Real G Next Project - Chuyển động cùng thế giới

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Real G Next Project - Chuyển động cùng thế giới


Như chúng ta đã biết, Odaiba Gundam đến lúc này vẫn là mẫu Gundam có tỷ lệ 1:1 duy nhất trên toàn thế giới. Dự án thực hiện thêm một mẫu Gundam khổng lồ khác đã được manh nha công bố cách đây không lâu. Nhưng những gì mà cuộc họp báo chính thức về Real G Next Project vừa diễn ra hôm qua đã gây không ít bất ngờ, sửng sốt và háo hức cho người xem.

Real G Next Project sẽ không chỉ xây dựng một Gundam khổng lồ như mẫu RX-78 (Odaiba Gundam ) hiện tại mà còn làm hơn thế. Dự án dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2019, đúng dịp kỷ niệm 40 năm của Gundam. Đó là một khoảng thời gian rất dài nếu chỉ xây dựng, lắp ráp một tượng Gundam khổng lồ. Gundam khổng lồ của Real G Next Project sẽ không chỉ phát ánh sáng, âm thanh, nhả khói, xoay đầu mà còn thực sự bước đi. Đây sẽ là mẫu robo có khả năng di chuyển lớn nhất từng được tạo ra trên toàn thế giới. Chính vì vậy mà thời gian của dự án khá dài.

Real G Next Project sẽ tập hợp tinh hoa công nghệ của ngành robo trên toàn thế giới với sự giúp sức của các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Một Gundam khổng lồ có thể bước đi sắp được ra đời. một kỳ tích mới của nhân loại sắp được tạo nên.

Hiện mẫu Gundam chính thức của Real G Next Project vẫn chưa được tiết lộ.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top