Request Roms

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Bartre nhỉnh hơn Dorcas nhiều, còn Dart là nhân vật dùng rìu mạnh nhất rồi, Hawkeye cũng tạm nhưng vẫn thua Dart rất nhiều, ít support nữa
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Dorcas với Batre thì thuộc dạng của Bord và Cord. Thích Speed thì luyện Dorcas, thích Strength thì luyện Batre

Dart thì vô đối khỏi nói rồi
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
cuối cùng cũng đến final chapter, đúng là Dart vô đối thật, mê thằng này không kém gì Hector. thấy mọi người có nói về tứ đại phù thủy trong đó có Nino, tận chap 26 mới đưa mình thì cày khá khó khăn, mình đã cố gắng train và đã promote ở chap 32,nhưng mình thấy chỉ số nó cũng đâu có gì là ghê gớm, mà cũng tại mới lv 2 nên chưa thể hiện được, Nino mạnh thế nào vậy bạn ?
 
Cho e xjn 1 game, hồi xưa vào nhà thằng bạn thấy nó chơi gameboy điều khiển con quái,x0g đi ép ngọc, rồi đập quái lung tung, toàn tiếng Nhật, xjn hỏi ae đó là game j, e nhớ nó bảo đó la game digimon, mà e tìm thì có 2 bản, game vs chán fèo, ak wen đó là game GBA nhé
 
Em có băng hamtaro HAm_ham Heartbreak . nhưng chơi hoài và hông thấy chỗ save vay end game lại thì nó chơi lại từ đầu TT_TT có bác nào rành chỉ e cách save với hic
 
tớ thấy trên mạng có nói về gba sp loại 4 đèn và ique ,nó có khác gì nhau không ,theo tìm hiểu của tớ là cùng 1 loại nhưng không chắc chắn,, các bạn giải đáp hộ với.:sorry[1]:
con gba sp mình mới mua sao tối quá,,chẳng giống cái ique trên youtube gì cả,, đèn ở phía trước màn hình là sao vậy ?
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
GBA SP 4 đèn là máy chính hãng của Nintendo, có mã là AGS-101. Con này phát hành năm 2005 ở Mỹ và một số nước châu Âu, tuy nhiên ở VN rất hiếm gặp, bản thân mình cũng chưa thấy bao giờ. GBA SP iQue là GBA SP 4 đèn do iQue sản xuất, tạm gọi là "máy Tàu", thực ra con này cũng là của Nintendo nhưng iQue đc Nin cấp phép để sản xuất.
Loại của bạn có phải iQue ko, nếu ko thì chắc chắn là máy 2 đèn. Hoặc cũng có thể bạn quên chỉnh độ sáng, ấn nút chỉnh sáng ở chính giữa phía trên thử xem.
 

hailainguyen

Nấm nhỏ
Máy bạn nếu có đèn nhưng tối quá thì đúng là AGS 001 rồi ( GBA SP 2 đèn) . Nếu bạn ấn nút tròn nhỏ phí dưới màn hình mà đèn tắt luôn thì máy của bạn là 2 đèn, có một cách phân biệt đơn giản hơn giữa 2 đèn và 4 đèn là cái màn hình GBA sp 2 đèn (lúc chưa bật máy) nhìn có màu trắng , còn 4 đèn thì màn hình có màu đen ( khi chưa bật máy).

Đèn ở phía trước màn hình (Frontlit)là loại dùng cho AGS 001,loại này có ưu điểm là chơi trong bóng tối nhìn rõ , đỡ hại mắt nếu dùng AGS 101 vì nó có ánh sáng chiều đằng sau màn hình (Backlit)
 

Hipi01

Nấm bình thường
thực ra Ique hay 4 đèn đều là 1 , chẳng qua Ique là dành cho thị trường China thôi , mình cũng thấy tận mắt loại 4 đèn , bạn check xem mẫu của bạn là AGS 001 thì là mẫu đời cũ , 2 đèn , còn AGS 101 là mẫu 4 đèn
 
hơi khó hiểu nhưng dù sao cũng thank,, nói chung là gba ique cũng có mã là ags- 101 hả bạn,chứ tớ sợ là hàng mà tích hợp 1000 game snes thì xong,, của tớ là ags 001 bạn à , ấn nút tắt đèn cái màn hình đen xì luôn , chán quá ,,mắt thì cận 3,5 mà lại mua nhầm hàng 2 đèn,,, rõ ràng là cái ông cửa hàng rao là ique mà,,chán,,,chắc phải tiết kiệm tiền mua con 4 đèn thôi,, mà 1 con 4 đèn tầm bao nhiêu hả các bạn:sorry[1]:,,,, ,,
tớ có cái psp 1k cũng cài giả lập gba đấy nhưng chơi đc 30 phút là tắt à,, cảm giác chơi trên gba thật nó mới thích...thích hơn cả psp..dù là game 2d:myemo0111:
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
GBA nhái tích hợp game NES có đặc điểm là khi bật máy, logo GameBoy bị giật giật chứ ko mượt như máy xịn ==> cách phân biệt.
Muốn biết là máy ique hay ko thì đơn giản là bạn xem chữ trên nắp máy có phải ique hay ko :)) ique bây giờ khoảng 1tr2 - 1tr3 một em.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top