NEWS Pokemon Super Secret Battle No. 1 Trainer siêu hiếm sắp được đấu giá

Cửa hàng game Nintendo nShop


Một thẻ bài Pokemon siêu hiến sẽ sớm được bán đấu giá và ước tính thu về khoảng 100.000 USD. Nhà đấu giá Heritage Auctions hiện đang chuẩn bị đưa một thẻ Pokemon "Pokemon Super Secret Battle No. 1 Trainer" phát hành từ năm 1999 với tình trạng gần như hoàn hảo (GEM MINT 10) lên sàn. Đây là một trong những thẻ bài Pokemon TCG hiếm nhất còn tồn tại, toàn thế giới chỉ có 7 thẻ bài này từng được sản xuất. Trước đây nó được trao thưởng cho 7 người chiến thắng các giải đấu Pokemon TCG khu vực.

Pokemon Super Secret Battle No. 1 Trainer không chỉ có giá trị minh chứng chiến thắng của bài thủ, nó còn được dùng như một thẻ thông hành cho vòng chung kết, địa điểm chỉ được tiết lộ cho người thắng. Để tham gia vào giải đấu, người chơi phải trình thẻ Pokemon Super Secret Battle No. 1 Trainer của mình ra trước khi vào cửa. Vì vậy, giá trị sưu tập của thẻ bài này là rất lớn.

Các thẻ No. 1 Trainer sau đó tiếp tục trở thành truyền thống của giải đấu bài Pokemon. Bài thủ sẽ nhận được một phiên bản thẻ No. 1 Trainer nếu họ chiến thắng các giải đấu quốc tế (World Championship) ở phân hạng độ tuổi của mình. Hiện nay, các thẻ bài này mang tính chất kỷ niệm nhiều hơn, nó không còn làm giấy thông hành bắt buộc như xưa. Các thẻ No. 1 Trainer đời mới cũng không bán được giá như thẻ cũ.

Xem thêm:
  1. Những thẻ bài Pokemon hiếm có và khó tìm nhất Việt Nam
  2. Thẻ bài Pokemon hiếm của bạn là dạng nào?
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top