Wii U Pokemon Rumble U

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokemon Rumble U


Wii có Pokemon Rumble, 3DS có Pokemon Rumble Blast còn Wii U sắp tới sẽ có Pokemon Rumble U. Đây là tựa game Pokemon đầu tiên của Wii U, và nó sẽ chỉ được bán với hình thức tải về qua eShop Wii U.

Pokemon Rumble U cho phép có đến 100 Pokemon hỗn chiến cùng lúc trên màn hình. Trò chơi cũng có tất cả 649 loài Pokemon từ trước đến giờ và hỗ trợ tối đa 4 người chơi cùng lúc. Game sẽ phát hành vào mùa Xuân năm nay tại Nhật Bản. Vậy là chúng ta lại sắp gặp lại những chú Pokemon bé xinh vặn dây cót trong thời gian tới.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokemon Rumble U là game đầu tiên dùng NFC


Điều chúng ta dự đoán về dòng game Pokemon đã thành hiện thực, dù không phải hoàn toàn chính xác như những gì mà ta thường tưởng tượng. Chắc hẳn không hiếm người khi thấy demo chức năng AR card của 3DS hay NFC của Wii U lại không nghĩ đến Pokemon. Bạn sắp được nhìn thấy điều đó thành sự thật rồi đấy. Pokemon Rumble U sẽ là game Wii U đầu tiên sữ dụng tính năng NFC (near field communication).

Pokemon Rumble U cho phép người chơi mua những tượng Pokemon nhỏ tại các Pokemon Center ở Nhật Bản và đưa chúng vào game qua NFC. Mỗi figure được bán ra với giá chỉ 200 Yên. Có thể đây sẽ là xu hướng mới cho một số tựa game có giá trị sưu tập cao sau này.

Pokemon Rumble U phát hành trên eShop Wii U ngày 24 tháng 4 năm nay tại Nhật Bản với giá 1.800 Yên.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Sẽ có 7 figure được bán trong ngày phát hành game, bao gồm 6 figure thường và 1 figure đặc biệt. Những figure này không chỉ có chức năng đưa Pokemon vào game mà còn có thể chứa dữ liệu thay đổi của pokemon như level, số trận thắng bại... Có thể điều này không quá quan trọng với Pokemon Rumble U, nhưng hãy tưởng tượng một ngày ta có thể dùng những tượng pokemon nhỏ trong một game chính thống, luyện level và sưu tập và mang theo như pokemon ngoài đời thật.
 

htduy

Nấm nhỏ
bán ở Pokemon Center thôi sao, hy vọng ra bản E thì sẽ có bán rộng rãi trên các trang web online :myemo0111:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Pokémon Company tiếp tục chia sẻ thêm thông tin về tựa game Pokémon Rumble U trên eShop Wii U. Lần này là qua một trailer mới với những hình ảnh về gameplay và cách hoạt động của tính năng NFC.

Pokémon Rumble U sẽ phát hành ngày 24 tháng 4 tới tại Nhật Bản dưới dạng tải về. Những ai mua mã download trực tiếp tại Pokémon Center sẽ được thêm vào một figure Pikachu với sức mạnh đặc biệt.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

- Có chức năng nhập mã để lấy Pokemon (mã 51830476 cho lấy Garchomp)
- Có các thuộc tính đặc biệt.
- Dùng xu để đặt tên cho các Pokemon đồ chơi.
- Có Shiny Pokemon.
- Có thể kết nối với Pokemon Tretta (một game thùng về Pokemon khá hấp dẫn) và 3DS.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokémon Rumble U chấp nhận thẻ xe buýt, tàu điện...


The Pokémon Company tiếp tục đưa ra những thông tin mới về Pokémon Rumble U, tựa game sắp phát hành trên Nintendo eShop của Wii U tháng sau.

Đầu tiên hết là loạt 6 figure thứ 2 vừa được công bố với Eeevee, Mewtwo, Croagunk, Zoroark, Litwick và Genesect. Đợt này cũng sẽ có một figure thứ 7 ẩn.

Ngoài ra, chức năng NFC của Wii U còn được tận dụng thêm để lấy Pokemon không phải từ figure. Người dùng Wii U ở Nhật Bản nếu có thẻ IC Card, loại thường được dùng trong các hệ thống di chuyển công cộng của nước này như xe buýt, tàu điện ngầm... thì có thể để Wii U quét thẻ này và nhận Pokemon ngẫu nhiên. Những Pokemon ngẫu nhiên dạng này được dùng cho trường hợp cứu nguy khẩn cấp khi trận chiến có chiều hướng xấu. Sau đó chúng sẽ biến mất chứ không ở mãi với người chơi.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Pokémon Rumble U, tựa game Pokémon đầu tiên của Wii U sẽ phát hành thông qua eShop ở thị trường Châu Âu ngày 15 tháng 8, còn Bắc Mỹ là 29 tháng 8.

Trò chơi có tất cả 649 Pokémon từ trước đến giờ cùng hàng trăm chiêu thức. Người chơi có thể chơi solo một mình, phối hợp cùng đồng đội hay so tài với người khác qua các màn chơi nhiều người.

Chức năng NFC lấy thông tin từ tượng nhựa Pokémon vào game vẫn được giữ nguyên. Các mẫu fig này sẽ được bán thông qua chuỗi cửa hàng GameStop.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top