Nintendo Switch Prison Princess - Giải cứu công chúa (16+)

Cửa hàng game Nintendo nShop


Qureate mới mở website chính thức cho tựa game Prison Princess, một trò chơi "giải cứu công chúa" dành cho Nintendo Switch. Tựa game dự kiến phát hành thông qua Nintendo eShop toàn cầu ngày 30/1/2020. Trò chơi hỗ trợ đa ngôn ngữ gồm: tiếng Anh, Nhật, Trung.

■ [COLOR=rgb(251, 160, 38)]Cốt truyện của Prison Princess[/COLOR]

Trên lục địa Maygard, nền hòa bình và sự phồng thịnh kéo dài giữa hai vương quốc Aria Zaza và Aria Zaza đang bước vào giai đoạn thoái trào. Vua Quỷ được giải phóng khỏi phong ấn, biến vùng đất này thành biển lửa. Các thành phố lần lượt bị xâm chiếm. Một người đàn ông mang dòng máu của các anh hùng cổ xưa bất ngờ xuất hiện. Trong chuyến hành trình của mình, Người Hùng Can Trường đã gặp điều không may và bỏ mạng. Tay sai của Vua Quỷ lẻn vào thủ đô hai vương quốc, bắt cóc hai công chúa. Mọi hy vọng dường như tan biến...


Thế mà, có vẻ như người hùng của chúng ta chưa chết hoàn toàn. Anh vẫn tồn tại dưới dạng linh hồn, và cố gắng cứu thế giới, bắt đầu bằng việc cứu các cô công chúa khỏi nguy hiểm. Liệu anh có thành công?

■ [COLOR=rgb(251, 160, 38)]Hệ thống gameplay của Prison Princess trên Nintendo Switch[/COLOR]

Người chơi sẽ vào vai anh hùng, giải đố, hướng dẫn các công chúa thoát khỏi lâu đài Vua Quỷ. Những lựa chọn bạn đưa ra sẽ quyết định số phận của các công chúa.


Dẫn đường các công chúa
Hướng dẫn các công chúa và đưa họ trốn thoát! Người hùng không có cơ thể vật lý nên anh không thể tự mình điều tra hay giải đố, bí ẩn. Anh cần yêu cầu các công chúa thực hiện hành động cho mình.

—Thấy chỗ nghi vấn và kêu công chúa kiểm tra nó.


—Các công chúa có thể lấy được thêm đồ và gợi ý mới.


—Sử dụng các gợi ý và vật dụng mới để phá bẫy, tìm đường thoát.


Dùng manh mối để giải đố
Các manh mối bạn tìm được sẽ được dùng để pphá bẫy và tạo đường trốn thoát.

—Có gì đó trên tường nhìn như nút bấm,…?


—Hộp gỗ này không mở ra, nhưng trên nó có dấu hiệu kỳ lạ…!


—Điều gì sẽ xảy ra nếu xếp quân cờ thẳng hàng…?


■ Nhân vật

Aria (lồng tiếng bởi Mao Amatsuka)

Công chúa của Aria Zaza, cả đời chẳng đi đâu xa, không biết nhiều về thế giới bên ngoài. Cô ăn nói nhẹ nhàng, nhưng có mong nước cháy bỏng về một thế giới nơi ai cũng được sống hạnh phúc. Cô giỏi ma thuật cũng như kiến thức sách vở sâu rộng.


Zena (lồng tiếng bởi Fumiko Uchimura)

Công chúa của Zanji Zard, một tsundere chính hiệu, luyện kiếm mỗi ngày và có kỹ năng chiến đấu tốt. Tính cách của cô pha trộn giữa nguy hiểm và không biết sợ, một công chưa ngang tàng.





 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top