NEWS Pokemon Pass không có nhiều ý nghĩa với game thủ Việt

Cửa hàng game Nintendo nShop


The Pokemon Company vừa bất ngờ tung ra Pokemon Pass, một ứng dụng di động mới liên quan đến Pokemon. Ứng dựng này đã có trên iPhone và điện thoại android tại một số quốc gia như Mỹ, Nhật...

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Pokemon Pass làm được gì?[/COLOR][/B]

Pokemon Pass nghiêng nhiều về tính quảng bá sản phẩm hơn là một ứng dụng giải trí. Chức năng chính của nó là liên kết với các chương trình khuyến mãi Pokemon tại một số cửa hàng bán lẻ. Bạn sẽ nhận được các phần thưởng digital trong game, hoặc điện thoại khi scan mã QR tại những cửa hàng này, tùy theo chiến dịch. Pokemon Pass đăng nhập bằng tài khoản Pokémon Trainer Club của bạn như trên Pokemon.com.



Sự kiện đầu tiên có sử dụng Pokemon Pass là việc phân phát Shiny Pikachu và Shiny Eevee trong game Pokemon Let's Go Pikachu & Eevee trên máy Nintendo Switch. Khi dùng Pokemon Pass tại các cửa hàng Target ở Mỹ từ ngày 11/5 đến 23/6/2019, bạn sẽ nhận được shiny Eevee cho Pokemon: Let’s Go, Pikachu! và shiny Pikachu for Pokemon: Let’s Go, Eevee!. Bên cạnh đó app cũng tặng sticker Detective Pikachu khi người dùng tải về.

Shiny Eevee nhận được có level 10 và biết Double Edge, Facade, Helping Hand, Iron Tail. Còn shiny Pikachu cũng level 10, biết Double Kick, Double Team, Thunder, và Thunderbolt.

Đối với game thủ Việt Nam, Pokemon Pass không có nhiều ý nghĩa vì chúng ta hầu như chẳng thể sử dụng chức năng chính của nó.

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top