3DS Pokemon X / Y Công Bố Cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

kelvin8652200

Pen Warrior
Tất cả những thông tin mới nhất về Mega form (dựa trên thông tin trên trang chủ):



When a Pokémon becomes a Mega Pokémon in battle, Trainers will have a great opportunity to turn a battle around and snag a win!
Dựa vào những dòng miêu tả này, trang web của pkm đẵ tiết lộ 1 hint rất quan trọng. Như ta đã biết từ trước, để đảm bảo tính cân bằng cho trận chiến, mỗi bên chỉ có thể có 1 pkm mega form thôi. Và ngoài Mega stones ra, còn 1 yếu tố nữa đê có mega evolution. Và từ dòng miêu tả trên, khi mega form xuất hiện, cục diện trận đấu sẽ thay đổi và người chơi có thể giật lại dc chiến thắng. Cộng với đoạn trailer của anime khi mew twoo bị đánh tới 1 mức nhất định thì sẽ hóa thành mega form. Như vậy rõ ràng ta có thể suy ra pkm holding mega stone tương thích với mình khi máu xuống tới mức cam hay đỏ j đó thì sẽ biến thành mega form.



Mewtwo mega form, có tuyệt chiêu Psystrike và khi chuyển thành mega, psytrike sẽ vô cùng đáng sợ.



Mega Lucario sẽ trở nên đáng sợ hơn nhiều khi cả att lẫn sp.attk sẽ tăng 1 cách đáng kể. Và chiêu close combat lúc này sẽ đáng sợ vô cùng, và nguye hiểm hơn là abilities tên là adaptablities sẽ tăng sức công phá của chiêu thức lên những pkm cùng hệ với chiu thức đó.



Mega blaziken (my favorite^^) sẽ tăng attk 1 cách đáng kể, ngoài ra mỗi chiêu blaze kick tung ra sẻ có sức công phá ngang ngữa với critical hit, và khả năng làm burn sẽ tăng 1 cách đáng kể.

 

Speedy Tum

Nấm nhỏ
mình hy vọng mọi starter đều có mega form, nếu như lỡ sau này remake lại gen III thì chắc ai cũng nhè zô con torchic mà chọn hết thì thiệt thòi cho mấy con khác
 

Hà Pika

Nấm nhỏ
Các bản Demo sẽ tập trug vào Mega Evolution >< ước gì dc ở Nhật để đc chơi thử $.$
 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Đĩa soundtrack của Pokémon X/Y được công bố


Bộ nhạc nền soundtrack của Pokémon X/Y sẽ được đưa lên iTunes để phát hành cho thị trường phương Tây. Tại Nhật Bản sẽ có thêm bản đĩa được phát hành vào ngày 13 tháng 11 với giá 2.625 Yên. Đĩa CD này sẽ bao gồm 212 bản nhạc với tổng độ dài hơn 3 tiếng rưỡi. Trong hộp đĩa có kèm theo sách nhỏ 28 trang giới thiệu về việc thực hiện, tạo ra các bản nhạc nền này. Hình ảnh các bạn đang xem phía trên chính là bìa đĩa.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top