3DS Pokemon X / Y Công Bố Cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

tình hình là đang tải bản Digital >.< bác shen hết sạch code 450k r nên đành bấm bụng mua code 1tr bên Nshop >.< thích Digital ở chỗ game chứa trong máy xóa tải lại đc và đi xa ko cần mang theo 1 đống băng >:D< chúc ae nào đang đợi băng sẽ đc chơi sớm nhé :>
Anh Shen hết code ... h` lại phải đơi băng gốc :((
 
mọi người đợi băng thôi còn mình phải đợi cả 2DS nữa , tại máy gập không hợp với mình , trước toàn chơi giả lập bây giờ buộc phải mua máy rồi
mà ở HN ae hay mua của gamescenter hay xgame vậy ? thấy xgame dính nhiều phốt
 

kamai91

Nấm nhỏ
bản này đi du lịch và mua sắm là chính , mình cứ thông thả bắt đầu sau rùi đi du lịch khám phá từ từ :3
dreamteam của mình ở chữ ký :3 còn 1 slot chưa biết cho em nào
 
mọi người đợi băng thôi còn mình phải đợi cả 2DS nữa , tại máy gập không hợp với mình , trước toàn chơi giả lập bây giờ buộc phải mua máy rồi
mà ở HN ae hay mua của gamescenter hay xgame vậy ? thấy xgame dính nhiều phốt
Mua ở gamescenter đi . mình cũng mới sắm 1 Xl ở bên đấy. máy tốt, phục vụ tốt hơn ở xgame nhiều
 

kamai91

Nấm nhỏ
http://pokecharms.com/threads/caution-potential-xy-save-bug.9418/
It has come to our attention that there's a bug in Pokémon X and Y that could render your save game unusable, although I'd like to stress that this has not yet been confirmed by Nintendo.

The bug is simple: saving the game while outside in Lumiose Citymay render your game unable to be loaded again. To avoid the possibility, exit the city or enter a building before saving.

If Nintendo make an official comment regarding this issue, or release a patch, we will update accordingly.
:"3 dạo này bug mau bị phát hiện hơn xưa
 

kamai91

Nấm nhỏ
chuyên mục "show hàng thèm chơi"

review từ 1 người chơi : Hung TiCool Tran [share từ Facebook]
"Mình mới chơi Pokemon X từ hôm ra game đến giờ. Sau đây là 1 vài nhận xét của mình về bản mới này

- Khi bắt pkm thì pkm of mình vẫn đc EXP, các bản trc đều ko đc.
- Hệ thống trade, battle online đơn giản, dễ sử dụng hơn các bản trước rất nhiều. Có thể trade, battle bất cứ đâu tùy thích chứ k bắt buộc phải ở trong Pokemon Center.
- Super Training giúp tăng nhanh EVs của pkm
- Có thể xem được EVs của pkm
- Lumiose City là cái city bự nhất, khủng nhất, dễ điên nhất, mình đi mà còn nhức cả đầu :((
- Xe đạp chạy nhanh hơn các bản trước
- Pokemon bank: chuyển pkm từ các bản khác qua dễ dàng hơn
- EXP Share giờ chỉ đc sử dụng cho cả team chứ k give riêng lẻ cho từng con nữa
- Có thể thay quần áo, đầu tóc, v.v... cho nhân vật.
- Cưỡi pkm chỉ ở 1 vài khu vực nhất định

Tại mình mới chơi đc vài ngày nên nhớ đc có nhiêu đó ^^

Và cái cuối cùng mình muốn nói Pokemon X & Y là 1 phiên bản rất hay nhưng cái mình k hài lòng nhất là hiệu ứng 3D, xem rất nhức mắt & nhức đầu. Nhưng tin vui là máy 3DS cũng có chế độ chuyển sang 2D như các bản cũ. Mình dự đoán giả lập 3D là k cần thiết cho bản này."

và đây là cảnh ngắm pháo hoa cho char nữ
 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokémon Bank đi vào hoạt động từ 27/12


Pokémon Bank, dịch vụ trực tuyến của Nintendo dành cho Pokémon X và Y sẽ xuất hiện trên 3DS eShop từ 27 tháng 12 tới đây.

