3DS Pokemon X / Y Công Bố Cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

kelvin8652200

Pen Warrior
NHỮNG PHÂN TÍCH CƠ BẢN VỀ POKEMON X/Y:



Tên: X/Y là j, mà tại sao lại có cái tên X/Y???? như chúng ta đã biết, pkm vốn là 1 dòng game của Nhật, và với người nhật, ý nghĩa của cái tên vốn dĩ rất quan trọng. Lấy ví dụ như phiên bản gần đây nhất của pkm là phiên bản Black & White, tại sao lại là cái tên đó, vì phiên bản game là về sự đấu tranh giữa lý tưởng và thật tế, cũng như cuộc sống này vốn dĩ là sự dung hòa giữa 2 thái cực trắng và đen vậy. Vậy thì phiên bản lần này X/Y có ý nghĩa j???? Như chúng ta đã biết X/Y chính là kí hiệu cho nhiễm sắc thể phân biệt giới tính của con người chúng ta, hơn nữa bìa cover box cung sử dụng 2 màu xanh/đỏ vốn dĩ là 2 màu cho 2 giới tính (nv nam trong game cũng có outfit xanh, và nữ là outfit đỏ nếu các bạn để ý kĩ). Hơn nữa pkm huyền thoại lần này lại là sự sống và cái tàn lụi. Cùng với sự xuất hiện form mới của Mewtwoo, 1 pkm do sự nhân bản vô tính của con người, vậy tại sao lại có form mới đó, có j liên quan đến 1 nhiễm sắc thể mới chăng??? cùng với sự xuất hiện của 1 chủng loại pkm hoàn toàn mới (fairy) thì chúng ta có thể suy ra dc rằng pkm X/Y lần này sẽ xoay quanh sự sống và quá trình tiến hóa của các sinh vật. Như vậy, có thể chuyện pkm Z như đồn đại thì chỉ là tin vịt thôi (vì kí hiệu Z chẳng có ý nghĩa sinh hoc nào cả)



Giáo sư Sycamore lần này cũng rất đặc biệt, ông kg xuất hiện ngay từ đầu game mà chỉ xuất hiện sau khi mình đã có pkm. Và hơn nữa đây cũng là giáo sư duy nhất thách đấu mình trong suốt quá trình chơi. Và hiện tại đang có 1 rumor khá phổ biến chính là Sycamore cũng chính là champion cuối game...vì trong trailer cho thấy phòng làm việc của ông khá là hoành tráng và là 1 vị giáo sư thì cấp đô của ông ắc hẳn cũng fai đáng nể.
 

cena2008

nWriter
Mình nghĩ dung lượng sẽ dưới 4GB, tại mua máy limited tặng thẻ có 4GB mà có game trong thẻ nhớ => game dưới 4GB hehe
 

rekkuuza

Nấm nhỏ

Trên mấy cái fan page Pokemon chúng nó tòan cmt là "nobody care" =))
Mà công nhận Nbày trò thật, lại còn "chỉ Châu Âu" chứ :(
 

kamai91

Nấm nhỏ
pokemon black/white có 2 rival thôi mà cứ đi theo story thì 1 tí lại phải đấu với 2 ẻm 1 lần , qua X/Y chơi 1 phát 5 dex holder , tức 4 rival thì cái cảnh bị "bạn bè" chặn đường oánh không biết nhiều đến mức nào nhỉ :"| à cả vụ gọi điện thoại có chơi giống B/W nhiều người gọi 1 lúc ko nhỉ , nếu vậy lỡ cả bọn chitchat cùng lúc (kiểu báo cáo tình hình quân sự các khu vực) thì nát bét cái phone =))
p/s : quả pokeball của EU xấu hơn quả pokeball-pichu của thằng bạn mình
 

kamai91

Nấm nhỏ
không khuyến khích phá hoại thiên nhiên =))

p/s :
á hóa ra post mình 999 ~ thank bạn 1000 vì làm mình để ý =))
 
Sửa lần cuối:

boytoof198

Pokemon Master
Thông tin mới đến từ CoroCoro trong ngày hôm nay (mình còn dịch liên tục đến khi update hết thông tin nên phiền mọi người đừng ai comment linh tinh tránh bị kéo bài sang trang mới gì nhé)
- Đầu tiên là sự xuất hiện của các "Mega" Form cho nhiều Pokemon khác nhau, hiện tại đã xuất hiện MegaBlaziken, MegaAbsol, MegaMawile, MegaMewtwo, MegaLucario và MegaAmpharos. MegaMawile thuộc Steel/Fairy (cũng là type cho Mawile thường từ nay trở đi).MegaMawile sở hữu ability Huge Power. MegaBlaziken có Speed Boost. MegaLucario có Adaptability. MegaAbsol có ability Magic Bounce. MegaMewtwo có ability Insomnia. MegaAmpharos thuộc hệ Electric/Dragon và có ability Mold Breaker
- Chúng "tiến hóa" qua phương thức "Mega Evolution" (tiến hóa Mega).
- Cấp tiến hóa trước của Gogoat là Meekuru. Nó cao 0.9m nặng 31.0kg
- Con sóc (chuột??) màu vàng tên là Dedenne hệ Eletricity/Fairy. Nó cao 0.2m nặng 2.2kg. Nó thuộc loại Antenna Pokémon và có ability Pick Up hoặc Cheek Pouches
- Con thỏ tên là Horubii. Nó cao 0.4m nặng 5.0kg. Thuộc loại Digging Pokémon và có ability Pick Up hoặc Cheek Pouches
- The Super Training là chức năng mới được giới thiệu.
- Một nhân vật mới được giới thiệu tên là Koruni. Cô ấy là một Gym Leader và giữ chìa khóa giúp ta đến với Mega Evolutions.
- Event đầu tiên dành cho Pokémon X & Y. Torchic sẽ được đưa ra từ 12/10 cho đến 15/1(/2014). Nó sẽ giữ (hold item) Blaziken Knight. Có khả năng sẽ trở thành MegaBlaziken. Nó cũng sẽ sử dụng một vật có tên là Mega Stone.






~ Dê Trung ~
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top