3DS Resident Evil Revelations

Cửa hàng game Nintendo nShop

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Nếu vậy thì ko chơi mấy bản cũ thì ko chơi dc bản mới này ah :bye2[1]::bye2[1]: !!!!! Thanks 2 u, mà mình có PS1, trước có chơi phần mà con nhỏ con gái, mới vô ở trong thành phố biển lửa ấy, mà bản đấy tiếng nhật + còn pé sợ ma nên chịu chả dám chơi lâu =]] !!!!!

p/s: mà cho mình hỏi cái vụ kia với là mấy con zoombie trong bản này là mấy con trắng trắng đó chứ ko phải là người biến thành nữa àh ?
 

nhatduy1998

Nấm nhỏ
Nếu vậy thì ko chơi mấy bản cũ thì ko chơi dc bản mới này ah :bye2[1]::bye2[1]: !!!!! Thanks 2 u, mà mình có PS1, trước có chơi phần mà con nhỏ con gái, mới vô ở trong thành phố biển lửa ấy, mà bản đấy tiếng nhật + còn pé sợ ma nên chịu chả dám chơi lâu =]] !!!!!

p/s: mà cho mình hỏi cái vụ kia với là mấy con zoombie trong bản này là mấy con trắng trắng đó chứ ko phải là người biến thành nữa àh ?
Mình ngày xưa chơi re2 trên pc hồi 10 tuổi ko save game được thế là chơi 1 mạch lun mất 4 tiếng ak @@ .Hồi đó chơi cái đó ko sợ mà còn cười nữa lúc lấy được cái Custom magnum lôi hết đạn ra bắn zombie vui ơi là vui :rolleyes[1]:
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
^ Giải đố nhìn mê quá! \m/ Ngồi xem demo mà giật mình, sợn gai óc mấy phen. Lâu rồi không có cảm giác này. :myemo0128: Tạm thời thấy màn chơi của Jill kinh dị hơn. Màn chơi của Chris thì độc đáo với yếu tố bị đóng băng. :myemo0128: Ôi sướng sướng quá! :myemo0128:


Thông tin thêm

Trong khi chúng ta gần chết thèm khi nhìn thấy những trailer, video gameplay thì tạp chí Nintendo Acción đã test trước doạn demo mới tại văn phòng Koch Media ở Tây Ban Nha. Thông tin về bản demo do Nintendo Acción chia sẻ:

_ Demo gồm hai màn chơi:

+ Màn chơi của Jill: diễn ra trên tàu du lịch bị trôi dạt vô định giữa biển Địa Trung Hải. Thời điểm demo là lúc nửa đêm. Jill và Parker lặn xuống nước để khám hiểm con tàu. Hai nhân vật phải đối đầu với những sinh vật biển bị nhiễm bệnh; bao gồm: cá mập, cá piranha:-o, sứa biển, sò biển xinh đẹp với kích thước khổng lồ.



+Màn chơi của Chris: diễn ra trên vùng băng thuộc địa phần Châu Âu. Chris và Jessica khám phá ra trụ sở của tổ chức Veltro đặt tại sân bay Valkoinen Mokki, Phần Lan. Veltro là chức kế thừa cho Umbrella. Họ tiến hành thí nghiệm với một loại virus mới màng tên: T-Abyss.



_ BSAA vào thời điểm RE: Revelations là tổ chức được điều hành bởi Chính Phủ Mỹ. Sau đó trở thành tổ chức Phi chính phủ trong RE5.
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Cập nhật tiền TGS 2011!



Có thêm 2 nhân vật mới đóng vai trò chủ chốt trong cốt truyện game. Như vậy game sẽ có 7 nhân vật tính đến thời điểmm này (liệt kê từ trái sang phải):

  • Jill Valentine: nhân chính trong game, là thành viên BSAA
  • Paker Luciani: nhân viên BSAA, người sát cánh cùng Jill trong màn chơi diễn ra trên tàu.
  • Chris Redfield: một trong những người đồng sáng lập và duy trì tổ chức BSAA.
  • Jessica Sherawat: cũng là một thành vên BSAA, sát cánh cùng Chris tại Phần Lan.
  • Clive R. O'Brian: Vẫn là nhân viên thuộc BSAA. Người chỉ huy các hoạt động của nhóm Chris và Jill.
  • Raymond Vester(tạm gọi là Phương Tóc Đỏ): nhận vật phản diện thuộc tổ chức The Organization("S"). S là tổ chức đối thủ của Umbrella và cũng là tổ chức mà Ada và Wesker đang cộng tác.
  • Veltro: nhân vật bí ẩn chưa thấy mặt nhưng đã thấy ác. Dường như giữ vai trò đều hành Veltro.

Screenshot cũ và mới chất lượng tuyệt hảo. :em36:






 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Không phải fan dòng kinh dị, nhưng phải công nhận đồ hoạ kinh khủng thật?? Cái game này dung lượng bao nhiêu nhỉ?? 2G làm sao đáp ứng nổi đây???
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Tóm gọn một câu là những bài đánh giá ở trang đó toàn nhảm nhí.

Sao mấy con quái vật này nhìn mà cảm thấy giống mấy con y tá trong silent hill nhỉ ????
Là một tên lính bịt mặt nằm chết chứ đâu phải quái.

Cập nhật từ trang web chính thức!


* INTRODUCTION:





Nội dung game sẽ được chia ra nhiều Chapter(Episode). Trước khi bắt đầu mỗi chapter mới bạn sẽ có dịp xem lại những diễn biến ở chapter trước thông qua phần: Previously. Điều này giúp người chơi dễ dàng nắm bắt được cốt truyện game.

* SYSTEM:

_ Đầu tiên trang web nhắc lại vai trò của 2 màn hình trên máy 3DS:

+ Touchscreen phụ trách phần việc giải đố, chọn vũ khí và xem bản đồ.





+ 3D screen ngoài việc show nội dung game ra thì nó giúp người chơi theo dõi khả năng chịu đựng tổn thương của nhân vật và 3D screen sẽ dần tối lại khi sức chịu đựng giảm xuống.



_ Revelations sẽ tập trung nhiều vào yếu tố kinh dị vì vậy để sống sót trên con tàu ma người chơi sẽ phải sử dụng nhiều hành động mà game cung cấp như: chiến đấu bằng tay không (cái này không phải melee, chỉ sử dụng khi bị quái tấn công bất ngờ), sử dụng dao hoặc né trong các trường hợp khẩn cấp.






_ Để giúp nhân vật sống sót trong thế giới kinh dị thì một loạt các công nghệ tiến tiến được game đưa vào, điển hình là thiết bị bio-scanner.Thiết bị này giúp bạn tìm kiếm các item quan trọng, đạn dược,...nằm ẩn dưới đất. Ngoài ra chiếc máy scan còn giúp người chơi lấy thông tin của kẻ địch và các manh mối ẩn trong quá trình chơi game.






* CREATURES:



T-Abyss đóng vai trò chính dẫn đến đại dịch. Đây là loại virus được nâng cấp từ t-Virus nhầm mục đích tiêm nhiễm cho 1/5 các đại dương có mặt trên thế giới.

* CHARACTER:



Thêm một nhân mới nữa được đề cập đến là: Rachel. Tuy nhiên Rachel sớm bị hạ sát bới 1 quái vật.
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Trời ơi, cái chị mặc áo ấm lông thú nhìn đẹp quá :x:x:x Ôi nhìn mấy con chó quỷ mà sợ kinh :em19::em19:Ohohohoho trời ơi thích ghê
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top