[PSP] Saint Seiya Omega

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Saint Seiya Omega


Tựa game Saint Seiya Omega mà Namco Bandai úp mở từ tháng ba vừa qua đã có hệ máy chính thức. Đó là chiếc máy chơi game cầm tay Sony PSP. Tên đầy đủ của trò chơi là Saint Seiya Omega Ultimate Cosmos. Game dựa trên series anime Saint Seiya mới đã bắt đầu phát sóng từ 1 tháng 4.

Thời điểm phát hành dự kiến của Saint Seiya Omega Ultimate Cosmos là 29/11 với giá 5.230 Yên. Đợt game đầu tiên sẽ được tặng kèm một cuốn artbook nhỏ.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Trong trận chiến, một thanh "Cosmos" ở góc trái bên dưới màn hình sẽ đầy dần lên. Bạn có thể dùng thanh này để thực hiện các đòn tấn công siêu cấp. Khi thanh này đầy, nhân vật game sẽ đi vào trạng thái Cosmos Burst và có thể thi triển "Big Bang Attack". Đòn tấn công này cần dùng hết toàn bộ thanh Cosmos.





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer mới của game Saint Seiya Omega: Ultimate Cosmo. ^^ Cùng với hình ảnh về artbook đi cùng những game trong đợt sản xuất đầu.







 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Saint Seiya Omega: Ultimate Cosmos có mục chơi arcade mode dành cho những ai muốn đi thằng ngay vào các trận đấu. Arcade mode gồm 8 trận đấu liên tiếp nhau, và phần thưởng dành cho người chơi khi hoàn thành là một đoạn kết thúc cùng những hình ảnh của nhân vật mà người chơi sử dụng.


Bạn có thể sử dụng tất cả những nhân vật có trong Saint Seiya Omega: Ultimate Cosmos ở phần chơi arcade mode. Game có cả các thánh đấu sĩ vàng cũng như một số nhân vật từ bộ truyện gốc.







 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top