3DS Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire - Mặt đất và biển cả

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire
Mặt đất và biển cả


Cộng đồng game thủ nói chung và nhất là những fan Pokémon nói riêng đã có một buổi tối dậy sóng khi Nintendo bất ngờ công bố sự tồn tại của Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire. Cơn sốt này hiện nay vẫn còn đang ở nhiệt độ cao dù chỉ mới vài thông tin nhỏ về game được tiết lộ.

Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire là bản làm lại (remade) của song bản Pokémon Ruby và Sapphire cũ, từng được phát hành năm 2003 trên hệ máy Game Boy Advance. Vùng đất Hoenn mang nhiều bí mật lại một lần nữa trải rộng ra cho người chơi thỏa sức khám phá. Với lần "làm lại" này, Nintendo cũng không quên hứa hẹn sẽ thêm vào nội dung mới cho game mới. "Một câu chuyện quyến rũ trong một thế giới mới hoành tráng" - đó là những câu từ được hãng đưa ra. Vậy là "một thế giới mới", mở rộng hơn nữa của Hoenn sẽ xuất hiện ư!!!

Một điểm mới khiến nhiều fan đang thắc mắc hiện nay là về tên gọi phụ "Omega" và "Alpha" của game. Đi kèm theo đó là hình ảnh Groudon và Kyogre có nhiều thay đổi. Liệu đây là form mới của hai pokémon huyền thoại này? Hay khả năng Mega-evolution trên X/Y đã có thể áp dụng cho cả pokémon huyền thoại? Bạn có để ý trên tay Groudon mang hoa văn giống với ký tự "Omega", còn Kyogre là "Alpha"? Thực sự chúng mang ý nghĩa gì?


Thật mừng là cũng như song bản X/Y, Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire sẽ được bán ra, phát hành đồng loạt toàn cầu trên hệ máy Nintendo 3DS, 2DS. Các bạn cũng không phải đợi lâu. Vì chỉ tháng 11 này là đã có thể mua ngay được Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire bản tiếng Anh.

 
Sửa lần cuối:
Phiên bản Pokemon tiếp theo đã được tiết lộ và không nằm ngoài dự đoán
Hiện chưa có thêm thông tin gì thêm ngoài việc được ra mắt cùng lúc trên toàn thế giớ vào tháng 11/2014
 
Sửa lần cuối:

firecat

Nấm nhỏ
Á á, vừa gặp tin này mình lại phải quay lại 4rum sau 1 thời gian dài đắm chìm trong gateway, ối zời ơi cái bản từng 1 thời làm mình cày đi cày lại ko biết bao nhiêu lần *la hét* *lăn lộn*
 

Mario

Thành viên lâu năm
GameFreak đã trễ hẹn 10 năm, nhưng họ ko thất hứa với tất cả trainers trên toàn Thế Giới.

Cuộc đời thật đẹp vì chúng ta là trainer ^_^
 

8163264128

Thành viên lâu năm
Kiểu này lại chung engine với X/Y.
Tức là 2D và Lag.
Còn nội dung chưa biết ra sao. Và có người bảo bản này ko phải GF làm.
 

Mario

Thành viên lâu năm
Sao lại là trễ hẹn 10 năm...?
đó là chu kỳ 10 năm remake 1 lần của dòng Pokemon chính thống đó bạn.

FireRed LeafGreen. HeartGold SoulSilver đã theo chu kỳ đó và bây giờ là AlphaRuby OmegaSaphire phát hành vào năm 2002 thì năm 2012 nếu theo đúng chu kỳ sẽ xuất hiện remake, nhưng mãi đến năm nay mới có ^_^ chính vì thê mình nói, trể hẹn nhưng ko thất hứa là vậy.
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Sau bao tháng inactive tự nhiên hôm nay khẩn thiết quay trở lại forum ngay sau khi nghe thông tin này. Ôi hạnh phúc quá điên con mẹ nó mất hú hú hú :((
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Ôi má ơi má ơi mua bản nào bây giờ mỗi lần như này là lại ngồi tự vấn lương tâm đấu tranh tư tưởng để chọn bản :(((((((
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top