3DS Pokemon X / Y Công Bố Cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

boytoof198

Pokemon Master
Professor Sycamore
Professor Sycamore là nhà nghiên cứu Pokémon hàng đầu trong khu vực Kalos. Ông ấy tin tưởng bạn và những người bạn của bạn với những con Pokémon và đưa bạn tới với chuyến hành trình lớn!




Team Flare
Một tổ chức kì lạ được biết đến với cái tên Team Flare đã bắt đầu tạo nên sự hiện diện của chúng ở Kalos. Bọn chúng sẽ làm những gì?

Gym Leader Grant
Gym Leader Grant cực kì xuất sắc trong môn đua xe, leo núi, và tất cả các môn thể thao khác. Bạn sẽ phải đối đầu với một Trainer rất lòng nhiệt huyết khi đối đầu với Grant!

Gym Leader Clemont
Clemont là một Gym Leader trẻ tuổi, rất yêu thích công nghệ, đặc biệt là những thiết bị mới. Cậu ta không chỉ hứng thú với sức mạnh - cậu còn rất thích dành thời gian với Pokémon của mình nữa.
 

kamai91

Nấm nhỏ
Nhận 1 pokemon chưa đăng ký wa pokedex là sao zậy @.@ học ngu tiếng anh thật là chán
là trước đây trade , muốn đổi con này bằng con khác thì con khác đó cần phải có trong pokedex của bạn luôn , giờ thì không cần như vậy nữa , bạn có thể yêu cầu pokemon trao đổi tùy ý : Free = tự do
 

milu2013

Nấm nhỏ
Là mình đc nhận Free wa GTS sao ? Càng nhìn càng rối , mà kì này a giáo sư đẹp zai dữ -.-!
Hiz đoc kĩ lại bạn nhé ý của nó là bạn có thể nhận đc pokemon mà bạn chưa gặp và chưa bắt đc pokemon chưa gặp nó đâu có trong pokedex đâu đúng ko cái này ko phải trade free nhé bạn cần có 1 pokemon của mình và trade vs người ta
 

kelvin8652200

Pen Warrior
Kiểu này thì làm gì cũng phải mua cả 2 bản để thu thập hết số PKM exclusive :>
hahahah, đợt này có PSS để trade wifi online và đánh event dễ dàng hơn rồi mà shenlong, cần gì phải tự mình bắt hết, trade là dc rồi, à shenlong add lại fc mới của mình đi nha, xong rồi cho mình fc của bạn luôn, add trc chờ chiến pkm^^
 

kelvin8652200

Pen Warrior
NHỮNG PHÂN TÍCH ĐẦU TIÊN VỀ NHỮNG CHỨC NĂNG MỚI CỦA GAME:

- Record Your Milestones!:

Đây là chức năng mới sẽ cho phép người chơi đăng tải cuộc hành trình của mình lên những trang web xã hội như facebook hoặc các sites cộng đồng của pokemon, nó cho phép người chơi có thể giúp đỡ nhau và cho những người khác biết chính xác là bạn đang "kẹt" ở đâu để có thể giúp đỡ bạn.

- Friends list:



Friends sẽ dc chia ra làm 3 groups:
1. friends: là những người thuộc friends list (đã add FC) của bạn, bạn sẽ có thể chat và coi dc lúc nào những người này đang online.
2. acquaintances: những người bạn đã có dịp đối đầu, như đã từng trade với bạn qua wifi hay từng đấu qua pss, bạn cũng có thể add họ vào friends list nếu bạn muốn.
3.passerby: là những người bạn gặp qua street pass, bạn cũng có thể add họ, và biết dâu vô tình bạn có thể làm quen thêm với những trainer khác ở gần bạn thì sao.

- nhận tin holo caster từ street pass:

Nếu như có những thông tin quan trọng mà bạn kg có internet ở nhà thì sao??? bạn vẫn có thê nhận dc tin này nếu như bạn gặp 1 ai đó trên đường có nhựng thông tin trên, street pass sẽ thu lại tất cả cho bạn.

- battle spot:



Cái này mình bổ sung cho bạn boytoof 1 tí xíu là: đây là nơi sẽ diễn ra các trận đấu online, bạn có thể đánh chơi chơi với Free battles như những bài tập thể dục hàng ngày của 1 trainer. Hoặc nếu bạn đủ trình rồi thì xin mời vào Ratting battles, tại đây sẽ diễn ra những trận đấu gay cấn giữa những bậc cao thủ để quyết định thứ hạng của mình trong thế giới pkm, khỏi cần phải nói, đương nhiên người nào nắm dc vi trí số 1 thế giới sẽ chính là poke master rồi, liệu có 1 trainer vn nào sẽ vô dc top 10 thế giới không ^^ rất đáng để chờ đợi ( 1 gợi ý dc pokemon in. đưa ra là thứ hạng của bạn càng cao thì sẽ càng có nhiều cao thủ muốn add friend bạn, và điều này sẽ có 1 số ảnh hưởng nhất định đến o-power của bạn)

- Vậy thì có friends mạnh với o-power ảnh hưởng nhau ra sao???



Nếu như có 1 ai đó trong friends list của bạn dùng o-power, thì bạn cũng sẽ dc hưởng "soái". như trong hình ta sẽ thấy avatar của người đó sẽ dc mark, và bạn có thể sử dụng o-power đó cho chính mình....



Và đây là kết quả của việc có 1 friend list mạnh và phong phú:





^^ wow, có thể nói chưa biết nhiều về game, nhưng hệ thống online của game đúng là quá tuyệt vời, mình cũng sẽ hốt ngay 1 bản Y khi game ra mắt (chắc sẽ chơi luôn bản digital cho đỡ phải chờ). Những bạn nào cũng định chơi thì add FC của mình vô luôn nha (ở dưới chử kí đó) vì cái này là FC mới nên friends list cũ mất hết rồi, ai add thì send messages cho mình biết add lại luôn nha.
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
hy vọng bản này có chỉnh mode kiểu easy, hard, lunatic chứ Pokemon bình thường chơi dễ quá
Hi vọng trong vô vong, cùng lắm là thêm 2 chế độ Easy với challenge Mode thôi. Nhưng thường thì cũng phải defeat được Champion rồi mới unlock được
 

kamai91

Nấm nhỏ
hy vọng bản này có chỉnh mode kiểu easy, hard, lunatic chứ Pokemon bình thường chơi dễ quá
pokemon truyền thống tới giờ là 1mode , hoàn thành story là 9 , train/build team để đấu với bạn bè là 10
pokemon gen 6 có nhiều con thật là đẹp, như các pokemon của gen 3 :x
u72hm , mấy con design dựa trên động vật có thật style vẽ rất giống gen 3 :D còn mấy con khác thì giống gen 4 và 5
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top