Wii U Rayman Legends độc quyền cho Wii U

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Rayman Origins 2 gần như đã được xác nhận


Sau một khoảng thời gian trầm lặng tương đối lâu, Rayman bất ngờ trở lại hoành tráng với lớp đồ họa 2D bóng bẩy cùng nhiều giá trị truyền thống của mình trong tựa game Rayman Origins. Trò chơi một lần nữa hiểu được game thủ cần gì từ Rayman và đã được mọi người đón nhận khá nồng nhiệt. Do đó, việc Ubisoft thừa thắng xông lên làm tiếp bản thứ 2 cũng không có gì là lạ.


Hãng đã phần nào hé lộ về sự tồn tại của Rayman Origins 2 qua việc điều tra thị trường của mình. Một bản khảo sát điện tử đã xuất hiện trên Arkenford, một khách hàng thường xuyên của Ubisoft và trong đó có những hình ảnh của một bản Rayman lạ, chưa xuất hiện trên thị trường.


Có thể nhận thấy trong những bức hình này là sự xuất hiện của rồng lửa, hồn ma và cả hơi hướng Hy Lạp. Một tựa Rayman tiếp nối hình ảnh 2D chau chuốt, gameplay hấp dẫn cùng nội dung về thần thoại ư? Chẳng phải quá tuyệt hay sao?


Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết hay xác nhận chính thức từ Ubisoft. Đương nhiên các hệ máy nền cũng chưa được công bố. Nhưng bản Rayman Origins hầu như đã đặt chân lên tất cả các hệ máy. Vì vậy, cũng không quá bất ngờ nếu Rayman Origins 2 nối tiếp con đường này.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Yay, game này đã được xác nhận cho Wii U với tên Rayman Legends. Thật ra là bị lộ....dưới đây là trailer và hình ảnh. :D Trong này còn có công nghệ NFC nữa....quá đỉnh....









 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
OMGGGGGGG......Đúng là Nintendo luôn có cái sự sáng tạo "chết người" ehheh NFC quá tuyệt ehheh wii U đầy hứa hẹn
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT

Rayman Legends sẽ hỗ trợ 5 người chơi cùng lúc, một người dùng Wii U gamepad và bốn người dùng WiiMote hoặc các tay cầm khác của Wii. Người chơi bằng Wii U gamepad sẽ điều khiển Murphy, một nhân vật mới hoàn toàn của dòng game. Murphy sẽ dọn đường cho các người chơi khác tiến lên hoặc làm đông cứng kẻ địch cho Rayman hoặc Glowbox xông lên hốt xác.

Rayman Legends sẽ một trong các tựa launch title của Wii U. Và đây cũng sẽ là game độc quyền trên Wii U, không có cho các hệ máy khác.

 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Clip demo chơi theo kiểu gì nhìn lạ quá ta ơi. Giống như chẳng phải diều khiển Rayman, chỉ là tìm cách gỡ các chướng ngại vật mở đường thôi. Nhìn rất thích. :rolleyes[1]:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Cái này là phần chơi co-op đó bạn, một người khác điều khiển Rayman bằng Wiimote hay gì đấy, còn màn hình cảm ứng của Wii U để hỗ trợ người kia như trong clip
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top