Wii Ratchet & Clank: Into the Nexus

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Ratchet & Clank: Into the Nexus


Insomniac Game vừa tung ra một gameplay walkthrough dài khoảng 5 phút của game Ratchet & Clank: Into the Nexus, game sẽ được Sony độc quyền phát hành cho hệ máy PS3 vào kì nghỉ lễ sắp tới.

Đoạn gameplay cho thấy giám đốc Brian Allgeier hướng dẫn người xem đi qua khu vực gần đầu game, nơi Ratchet & Clank đáp xuống trên hành tinh Yerek để tìm kiếm một tù nhân trốn thoát sau khi xếp hàng đi trên một con tàu của đối phương.


Ratchet & Clank: Into the Nexus là game thuộc thể loại phiêu lưu đi cảnh và có giá bán là $30, game hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chơi đơn tuyệt vời hơn so với những người tiền nhiệm trước đó trên PS3. Bộ đôi tinh nghịch lần này được phiêu lưu vào thế giới Tools of Destruction and A Crack in Time.







 

cena2008

nWriter

Thêm trailer mới của game Rachet & Clank: Into the Nexus được tung ra giới thiệu các tính năng và vũ khí mới như: Vortex Grenade, Winterizer, Netherblades, Zurkons, Nightmare Box, và Netherbeast.

Ratchet & Clank: Into the Nexus sẽ được phát hành cho PS3 vào ngày 12/11 năm nay tại Mỹ và Châu Âu với giá $29.99 và €29.99.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top