3DS Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire - Mặt đất và biển cả

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Deoxys đại chiến Rayquaza
Vận mệnh Hoenn sẽ về đâu!?


Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire sẽ mang lại cho bạn thêm một phần nội dung mới hoàn toàn có tên "Delta Episode". Đây sẽ là một trận đấu nghẹt thở với cốt truyện gay cấn giữa Deoxys và Rayquaza trên vòm trời rộng lớn.

Phần cốt truyện mới của game hé lộ lịch sử của cả vùng đất Hoenn và đặt cho người chơi nhiệm vụ giải cứu thế giới. Mossdeep Space Center, trung tâm nghiên cứu vũ trụ và khoa học tên lửa phát hiện ra một tiểu hành tinh chuẩn bị va chạm với Trái Đất. Điều bạn cần làm là ngăn chặn Team Magma cũng như Team Aqua đang manh nha tấn công trung tâm nghiên cứu này. Trong khi đó, một cuộc chiến mang tầm vũ trụ đang diễn ra trên không xa tít giữa Rayquaza - Pokémon của Bầu Trời và Deoxys - Pokémon DNA. Deoxys là một Pokémon lạ kỳ, có thể chuyển thành bốn dạng khác nhau: Bình Thường, Tấn Công, Phòng Vệ, Tốc Độ. Điều này đã gây không ít khó khăn cho Rayquaza trong cuộc chiến quyết định tương lai Hoenn.

Trong câu chuyện này, Wallace - chủ Gym Sootopolis và Steven - Champion Hoenn nắm giữ bí mật chặn đứng tiểu hành tinh. Hai người này sẽ giúp bạn thực hiện nhiệm vụ của mình. Bạn cxung sẽ gặp Zinnia, một cô gái bí ẩn được đồn thổi là mang theo vận mệnh thế giới. Zinnia đeo vòng chân có gắn đá Mega và sử dụng Salamence.

Ngoài ra, tại "Điểm Màu Nhiệm" (Mirage Spot), một số Pokémon huyền thoại mới cũng đã được xác nhận là có xuất hiện bao gồm: Raikou, Entei, Suicune.



 

8163264128

Thành viên lâu năm
Datamine cũng tương đối rồi.

Encounter: http://pastebin.com/Gc311Kzn
Trainer: http://pastebin.com/KwYJxJ9c
Nhạc:
http://vocaroo.com/i/s0fWHeFgvQlM
http://vocaroo.com/i/s01uurhG2UpR
(Toàn bộ: https://mega.co.nz/#!9otlxDpC!eHedQhLXaQ-_ZpnHl4NIYbGyy9iZs-S3ChzIcV7H3UE )
Hoopa mới gọi là Hoopa Unbound
Battle Maison Replica\nKalos comes to life in the birthplace of the Battle Maison!

The Battle Frontier Project Has Started!\c\nThe First Battle Frontier Facility\nThe Battle Tower Building Model

Have you seen the sign?\c\nThe Battle Resort is still popular,\nbut there is a plan to make it a\r\nmore special and robust battle\r\nfacility called the Battle Frontier!
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bao nhiêu băng Pokemon OR/AS đang có mặt trên thị trường?


Chúng ta không có con số chính xác để trả lời câu hỏi này, nhưng theo Nintendo cho biết thì hãng đã tung ra hơn 7,7 triệu băng game Pokemon OR/AS toàn thế giới. (Tính tổng băng hãng đưa ra thị trường, bao gồm cả những băng vẫn còn ở trong cửa hàng bán lẻ)

Pokemon OR/AS đã phát hành tại Bắc Mỹ ngày 21/11, Châu Âu ngày 28/11 vừa qua với doanh số lớn. Riêng tại thị trường Nhật Bản, trò chơi đã tiêu thụ được hơn 1,6 triệu băng cho tới nay. Nếu so sánh cùng thời điểm phát hành với Pokemon X/Y thì Pokemon OR/AS đang dẫn trước tới 135%.
 
chao cac ban minh moi tham gia vao dien dan nen co nhieu thu can cac ban huong dan . cho minh hoi minh muon choi lai tu dau game phai lam cach nao ? san thong bao cho moi nguoi la nintendo vua gioi thieu2 pokemon moi la hoopa va volcanoic cung voi 2 singnature move hyperspace hole va water eruption
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top