Hobby Pokémon TCG: XY—ANCIENT ORIGINS

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokémon TCG: XY—ANCIENT ORIGINS


Hãy sẵn sàng để thử vài kỹ xảo mới với Pokémon TCG: XY—Ancient Origins! Pokémon thần bí Hoopa-EX đã mang một thứ sức mạnh mới tới thế giới Pokémon, đi cùng với đó là những gương mặt thử thách mới như Mega Tyranitar-EX, Mega Ampharos-EX và Mega Sceptile-EX! Loạt thẻ bài Pokémon TCG: XY—Ancient Origins sẽ đem những bí mật cổ xưa vào các kỹ thuật chiến đấu hiện đại với các thẻ bài đặc biệt mới và các phiên bản Shiny của Primal Kyogre-EX, Primal Groudon-EX và Mega Rayquaza-EX sẽ khiến bạn khao khát.

Pokémon TCG: XY—Ancient Origins có hơn 90 thẻ bài mới, trong đó có 11 Pokémon-EX. Ngoài ra, 2 theme deck Iron Tide và Stone Heart cũng được phát hành chung đợt này.

Iron Tide theme deck với Pokémon trung tâm là Metagross, bộ bài này tỏa sáng như sắt thép trong tay người chơi và sẵn sàng nghiền nát, đè bẹp đối thủ xuống đáy sâu. Những chiêu tấn công mạnh mẽ như Forbidden Iron Hammer của Registeel và Hydro Splash của Vaporeon sẽ khiến cho đối thủ của bạn gặp rắc rối khôn lường. Và hãy để Magikarp tiến hóa thành Gyarados rồi quét sạch đối phương.

Stone Heart theme deck là bộ bài với những Pokémon không bao giờ từ bỏ chiến đấu! Các Pokémon của bạn có thể hạ độc, làm tê liệt và đánh lừa Pokémon đối phương theo nhiều cách. Pokémon chủ đạo của bộ bài này là Regirock với chiêu Unyielding Rock, hoàn hải cho việc hạ gục các Pokémon-EX. Thêm vào đó là Pokémon huyền thoại Virizion cùng sức mạnh của mình tiếp thêm tinh thần chiến đấu cho bộ bài.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top