3DS Pro Evolution Soccer 2012 3D

Cửa hàng game Nintendo nShop


[IMGalign=right]http://i.imgur.com/U6EME.jpg[/IMGalign]PES 2011 là một trong những game phát hành cùng lúc với 3DS, mặc dù không tới nỗi nào nhưng nó vẫn thiếu rất nhiều tính năng kết nối các người chơi với nhau.

Nay Konami đã công bố PES 2012 với nhiều cải tiến hơn để làm hài lòng các fan như thi đấu online, trao đổi đội hình qua Street Pass, nâng cấp Master League, chế độ Edit để chỉnh sửa cầu thủ, điều khiển cầu thủ bằng touch screen ...

Chưa có ngày phát hành cụ thể.
 

Kawaii

Super Princess Peach
- PES 2011 3D và FIFA 12 3DS là hai game bóng đá đầu tiên được phát hành trên 3DS nhưng lại không có chức năng chơi online qua kết nối Wi-fi. Điều đó sẽ được cải tiển khi phiên bản PES 2012 3D sẽ được Konami bổ sung thêm tính năng chơi mạng rất quan trọng cho một game thể thao Vua mang tính chất cộng đồng rất lớn.

- Chức năng StreetPass cũng sẽ được bổ sung.

- Ngoài cách chơi cơ bản bằng các thao tác phím bấm và cần Circle Pad trong di chuyển. Người chơi còn có thể sử dụng màn hình cảm ứng bằng cách dùng bút di chuyển cầu thủ. Bên cạnh việc bổ sung chức năng chơi mạng thì đây cũng sẽ là một chức năng tuyệt vời khác cho phiên bản trên 3DS.


Rê bóng, di chuyển bóng, dắt bòng và lừa bóng


Tung một cú dứt điểm bằng một cú shút thật mạnh!

- Konami cũng bật mí rằng, PES 2012 3D cũng giống như các phiên bản trên console, sẽ có chế độ chơi Legend. PES 2012 cũng có bản quyền của các câu lạc bộ của Premier League (Ngoại Hạng Anh) và chế độ chơi đá cup UEFA Champions League (Cúp C1 Châu Âu) cũng như giải Copa Libertadores (thuộc Nam Mỹ).

- Dự kiến game sẽ được phát hành vào đầu năm 2012.

- Kế thừa từ phiên bản game bóng đá 3D đầu tiên trên 3DS là PES 2011 đã đem đến cho chúng ta một cái nhìn thật tế hơn cho dòng game bóng đá trên các hệ máy handheld. Thật sự, chưa bao giờ trên hệ máy cầm tay, đồ họa của game lại mịn màng đến vậy. Tầm quan trọng của màn hình 3D của 3DS đã được đề cao hơn khi ứng dụng vào game. Điều đó sẽ tiếp tục phát huy trên PES 2012... Bạn sẽ cảm thấy từ sân vận động rất có chiều sâu và rộng, tạo cảm giác thuận tiện hơn trong các thao tác gameplay, bởi bạn sẽ cảm thấy rằng, các cầu thủ không còn "đè" lên nhau nữa và những đường bóng khi những cầu thủ rê dắt thật hơn và chi tiết hơn. Konami sẽ chứng minh lợi thế sức mạnh 3D trên các sân cỏ.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top