3DS Pokemon X / Y Công Bố Cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

anminh

Nấm bình thường
Sang bản này góc nhìn chuyển sang ngang mặt đất như trong Castelia city hết rồi, vậy ra Castelia trong BW là bản thử nghiệm à ?:rolleyes[1]:
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Lúc trước chơi PKM, thỉnh thoảng lại gặp mấy chú trainer đứng chực sẵn chờ mình đi ngang qua là lao ra thách đấu với mình. Lúc đấy concept vẫn còn là 2D nên nhiều lúc đang bức xúc thì mình vẫn thấy đường mà né bớt. Còn bây giờ là full 3D, NPC có núp sau bụi cây hay sau bức tường troll thì có mà chạy lên trời :bleh[1]:
 

devil6002

nWriter
Ở Việt Nam thì bạn cứ mua máy hệ US đi, vì hầu hết các tiệm ở đây đều bán băng US, còn game này thì mình nghĩ sẽ ra cả US và EU đấy, vì game do nin phát hành mà :rolleyes[1]:
 

firecat

Nấm nhỏ
Theo thông báo thì có khả năng sẽ ra trên mọi Region cùng 1 lúc. Mấy tháng trời ko lên 4rum nhìn thấy cái clip trên Youtube là phóng lên đây thấy ngay topic này.

Bản B&W đã chọn con cỏ vì mấy con kia hơi bựa rồi bản này thấy bé lửa là iu liền :x , cơ mà phải công nhận là cái hệ thống battle này không chê vô đâu được, trước chả dám mơ hệ thống battle như thế này chỉ dám coi phim mà thôi XD

Mình để ý kĩ lần này có vẻ như không còn vụ xe đạp nữa mà chuyển sang patin thì phải, một sự đổi mới khá thú vị mong là có thêm xe máy nữa cho nó hiện đại, xe đạp hoài tốn calo lại như cái Mach Bike bản Emerald thì chắc tai nạn quá =))

Kể ra thì nhân vật lần này thiết kế khá ổn nhưng vẫn thích chibi như trước hơn, được như Miku trong Project Mirai thì chắc chết ngất quá :x

Có vẻ 2013 này, 3DS sẽ bị hack, LoZ OOT remake lại thì ko nói làm gì cơ mà nào là PKM X&Y , Fire Emblem...v...v các hacker ko thể chịu nổi đâu XD
 

[V]irus.NVN

Nấm bình thường
^
Mình nghĩ cái đó thực chất là running shoes, các bản pkm từ trước tới giờ lun lun có một đoạn đường dành cho xe đạp, xe máy chẳng lẽ giờ lại bỏ:rolleyes[1]:
 

boytoof198

Pokemon Master
Sau khi xem kĩ lại trailer thì mình phỏng đoán:
- Chespin có hệ là Grass/Dark với 2 đòn Solar Beam và Night Slash
- Fennekin có hệ là Fire/Psychic với 2 đòn Flamethrower và Psychic
- Froakie có hệ là Water/Fight với 2 đòn Water Gun và Close Combat
tất cả chỉ là phỏng đoán nhá :-?
 

boytoof198

Pokemon Master
Vào hôm 9/1, Pokemon đã chính thức công bố tên và artwork của 2 legendary Pokemon, và một vài thông tin vụn vặt khác. JC Smith, giám đốc tiếp thị của công ty Pokémon, trả lời một số câu hỏi được đặt ra bởi Game Informer .
Ông đã được đặt câu hỏi liên quan tới việc sự vắng mặt của dòng game chính dòng trên hệ console, mà ở đây trực tiếp là Wii U
Tôi không thể nói chi tiết cụ thể, nhưng truyền thống Game Freak đã luôn luôn muốn các trò chơi được chơi trên một thiết bị di động vì hệ thống liên lạc, trao đổi, và trải nghiệm được mang cuộc phiêu lưu cùng với bạn. Đó là lý do tại sao họ đã luôn luôn ưu tiên các phiên bản di động của trò chơi. Họ đã luôn luôn thích những gì bạn có thể làm trong thế giới thực với điều đó.
Về việc có thể sử dụng đầy đủ chức năng của 3DS, chúng ta có thể mong đợi Wi-Fi, SpotPass và StreetPass đều đóng một vai trò, trong khi các yếu tố trải nghiệm đời thực vẫn phù hợp, ít nhất là cho thị trường Nhật Bản.
Trong tiêu đề X & Y, Smith nói rằng, từ quan điểm của đội mình, đó là một tiêu đề dễ dàng để bản địa hoá trên toàn thế giới. Cũng có rất nhiều suy đoán về khả năng tùy biến nhân vật nhưng Smith chỉ nói rằng, mặc dù có khả năng tiêu đề game có liên quan đến nhiễm sắc thể nam và nữ, sẽ có một sự lựa chọn giới tính cho người chơi. (dĩ nhiên :|)
Có một điều cũng được khẳng định từ nguồn tin từ Nhật Bản rằng sẽ có ÍT NHẤT là 50 loại Pokemon mới, cũng có thể sẽ có yếu tố của trò chơi trực tuyến, hoặc có thể là tập hợp dữ liệu trực tuyến và sử dụng nó khi offline, hay còn được gọi là chế độ 'Real-Play'.
Người chơi trên toàn thế giới sẽ có thể đồng thời được trải nghiệm 'Real-Play. Trò chơi sẽ sử dụng một hệ thống thông tin liên lạc tiên tiến, làm cho bạn cảm thấy như đang chơi với người chơi khác trên toàn thế giới.
[Via eurogamer.net , gameinformer.com ]
 
trainer nữ dễ thương ghê:myemo0111:, còn trainer nam thì nhìn giống thư sinh nhể ? Sao không làm cho mặt nó ngầu ngầu thêm tí để nhìn man hơn:biggrin[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top