News Retro Studio bổ sung thêm nhân lực khủng, chuẩn bị dự án mới? - Tìm thấy nơi chốn mới (post 10)

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Retro Studio bổ sung thêm nhân lực khủng, chuẩn bị dự án mới?


Retro Studios vừa tuyển dụng thêm một loạt các nhân viên mới, trong đó nổi bật lên 3 cái tên đình đám từ các studio game khác. Cộng với việc ông Miyamoto đang xem xét cho Retro thực hiện dòng Zelda, ta có thể dự đoán kế hoạch tiếp theo của studio này là một game Zelda chăng?

1. THIẾT KẾ MÔI TRƯỜNG (Enviroment Artist)



Hiện tại
Retro Studios
Artist Level-3, July 2011 - present
Quá khứ
Naughty Dog Inc. (www.naughtydog.com)
Santa Monica, California
Environment Artist March 2010- November 2010
- Uncharted 3 Drakes Deception SCEA (In development- Playstation 3)
o Environment Modeling, levels, and cinematics
Một vài sản phẩm của anh trong game Uncharted
http://www.landofkoz.com/images/portfolio/14_large.jpg
http://www.landofkoz.com/images/portfolio/16_large.jpg
http://www.landofkoz.com/images/portfolio/15_large.jpg

Hiện giờ tôi đang thực hiện một dự án mà tôi cực kỳ hào hứng với nó. Tôi không thể tiết lộ nhiều nhưng nếu nó thành công thì có thể đây là một trong những thành tựu để đời của tôi...
2. THIẾT KẾ NHÂN VẬT (Character Designer)

Gray Ginther



Cựu nhân viên của Vigil Games, đứng đầu nhóm thiết kế nhân vật trong game Darksiders.

Một số tác phẩm của anh: http://www.zbrushcentral.com/showthread.php?62744-Featured-Member-g-g-(Gray-Ginther

3. KỸ SƯ

Tony Bernardin

Hiện tại
Level 1 Engineer
Retro Studios
Privately Held; 51-200 employees; Computer Games industry
September 2011 – Present (5 months) Austin, Texas Area
Quá khứ
Postdoctoral Scholar
UC Davis
Educational Institution; 10,001+ employees; Higher Education industry
June 2011 – August 2011 (3 months) Davis, California

Continue work on the "Crusta" virtual globe and oversee its transition to new graduate students.

PhD student
UC Davis
Educational Institution; 10,001+ employees; Higher Education industry
2005 – May 2011 (6 years) Davis, CA

Ph.D. student in Computer Science with specialization in Data Visualization. Main developer of a virtual globe application named Crusta.

Software Engineering Intern
Electronic Arts
Public Company; 5001-10,000 employees; ERTS; Computer Games industry
July 2009 – September 2009 (3 months)

Engineer at Visceral Games, graphics and rendering development

Software Engineer
Google
Public Company; 10,001+ employees; GOOG; Internet industry
June 2008 – September 2008 (4 months)

Google Earth client team member, developed the arbitrary quadrilateral image overlay featured in Google Earth 5

Software Engineering Intern
Sony Computer Entertainment America
Public Company; 1001-5000 employees; SNE; Entertainment industry
June 2007 – September 2007 (4 months)

Worked with the R&D team on development of the RSX tools, realtime visual profiling suite for the PS3
Kỹ sư phân tích dữ liệu đồ họa, có bằng tiến sĩ với phát minh Crusta, một quả địa cầu ảo được sử dụng bởi các nhà địa chất tại đại học California, đang được tiếp tục cải tiến trong ngành này. Chuyên gia xử lý đồ họa 3D thời gian thực, xử lý dữ liệu, cấu trúc phần mềm ... (chả hiểu anh này làm gì trong game nữa)

Minh họa Crusta
http://www.youtube.com/watch?v=NrZv3ZAlLfs
http://www.youtube.com/watch?v=fB1Ejjqmx-Q
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:myemo0111: biểu dương lực lượng !
Bác Kozlowsky này trông hổ báo trường mẫu giáo quá ta ! :))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Sự bành trướng của Retro Studio dường như vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Studio này cũng đã kéo về cho mình thêm một Visual Effects Artist với khá nhiều kinh nghiệm, Timothy Wilson.


