[PSP] Summon Night trở lại với PSP, không chỉ 1 mà là 3 (3,4,5)

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Summon Night trở lại với PSP, không chỉ 1 mà là 3 (3,4,5)


Website

Namco Bandai sẽ hồi sinh lại dòng game Summon Night với phiên bản thứ 5 hoàn toàn mới trên PSP. Không chỉ vậy mà hãng cũng sẽ đem luôn cả Summon Night 3 và 4 lên hệ máy này. Summon Night 3 sẽ phát hành ngày 4/10 còn bản 4 ngày 15/11 năm nay. Cả hai bản đều có cùng mức giá 3.990 Yên cho tải về và 3.600 cho vật lý. Riêng Summon Night 5 vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể.


Về phía Summon Night 5, Felistella sẽ chịu trách nhiệm phát triển. Đây là studio từng thực hiện game Record of Agarest War: Marriage. Tuy được làm bởi một công ty khác nhưng rất nhiều nhân viên cũ của các dự dán Summon Night đều tham gia vào game lần này.

Nhân vật được thiết kế bởi Kouhaku Kuroboshi. Người chơi có thể điều khiển nhân vật nam chính với một khẩu súng lớn hoặc nữ chính cùng cây gậy của mình. Summon Night 5 chơi theo thể loại nhập vai chiến thuật cũng như các tựa game khác trong cùng series.








 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
PSP bên Nhật vẫn chuộng nên còn game, DS bị Nin tống thẳng lên 3DS cấu hình chót vót thì chẳng còn mấy npt chạy theo DS đâu :(
 

anminh

Nấm bình thường
Nhưng bù lại thì nhưng game cuối đời của PSP như thế này thường không có bản E:sorry[1]:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Bản 4 của game Summon Night cũng sẽ được Namco Bandai nân cấp khi đưa lên PSP. Ngoài phần hình ảnh được làm mới, Hệ thống Summon Assist và Puppet Unit từ bản 3 cũng được tích hợp vào bản 4. Các nhân vật của phần 3 sẽ xuất hiện trong phần 4 như khách mời đặc biệt.







 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ở phiên bản thứ 5, game Summon Night sẽ thay thế hình ảnh sprite 2D bằng mô hình nhân vật 3D. Dưới đây là những hình ảnh về phần này.







 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top