3DS Pokemon Rumble World cho chơi miễn phí trên 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokemon Rumble World cho chơi miễn phí trên 3DS


Nintendo tiếp tục thực hiện game mới trong loạt Pokemon Rumble và lần này là phát hành miễn phí qua eShop 3DS. Học hỏi từ thành công của Pokemon Shuffle, Pokemon Rumble World cũng đi theo hướng Free-to-Play và thu lại lợi nhuận từ việc bán vật phẩm.

Pokemon Rumble World thuộc dạng game hành động với sự góp mặt của hơn 700 Pokemon, bao gồm cả các dạng tiến hóa Mega, Primal. Người chơi cần hạ gục các Pokemon đồ chơi trong game để thu vào bộ sưu tập của mình. Bạn sẽ di chuyển qua nhiều khu vực khác nhau bằng bóng bay để chạm trán thêm các Pokemon mới. Bóng bay được mua bằng Poke-Diamond, một loại ngọc có được từ việc hoàn tất các màn chơi, thông qua StreetPass hoặc mua bằng tiền trên eShop.

Game sẽ được đưa lên vào ngày 8/4/2015.

 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Thôi free là tốt rồi, cứ ko mua vật phẩm nào trong game đòi tiền thật là không tốn đồng nào mà đc chơi game hay =))
 

Kurogane

nWriter
Kinh nghiệm chơi Shuffle là không cần nạp eshop mua kim cương đâu, cứ chơi bình thường là được, 1 lần không được thì 10 lần, 100 lần rồi cũng được, mình cũng đang cày để bắt Froakie nè, lúc đầu thì còn 1 lượt mới thắng, nhưng giờ thay đổi đội hình và cày kéo mà 3 lượt đã thắng rồi, giờ cố cày lên 5 lượt lấy S rank :D Bất đắc dĩ thì dùng coin mua đồ chơi phụ thêm. Game thì cứ chơi từ từ mà thưởng thức, đâu cần cố sức phá băng trong 1 ngày rồi đập băng đâu =))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top