NEWS Pokémon: The Origin - Red đã được làm nhân vật chính

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokémon: The Origin
Red đã được làm nhân vật chính


Đây chắc chắn sẽ là tin nóng và chấn động nhất trong ngày hôm nay, đặc biệt là đối với những mai yêu thích Pokémon. Một series anime hoàn toàn mới của Pokémon sắp được phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 2 tháng 10 năm nay. Đó chính là Pokémon: The Origin.

Điều gì làm series anime mới này trở nên đặc biệt như vậy khi mà anime Pokémon thì hầu như được làm mới khá thường xuyên? Lý do không gì khác ở chỗ loạt phim này sẽ bám sát nội dung của game. Cụ thể ở đây là phiên bản nội dung của phiên bản Pokémon từ rất rất rất xa xưa, Pokémon Red/Blue (Red/Green). Nhân vật chính không còn là Ash hay bất kỳ nhân vật nào được xây dựng riêng của anime mà chính là hai nhân vật trong bản game vừa nêu tên ở trên, hai bản game từ thời GameBoy.

Hiện vẫn chưa rõ độ dài của loạt phim mới này sẽ là bao nhiêu tập.

 

HOANS

Nấm nhỏ
:) Nhìn nét vẽ dễ thương và đáng yêu quá! Tất cả nhân vật có vẻ ngây thơ quá- có vài người trông hơi ngố!
:| Có cảm tưởng chắc phim này làm từ lâu lắm ém hàng giờ mới tung ra phát hành. Game này phát hành từ thời kì mình còn bé xíu nên ko đc chơi.:-s
 

Mario

Thành viên lâu năm
Mình rất thích phong cách vẽ Pokemon của anime này, rất đẹp, rất tuyệt.

Green (Blue) nhìn cool quá.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT


Pokemon: Origins có thể sẽ là một movie dài khoảng 105 phút. Đây là thông tin được trang Amazon đăng tải. Nhân vật Giovanni trong phim được lồng tiếng bởi Rikiya Koyama, từng có kinh nghiệm đóng các vai xã hội đen Yakuza. Trong trailer mới của phim thì các trận chiến được tái hiện gần với game hơn khi mà có hiển thị cả thanh HP. Đây thật là một điều tuyêt vời.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokémon Origins khởi chiếu tháng 11


Nhằm chào mừng sự kiện Pokémon X/Y phát hành toàn cầu vào ngày 12 tháng 10 sắp tới, loạt phim kỷ niệm nhìn lại thời kỳ đầu tiên nhất của Pokémon - Pokémon Origins - sẽ được trình chiếu từ ngày 15 tháng 11 trên Pokémon TV. Pokémon Origins kể về câu chuyện của tựa game Pokémon đầu tiên, Pokémon Red và Pokémon Blue. Nhân vật chính là Red chu du trong vùng đất Kanto, chạm trán Team Rocket, thách thức Liên đoàn Pokémon.

Pokémon Origins là loạt phim ngắn gồm 4 tập, mang lại góc nhìn mới về câu chuyện của nhà vô địch Pokémon. Ba tập còn lại sẽ được chiếu cũng trên Pokémon TV vào những ngày sau đó.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top