Bạn có thể tải ứng dụng này về để lưu trữ, di chuyển, sắp xếp và quản lý các Pokémon của mình lên mạng. Pokémon Bank hỗ trợ lưu trữ đến 3000 Pokémon cho một account. Điểm đặc biệt nhất và được chờ đợi nhiều nhất ở Pokémon Bank là khả năng chuyển các Pokémon từ những phiên bản game cũ qua XY như Black, White, Black 2, và White 2 bằng Póke Transporter, một ứng dụng nhỏ trong Pokémon Bank.

Pokémon Bank là hướng mở để lưu trữ Pokémon trong các tựa game Pokémon sau này. Nếu tải ứng dụng này về trong khoảng thời gian 27/12/2013 đến 31/01/2014 bạn sẽ có 3o ngày dùng thử. Sau thời gian này, phí sử dụng Pokémon Bank sẽ là 4,99$ một năm.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Celebi làm quà cho Pokémon Bank


Thêm một tin mừng mới về Pokémon Bank mà Pokémon Company International vừa công bố. Theo đó, một món quà nhỏ dành cho người chơi Pokémon X và Y khi bạn tải về Pokémon Bank. Khi bạn tải Pokémon Bank về máy trong khoảng từ 27/12 đến 30/9/2014 sẽ nhận được Mythical Time Travel Pokémon Celebi. Đây là pokémon Celebi đặc biệt có chiêu Hold Back, một chiêu không thể học được trong quá trình chơi game bình thường. Chiêu này cho phép luôn luôn đánh đối phương chỉ còn ít nhất 1 máu, thuận tiện cho việc tìm bắt Pokémon. Ngoài ra 3 chiêu còn lại của Celebi đặc biệt này là Recover, Heal Bell và Safeguard.

Muốn nhận Celebi này bạn cần sử dụng tính năng Pokémon Link trong bộ Pokémon Bank.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokémon Bank bị kéo xuống do trục trặc hệ thống


Vào đúng ngày Giáng Sinh, tức 25 tháng 12, Nintendo và The Pokémon Company đã triển khai dịch vụ Pokémon Bank tại Nhật Bản. Nhưng chỉ đúng 2 ngày sau đó, dịch vụ này đã bị ngừng hoạt động.

Sự cố này không phải do lỗi nội tại của ứng dụng Pokémon Bank mà nằm ở hệ thống server của Nintendo. Hệ thống server Nintendo Network và eShop đã quá tải trong tuần trước khi mà Pokémon Bank được tung ra vào đúng dịp Giáng Sinh đang đông đúc ở cả Nhật Bản lẫn phương Tây.

Sự cố hê thống này một phần do số người bắt đầu tạo Nintendo Network ID quá lớn, vượt quá mức dự kiến của Nintendo nên đã làm sập Nintendo eShop. Kết quả kéo theo là Pokémon Bank phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu sẽ bị hoãn phát hành. Hiện vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể sau sự cố này.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokémon Bank chính thức phát hành


Sau một thời gian chờ đợi vì lỗi kỹ thuật, cuối cùng ứng dụng Pokémon Bank cũng đã được phát hành tại thị trường phương Tây là Châu Âu và Bắc Mỹ thông qua eShop 3DS. Đây là một ứng dụng khá tiện ích dành cho người đam mê Pokémon và có quá nhiều Pokémon độc đáo muốn lưu giữ. Một chức năng không thể không nhắc tới là khả năng chuyển Pokémon từ các bản cũ lên X/Y. Phí sử dụng một năm của Pokémon Bank là 5 USD.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Diancie, nàng pokémon đắt giá


Một pokémon mới hoàn toàn vừa được công bố chính thức trong những ngày vừa rồi thông qua tạp chí CoroCoro. Diancie sẽ xuất hiện trong Pokémon X/Y trong thời gian tới. Hiện những thông tin ban đầu cũng như clip về pokémon này đã được đưa lên. Diancie có hệ Rock/Fairy và sau đây là mô tả về nó:

"Được biết tới bởi vẻ đẹp bậc nhất, cơ thể Diancie lấp lánh ánh hồng, chiếm hữu trái tim của nhiều người. Trong trận đấu, Diancie có thể tạo ra một lượng lớn kim cương tức thì nhờ nén không khí giữa hai bàn tay. Nó dùng những mảnh kim cương này để tấn công đối phương cũng như bảo vệ chính mình."

P.S: Ôi, có con này thì tha hồ làm giàu. ^^

 

rock

Nấm bình thường
con này nhìn giống tảng đá ở thành phố gì quên rùi (trên map là nằm bên phải) không biết có liên quan không
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top