Chúng ta cùng điểm qua bộ hồ sơ kha khá của Timothy Wilson:

- Website riêng: Timothy Wilson (có thể xem thử một số tác phẩm của Timothy Wilson tại đây)
- Tốt nghiệp Cử nhân ngành nghệ thuật điện ảnh đại học South Florida và có bằng nghệ thuật của Cao đẳng St. Petersburg.
- Từng làm việc với: Escalation Studios (RAGE), Gearbox Software (Borderland, Aliens: Colonial Marines, Duke Nukem Forever), 3D Realms (Max Payne, Prey)

Không rõ Retro Studio đang thực hiện dự án gì nhưng chắc rằng đây sẽ là một game hoành tráng. :D
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Retro Studio tiếp tục có thêm nhân sự mới. Lần này là Robert Kovach đến từ Junction Point Studios. Anh sẽ giữ vai trò Lead Technical Artist.

Anh tốt nghiệp đại học Illinois với bằng Cử nhân thiết kế đồ họa năm 1995. Năm 1997 đến Dallas, Texas và vào làm ở Ion Storm. Sau một thời gian ngắn, anh chuyển sang studio mới thành lập Austin, cùng làm việc với Warren Spector trong tựa game Deus Ex. Hai game Robert Kovach tham gia sau đó là Thief: Deadly Shadows và Deus Ex: Invisible War trước khi anh đến chỗ làm mới ở Sony Online Entertainment năm 2003. Tại đây, anh góp phần thực hiện bản mở rộng đầu tiên của Star Wars Galaxies - Jump to Lightspeed, cũng như ba bản mở rộng khác. Tháng 11 năm 2005, Robert Kovach tái ngộ với Warren Spector ở Junction Point Studios, lúc này anh nắm giữ cương vị trưởng bộ phận nghệ thuật. (Junction Point Studios là nơi đã thực hiện tựa game Epic Mickey)
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Retro Studios đang làm gì?


Cũng đã một thời gian kể từ khi Retro Studio liên tục bổ sung nhân lực ở nhiều vị trí khác nhau. Nhưng vẫn chưa có thông tin gì về tựa game mà họ sẽ chuẩn bị cho Nintendo, ngay cả khi ngày phát hành của Wii U đã gần kề. Vậy hiện tại, điều gì đang diễn ra ở Retro Studio? Liệu game họ đang chuẩn bị là một thương hiệu hoàn toàn mới hay là một phiên bản khác của những cái tên quen thuộc?

Trang notenoughshaders đã "đào bới" khắp mạng internet để tìm ra những manh mối về tác phẩm tiếp theo của Retro Studio. Từ clip youtube, tài khoản linkeden của nhân viên Retro đến bản tóm tắt lý lịch và cả những câu trả lời, hỏi đáp của họ đều được đi vào phân tích. Đây quả là việc làm của một paparazzi chuyên nghiệp. Và kết quả cuối cùng có thể đúc kết, tóm tắt lại như sau: (Bản phân tích dài quá nên không có đủ nghị lực để dịch....sorry)


- Eric Kozlowsky rời Naughty Dog vì anh không thực sự vui thích khi làm những game bám quá sát vào thực tế. Cảm thấy Retro phù hợp với mình hơn.
- Họa sĩ chính của Epic Mickey có tham gia trong dự án này.
- Game mới sẽ có lớp texture 2D được vẽ tay với chất lượng rất cao.
- Các mô hình 3D chất lượng cao được dùng để thể hiện môi trường trong game.
- Monty Goulet (thực hiện phần âm thanh trong Donkey Kong Country Return) đã hoàn thành phần công việc của mình từ tháng 8/2012.
- Một họa sĩ tên Crystel Land bắt đầu làm việc trong một tựa game của Nintendo ở Retro Studios từ tháng 5/2012.
- Game này sẽ có môi trường, cảnh quan rộng lớn và hiệu ứng thời tiết.
- Không chỉ có kẻ địch mà còn có cả các con trùm.
- Game sẽ có những màn cắt cảnh mang tính điện ảnh hoành tráng.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Chỗ ở mới, lớn hơn, tiện nghi hơn!


Hình ảnh mà chúng ta đang nhìn thấy phía trên chính là trụ sở mới của Retro Studios tại 12345 North Lamar Boulevard, Austin, TX. Địa chỉ trước đây của họ là 1835A Kramer Lane, Suite 100. Austin Texas. Các thành viên của Retro Studios đã được chuyển sang ngôi nhà mới lớn hơn nhiều so với văn phòng cũ. Có vẻ với nhân sự mới đông hơn thì cần một chỗ rộng rãi hơn cũng là điều hợp lý. Chúc mừng các thành viên của Retro.

 

TiểuLong

Nấm nhỏ
Wii U ra Bayonetta,Wii U PREORDER Sold-out,thu nhập cải tiến lực lượng và đội ngũ là game,quả này SONY với M$ gọi bằng cụ =))

P/S : đang hóng war lũ fanboy PS360 =))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top