[Review] Flashcart SKY3DS+ : Đáng giá hơn

Cửa hàng game Nintendo nShop

Phiền chủ thớt một chút, vì đọc hết các thread trong mục này mà mình vẫn chưa hình dung ra hướng giải quyết cho trường hợp mình liên quan đến eShop và DLC:
- Mua máy New 3DS LL, đã hack chuyển vùng US -> máy region US, nhưng eShop vẫn là JPN, đúng không ta?

- Gắn sky3DS+ vào, chơi FE Fates trên này, vào DLC download cái free (chú yếu lấy item witch mark), thì bị báo lỗi eShop vì region máy với region eShop không trùng, vào eShop coi thì báo lội 007-2001 thì phải ---> vậy cái này cài HB dùng region four thì có giải quyết được vụ lộn xộn 2 region của máy với eShop không?

- Nếu giải quyết được vụ region, nhưng do bản chất sky+ không tương tác được với DLC thì...có cách nào khác không? VD: hack máy, thì có thể down DLC file cia vào cài bằng FBI, thì không biết bên sky+ có cái vụ tương tự vậy không?

- Trường hợp sau cùng nếu vẫn không có cách nào có DLC để lấy item, thì hack save file: mình cứ chép phải .sav của game, back-up lại, rồi vọc 1 file save, xong chép đè lên lại save file trên thẻ nhớ của sky+ là được hả?

- Xa chút, mình đang chơi FE Fates trên sky+, vậy giờ nếu chép file save sky+ qua máy, thì chơi cái FE Fates trên máy (cài từ cia) vào, thì nó có dùng được file save này không?

Giúp mình với nha chủ thớt, đa tạ nhiều T_T
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Nâng cấp firmware v1.30 cho SKY3DS+

Với firmware mới 1.30:
+ Bạn có thể dùng định dạng thẻ exFAT, để copy thẳng các ROM có dung lượng hơn 4GB mà không cần phải xén file nữa.
+ Hỗ trợ tựa game game Pokemon Moon & Sun mới nhất.

Để thực hiện theo các bước:
  1. Chuyển hết toàn bộ các rom, file save, và file setting.txt trong thẻ nhớ ra ngoài ổ cứng máy tính.
  2. Cứ để nguyên định dạng thẻ là FAT32.
  3. Vào website http://sky3ds.com/download.html, tìm nút "Firmware" để click và tải về được tệp tin "firmwarev130.zip"
  4. Giải nén firmwarev130.zip, được tệt tin 'firmware.bin'.
  5. Copy tệt tin 'firmware.bin' đặt ở thư mục gốc của thẻ nhớ
  6. Gắn thẻ nhớ vào lại SKY3DS+.
  7. Gắn cáp usb vào SKY3DS+ và 1 đầu còn lại vào máy tính
  8. Chờ đèn trên SKY3DS+ chuyển sang màu đỏ (nhấp nháy khoảng 30 - 40 giây), sau đó sẽ chuyển sang màu xanh lá (khoảng 20 giây nữa). LƯU Ý: TRONG QUA TRÌNH ĐÈN SKY3DS+ ĐANG SÁNG, KHÔNG ĐƯỢC RÚT CÁP USB HOẶC TẮT NGUỒN MÁY TÍNH. Vì sẽ có thể sẽ làm hỏng SKY3DS+ của bạn.
  9. Sau khi đèn trên SKY3DS+ tắt hoàn toàn, bạn vào My Computer, tìm đến thẻ nhớ và xóa tập tin 'firwmare.bin' đi. Vì lúc này SKY3DS+ đã nâng cấp xong, không cần tập tin firmware.bin nữa.
  10. Thưc hiện định dạng (format) lại thể nhớ của bản từ FAT32 thành exFAT để hỗ trợ các ROM có dung lượng >4GB.
  11. Thực hiện 'eject usb' trên máy tính, rồi tháo cáp usb.
  12. Gắn SKY3DS+ vào máy 3DS, tiếp tuc chờ Đèn trên SKY3DS+ nhấp nháy, đến khi tắt hẳn. Lúc này, file Setting.txt mới đã được tạo ra, trong nội dung bạn sẽ thấy version 130. Bạn dùng NOTEPAD, hoặc NOTEPAD++ để xem nội dung.
  13. Nếu có sử dụng Private Header, bạn copy header từ file setting cũ, vào lại file setting mới. Và nhớ thêm dòng "CREATE_PER_GAME_SETTINGS=1" vào cuối, để SKY3DS+ tạo file save cho mỗi ROM game khác nhau, giúp bạn dễ quản lý và sao lưu. Lưu lại nội dung setting.txt
  14. Gắn thẻ nhớ trở lại máy tính, thông qua đầu đọc thẻ để chuyển các file ROM game và sav vào lại thẻ nhớ.
 
