[Poll] Dora-Oscar : Giải cho nhân vật phụ xuất sắc nhất

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nhân vật phụ được yêu thích nhất ?

  • Đôrêmi

    Bình chọn: 9 52.9%
  • Chaikô

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Đêkhi

    Bình chọn: 2 11.8%
  • Đôrêmini

    Bình chọn: 2 11.8%
  • Bố Nôbita

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Mẹ Nôbita

    Bình chọn: 3 17.6%
  • Nobitu

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Nobitô ( Sewashi )

    Bình chọn: 1 5.9%

  • Số thành viên bình chọn
    17
  • Poll closed .
Trong các bộ truyện Doremon có rất nhiều các nhân vật phụ , hãy bình chọn nhân vật xuất sắc nhất . Dưới đây là danh sách một số ứng viên tiêu biểu :rolleyes[1]: :

1, Doremi : Em gái của Đôrêmon, sinh ngày 2 tháng 12 năm 2114, cao 100cm, da không xanh như anh trai mà có màu vàng, thông minh và chu đáo hơn hẳn ông anh ngờ nghệch nhưng lại sợ gián. Thỉnh thoảng Đôrêmi lại xuất hiện để giải quyết những rắc rối do Nôbita và cả Đôrêmon gây ra. Khác với Đôrêmon, Đôrêmi có tai và có thêm cái nơ đỏ trên đầu.

2, Chaikô : Em gái của Chaien, có cảm tình với Nôbita, một cô bé dù luôn ước mơ trở thành họa sĩ truyện tranh, cô vẽ đẹp nhưng viết cốt truyện rất dở. Là người suýt trở thành vợ của Nôbita trong tương lai :myemo0110:

3, Đêkhi : Bạn cùng lớp của Nôbita, luôn là người học giỏi nhất lớp, hay đi cùng với Xuka và luôn là đối tượng để Nôbita ghen tị. Chơi bóng chày rất giỏi.

4, Doremini : Những phiên bản thu nhỏ của Đôrêmon, thường có màu đỏ, có thể sử dụng trong nhiều nhiệm vụ, chủ yếu là sửa chữa Đôrêmon.

5, Bố Nobita ( Nobi Nobisuke ) : Bố của Nôbita. Từng thể hiện năng khiếu trong hội họa nhưng sau đó ông Nôbi lại trở thành một viên chức bình thường, sợ vợ và mắc tật nghiện thuốc lá và rung đùi mà bỏ mãi không được. Ông là người bố rất thương và hiểu con. Ông rất thích lái xe hơi nhưng đi thi bằng lái xe thì trượt hoài.

6, Mẹ Nobita ( Nobi Tamako ) : Mẹ của Nôbita. Hay gắt gỏng và phàn nàn về chuyện tiền nong, nhưng yêu quý con hết mực. Khác với cậu con trai, bà là người cứng rắn và nghiêm khắc. Và hay mắng Nôbita về chuyện điểm kém và lười học.

7, Nobitu : Con trai của Nôbita và Xuka. Không yếu đuối như ông bố, Nôbitu chuyên bắt nạt Chaiku và Xêku ( con của Chaien và Xêkô ) , nhưng cũng rất lười học :myemo0110:

8, Nobitô ( Sewashi ) : Cháu ba đời của Nôbita, người đã gửi Đôrêmon về để chăm sóc Nôbita. Nhân vật này là bạn của Doremi ( em gái Doremon )

---------- Post added at 03:09 PM ---------- Previous post was at 03:05 PM ----------

Mọi người nhanh chân bình chọn nhé
 

Gấu Ú

Doraemon Master
Nên cho thêm phần khác để mọi người có thể bình chọn được nhiều hơn!
Mình thì thích hết,không có ấn tượng nhất định với ai cả.
Hừm, nếu chọn thì mình chọn 2 người Thầy Echiro và Dorami, không thích thằng Nobitu vì nghịch quá, đến Sewashi thì tính đã hiền hơn rồi :bee:
 
CUỘC BÌNH CHỌN KẾT THÚC VỚI THẮNG LỢI ÁP ĐẢO CỦA DOREMI ! XIN NHIỆT LIỆT CHÚC MỪNG :yahoo[1]: :yahoo[1]::yahoo[1]: !


Đồng thời mong nhận được ý kiến đóng góp từ mọi người !
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Mình thấy cái event này do bạn tổ chức có ý tưởng hay, nhưng cách chuẩn bị thì chưa đạt.

Thứ nhất là về số lượng nhân vật bình chọn, như các bạn khác đã nêu ý kiến ở trên. Bạn giới hạn số nhân vật trong "các bộ truyện" thì có lẽ các nhân vật trong Doraemon Thêm, hay Doraemon Bóng chày cũng có thể đưa vào được, đúng không?

Thứ hai, poll của diễn đàn chỉ có thể chứa tối đa 13 hạng mục, bạn cần tìm hiểu kỹ hơn để có cách sắp xếp hợp lý.

Thứ ba, bài viết mở đầu còn sơ sài, thiếu hình ảnh, cảm nhận riêng và một số thông tin khác.

Mong bạn lần sau hãy chú ý những mặt trên để tổ chức tốt hơn.

Cảm ơn.
 
he he, yêu hết tất cả nhân vật. Ngoại trừ Jaiko, không hiểu tại sao nhưng không có cảm tình với nhân vật này lắm :| Yêu nhất là mẹ Nobita, lúc hiền thì là một bà mẹ thật đáng kính, lúc nỗi cơn tam bành thì thật tếu :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top