Multi Puyo Puyo Tetris

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Puyo Puyo Tetris


Tạp chí Famitsu tuần này có trang giới thiệu game Puyo Puyo Tetris, một sự kết hợp giữa game Puyo Puyo và gameTetris. Game thuộc thể loại giải đố xếp gạch đang được phát triển cho PS3, Wii U, PSVita, và 3DS.

Trong chế độ chơi 1 đấu 1, người chơi thứ nhất sẽ chơi Tetris trong khi đó người chơi thứ 2 sẽ choi Puyo Puyo. Đến giữa trận đấu, màn hình sẻ chuyển đổi, người chơi 1 sẽ chơi Puyo Puyo và người chơi 2 sẽ chơi Tetris.

Puyo Puyo Tetris sẽ được phát hành vào năm sau tại Nhật.
 

cena2008

nWriter

Sega đã ấn định ngày phát hành cho game Puyopuyo Tetris. Game sẽ được bán ra tại Nhật vào ngày 6/2 năm 2014 cho các hệ máy PSVita, PS3, Wii U, và 3DS với giá 5,229 yên.

Ngoài ra, Puyopuyo Tetris sẽ có thêm 2 set "Puyopuyo Figure và Cover Set cho 3DS và 3DS XL" được bán ra cùng ngày phát hành với game với giá 4,480 yên. Set bao gồm một case ốp máy 3DS, 3DS XL và mini figure của các nhân vật Arle, Amitie, Ringo, và Carbuncle. Các figure có thể đứng 1 trên case của máy.






 

cena2008

nWriter

Sega đã tung ra thêm một trailer thứ hai của game Puyopuyo Tetris, là game kết hợp giữa 2 game Puyopuyo và gameTetris.

Trailer giới thiệu một số chế độ chơi như: chế độ "Swap", người chơi có thể chuyển đổi qua lại giữa Puyopuyo Tetris mỗi 25 giây. Chế độ "Big Bang", khi người chơi quét sạch hết các puyos và blocks sẽ gây ra hiệu ứng nổ BigBang. Và khi chơi trên Wi-fi, người chơi và bạn bè có thể dùng các item để chiến đấu với nhau với chế độ "Party".

Trailer cũng giới thiệu thêm về một nhân vật mới trong Tetris tên Ti và chế độ "Replay" mới.

Puyopuyo Tetris sẽ được phát hành cho PS3, PSVita, WiiU, và 3DS tại Nhật vào ngày 6/2 năm sau.

 

cena2008

nWriter

Phiên bản demo của game Puyopuyo Tetris đã được tung ra cho các hệ máy PS3, PSVita, WiiU, và 3DS tại Nhật.

Bản demo cho PS3 sẽ có dung lượng 365 MB, PSVita sẽ là 226 MB, 443 MB cho Wiiu, và 735 blocks cho 3DS.

Game sẽ được phát hành vào ngày 6/2 năm nay tại Nhật/
 

cena2008

nWriter

Sega vừa cô bố game Puyopuyo Tetris cho hệ máy thế hệ mới là PS4 và Xbox One. Theo đó game sẽ được phát hành vào ngày 4/12 tại Nhật.

Game trước đó đã được phát hành trên PS3, Wii U, PSVita và 3DS. Puyopuyo Tetris là game thuộc thể loại hành động xếp hình kết hợp giữa 2 game Puyopuyo và Tetris. Game trên PS4 và Xbox One sẽ có tất cả các DLC đã có trước đó với giá 5,918 Yên.










 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top