Sửa lần cuối:
Nhờ Ad giúp cho mình vấn đề này, rất khó hiểu, mình lại mới với cái món 3ds này:

Sáng nay đi mua máy 3ds xl tại 100 pster thì bạn nhân viên (nv) sau một hồi bị mình quặn quẹo hỏi (rất cám ơn bạn chịu tra tấn) thì mình biết những gì như sau:
1. Máy new 3ds LL (tên Jap của XL) thì hack rồi, chuyển vùng us để chơi game English, nhưng những chức năng như online thì "liệt", nếu cài những phần mềm khác như coi ảnh 3d hay xem phim 3d, vẽ thì có khả năng các software (homebrew? đúng ko nhỉ?) làm cho máy toi firmware, hoặc lag game; nếu hên thì có thể phục hồi. Mình hỏi là nếu phục hồi phần hack thì có online được ko? thì nv bảo được, nhưng chỉ chơi game gốc tiếng Nhật (trừ 1 số như bravery default là bị censored nên mình muốn coi phần cen :D, còn lại thì mình ko có dự định chơi). Nói cách khác máy này chỉ chơi game hack và HẾT.:-B
2. Máy 3ds us xl new, chưa hack và cũng chưa downgrade, chuyên để chơi online bằng game gốc, do vội quá nên mình không hỏi firmware em nó bao nhiêu (thực ra không biết mà hỏi), mình hỏi là có downgrade được ko, thấy web có ghi dịch vụ, thì nv nói là sẽ có RỦI RO,:| nghe tới đó là cũng ngán rồi, 5 triệu 5 chứ ít gì:-s. Thế là mình quay sang hỏi thế có xài thẻ sky được chứ? thì nv bảo thẻ sky chỉ dùng cho firmware cũ, *hự* trong khi mình thấy quảng cáo rầm rộ trên mạng là - gắn thẻ sky dùng cho 3ds xl xài firmware nào cũng được, có thể chạy homebrew và chơi online bằng băng gốc ok, chơi hack song song với game gốc, cái nào thích online thì băng gốc, ko thì hack thẳng tiến.;)
Quả thực sáng nay mình quyết định khoan mua liều và về nghiên cứu, tìm forum hỏi lại thử xem chứ tiền chỉ đủ mua 1-2 băng gốc như monster hunter, fantasy life, chứ phần còn lại thì mình chỉ muốn xài hàng hack để bù đắp cho cái ví lép của bản thân, và chép ảnh hay phim 3d vào coi, chứ nếu chỉ chơi ko thì giống như chơi emulator kèm cái kính 3d. :((((.
Nghe có vẻ mắc cười nhưng nếu cứ đà quay tới quay lui sửa đi sửa lại thì có nước vĩnh việt và chờ emulator 8-x8-x8-x.
Mong Ad giải thích lại về những gì mình ghi phía trên về new 3ds xl và thẻ sky 3ds. Cám ơn Ad rất nhiều... trước.:o3
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top