Retro Studio bổ sung thêm nhân lực khủng, chuẩn bị dự án mới?

Retro Studios vừa tuyển dụng thêm một loạt các nhân viên mới, trong đó nổi bật lên 3 cái tên đình đám từ các studio game khác. Cộng với việc ông Miyamoto đang xem xét cho Retro thực hiện dòng Zelda, ta có thể dự đoán kế hoạch tiếp theo của studio này là một game Zelda chăng?
1. THIẾT KẾ MÔI TRƯỜNG (Enviroment Artist)
Hiện tại
Quá khứRetro Studios
Artist Level-3, July 2011 - present
Một vài sản phẩm của anh trong game UnchartedNaughty Dog Inc. (www.naughtydog.com)
Santa Monica, California
Environment Artist March 2010- November 2010
- Uncharted 3 Drakes Deception SCEA (In development- Playstation 3)
o Environment Modeling, levels, and cinematics
http://www.landofkoz.com/images/portfolio/14_large.jpg
http://www.landofkoz.com/images/portfolio/16_large.jpg
http://www.landofkoz.com/images/portfolio/15_large.jpg
2. THIẾT KẾ NHÂN VẬT (Character Designer)Hiện giờ tôi đang thực hiện một dự án mà tôi cực kỳ hào hứng với nó. Tôi không thể tiết lộ nhiều nhưng nếu nó thành công thì có thể đây là một trong những thành tựu để đời của tôi...
Gray Ginther

Cựu nhân viên của Vigil Games, đứng đầu nhóm thiết kế nhân vật trong game Darksiders.
Một số tác phẩm của anh: http://www.zbrushcentral.com/showthread.php?62744-Featured-Member-g-g-(Gray-Ginther
3. KỸ SƯ
Tony Bernardin

Hiện tại
Quá khứLevel 1 Engineer
Retro Studios
Privately Held; 51-200 employees; Computer Games industry
September 2011 – Present (5 months) Austin, Texas Area
Kỹ sư phân tích dữ liệu đồ họa, có bằng tiến sĩ với phát minh Crusta, một quả địa cầu ảo được sử dụng bởi các nhà địa chất tại đại học California, đang được tiếp tục cải tiến trong ngành này. Chuyên gia xử lý đồ họa 3D thời gian thực, xử lý dữ liệu, cấu trúc phần mềm ... (chả hiểu anh này làm gì trong game nữa)Postdoctoral Scholar
UC Davis
Educational Institution; 10,001+ employees; Higher Education industry
June 2011 – August 2011 (3 months) Davis, California
Continue work on the "Crusta" virtual globe and oversee its transition to new graduate students.
PhD student
UC Davis
Educational Institution; 10,001+ employees; Higher Education industry
2005 – May 2011 (6 years) Davis, CA
Ph.D. student in Computer Science with specialization in Data Visualization. Main developer of a virtual globe application named Crusta.
Software Engineering Intern
Electronic Arts
Public Company; 5001-10,000 employees; ERTS; Computer Games industry
July 2009 – September 2009 (3 months)
Engineer at Visceral Games, graphics and rendering development
Software Engineer
Public Company; 10,001+ employees; GOOG; Internet industry
June 2008 – September 2008 (4 months)
Google Earth client team member, developed the arbitrary quadrilateral image overlay featured in Google Earth 5
Software Engineering Intern
Sony Computer Entertainment America
Public Company; 1001-5000 employees; SNE; Entertainment industry
June 2007 – September 2007 (4 months)
Worked with the R&D team on development of the RSX tools, realtime visual profiling suite for the PS3
Minh họa Crusta
http://www.youtube.com/watch?v=NrZv3ZAlLfs
http://www.youtube.com/watch?v=fB1Ejjqmx-Q