Pokemon WEB GAME VN , So Hot !!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

NintendoDS

Nấm nhỏ
Tình hình là tớ lướt web và tìm ra được 1 trang web việt nam tự sáng tạo ra pokemon web game chơi hay lắm , mọi người vào chơi nha .
_ Giới thiệu sơ sơ web này : Đây là trang web về phim ảnh cho FFVN lồng tiếng ,SanYang , phim Hiệp Sĩ Lợn , Chú Chuột Không Gian, Trương Tam Phong , Hồ sơ X .......... có những bộ phim cũ xa lắc xa lơ nhưng độ hay thì không phải bàn . Nhất là những bộ phim kiếm hiệp đình đám của Truơng Vệ Kiện .
_ Đây còn là nơi các dịch giả dịch mọi bộ phim , đặc biệt phim Pokemon .
_ Ngặt 1 muốn chơi Pokemon bạn phải ráng post bài , trả lời , tạo topic để kiếm Yuu--1 đơn vị tiền tệ của web cũng như trong game pokemon .
_ Ngoài ra bạn trả lời 1 topic nào đó , bạn sẽ được 5 Yuu , tạo 1 chủ đề hay sẽ được 50Yuu . 1 Khi có YUU bạn sẽ được xem phim = cách trả 5 Yuu , chất lượng cao lắm à VÀ ...:
___ Ai có đóng góp nhiều cho diễn đàn thì sẽ được thấy 1 Box bí mật tên là Bí Mật Cốc : Nơi đây chứa toàn những bộ phim mà tớ cam đoan với các bác là tìm cả đời không thấy nổi , những bộ phim đã thành truyền thuyết và chỉ còn trong kí ức tuổi thơ của chúng ta : Đào Thái Lang FFVN lồng tiếng !!!!! , Chú chuột không gian FFVN lồng tiếng luôn !!!! ..... những bộ phim thất truyền chưa từng được đăng trên internet sẽ hiện hữu tại đây .
_ Nhiêu đó đủ rồi bây giờ giới thiệu sơ cách chơi Pokemon hay trên web còn gọi là Pocket Monster . Muốn chơi phải đăng kí nick 4rum và reply vài bài trong đó cho có Yu , 1 post +5 Yuu . Song nhìn lên phía trên cùng sẽ thấy dòng chữ Pocket monster và click vào chơi thôi .
___
Các bước cơ bản để có thể chơi pokemon​
1/ Khi bạn reg acc thì bạn sẽ đc 4rum tặng 1 quả trứng pokemon. Muốn trứng nở thì bạn post tối thiểu là 10 bài.
2/ Tiếp theo, bạn click vào chữ pocket monster V2 như trong hình để vào trang pokemon.
[


Hướng dẫn bắt Pokemon​

Các bạn rất thích pk?! Nhưng không muốn thua?! Vậy các bạn cần phải có pokemon mạnhnhưng làm cách nào?! Các bạn hãy đọc bài hướng dẫn bắt pokemon sau đây.

Lưu ý: Để vào được đấu trường săn bắt thì trứng của bạn phải nở ra PKM rồi mới vào được.
1/ Bạn cần mua bóng pokemon. Cách mua bóng là bạn click vào Cửa hàng vật dụng bên trái và tiếp tục click vào bóng poke. Rồi bạn cứ mua bóng mà các bạn thích. Chú ý: Chỗ khoanh tròn là số yuu bạn hiện có. Sau khi nhập số lượng rồi thì các bạn click Mua nha.

2/Sau khi các bạn đã cóbóng poke rồi, thì bạn cliick vào Thiên đường săn bắt. Hiện tại các bạn chỉ có thể vào được Rừng 1, Rừng 2, và Rừng 3 thôi. Mấy chỗ còn lại tạm thời bạn chưa vào được.

Muốn bắt thì các bạn click vào quả cầu poke. Muốn bỏ qua thì click vào Bỏ qua.

Hướng dẫn cách PK

Sau khi các bạn đã có pokemon ưng ý rồi! Chắc các bạn sẽ muốn tìm ai đó pk!! Sau đây là bài hướng dẫn pk.
1/ Đầu tiên các bạn click vào Đấu trường PK. Sẽ có 2 trường hợp là: Bạn là người mời và bạn là người được mời.
A/ Đối với người mời thì việc đầu tiên bạn click vào Đấu trường PK, sau đó nhập tên người muốn đấu vào.

B/ Đối với bạn được mời, thì bạn click vào Thông báo ở phía trên, sau đó click vào Ok.

Nhìn chữ TQ nhưng là của VN đấy , có lẽ BQT sẽ fix sau
2/ Sau đó các bạn sẽ vào được trang pk. Bạn cứ click vào 2 nút ở dưới là chúng sẽ đấu. Bạn muốn đổi con khác thì click vào con pokemon ở phía dưới. Sau khi đấu xong các bạn sẽ được đưa ra ngoài trang pokemon.


---------- Post added at 06:35 PM ---------- Previous post was at 06:33 PM ----------

Hướng dẫn hồi phục Hp
Sau khi các bạn pk xong, chắc chắn pokemon của bạn sẽ mất máu. Vậy cách nào để hồi phục Hp để pk tiếp?! Bạn hãy đọc bài dưới đây!

Bạn click vào trung tâm PC, rồi click tiếp Y tá chăm sóc, sẽ hiện ra cái bảng như sau. Bạn muốn hổi máu thì click vào con Pokemon, còn chi tiết là để bạn xem hp của pokemon. Bạn cứ lặp lại như vậy cho từng pokemon.​

Hướng dẫn lấy hoặc gửi Pokemon từ PC


Bạn cảm thấy PKM của mình yếu và muốn đổi con khác trong PC?! Đây là bài hướng dẫn cho bạn!

Bạn click vào trung tâm PC, rồi click vào Máy tính, bên list nhập vào là Pokemon hiện đang có trong túi bạn (tối đa là 6 pokemon). Việc đầu tiên là bạn click vào pokemon bạn muốn chuyển vào PC, sau đó click Ok. Tiếp theo bạn click vào Pokemon bạn muốn đưa vào trong túi, click Ok. Bạn cứ làm tương tự như vậy cho đến khi nào trong túi bạn có những Pokemon mà bạn thích.
 
vô link có thấy game nào đâu >"< , mà mình thấy chơi pokemon wed game chán lém, muốn chơi online thì chơi shoddy battle hay hơn ^^~, đó là ý kiến của mình ... hiii
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top