trở lại Pokémon Omega Ruby / Alpha Sapphire cùng nhiều chức năng mới. Pokémon-Amie cho phép bạn thắt chặt tình cảm với pokémon của mình qua việc chơi đùa, chăm sóc chúng. Từ đó, pokémon sẽ có mạnh mẽ hơn trong các trận đấu.

Đặc biệt, bạn sẽ được thấy các chú Pikachu hoàn toàn mới lạ ở phần Cosplay Pikachu. Pikachu sẽ biến hóa với các trang phục khác nhau như ngôi sao nhạc rock, vũ công ba-lê, ngôi sao nhạc trẻ, đấu sĩ đô vật...Bạn cũng có thể tương tác với Pikachu trong các bộ trang phục này ở Pokémon-Amie. Nhiều thông tin hơn về phần này sẽ được tiết lộ vào tháng 8.

 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top