Rhapsody: A Musical Adventure

Cửa hàng game Nintendo nShop

vhoanox

V.I.P Member
Rhapsody A Musical Adventure
Nippon Ichi


Giới thiệu : Điều đầu tiên cần cần biết về game RPG này trong số rất nhiều RPG sắp có trong thời gian tới là ... đây là bản port từ PSX (đúng vậy chưa thấy hãng nào có trình độ port siêu như Nippon Ichi ) . Game khá thành công ở Nhật nhưng không được phương Tây yêu thích điển hình là Gamespot (vốn ghét JRPG) chỉ cho có 5.9 điểm vì game quá dễ và "dễ thương quá mức cần thiết" . Tuy nhiên game này rất vui nhộn và lạ mắt rất thích hợp cho ai chưa từng chơi . Và đặt biệt là đã được tuyên bố sẽ phát bản tiếng Anh (có điều chưa biết ngày nào) và điều này ai cũng biết là ..... vô cùng quan trọng .


Cornet và Ferdinand Marl


Cốt truyện : tập trung về Cornet 1 cô nàng có khả năng nói chuyện với con rối , và Kururu bạn thân của Cornet 1 con rối linh hồn có trái tim của con người . Cornet yêu thầm hoàn tử Ferdinand Marl . Tuy nhiên anh này bị hóa đá , sau khi 1 người có biệt danh là "phù thủy độc ác sinh đẹp nhất thế giới" Queen Marjoly cố gắng bắt anh ta về vì ... cũng yêu thầm anh ta . Thế là câu chuyện bắt đầu ! (gần như đây là mở đầu nhảm nhí nhất trong số các RPG Nhật mà tui từng nghe qua) .


Cái này screenshot từ bản PSX

Gameplay : game thuộc thể loại khác lạ Music RPG , điều này có nghĩa trong các đoạn FMV sẽ có rất nhiều nhạc và lời .... Game sử dụng hệ thống chiến đấu có tên gọi là tactical role-playing game . Các trận chiến sẽ diễn ra khá nhanh chóng với nhiều kiểu phép thuật khác . Đồ họa vốn tươi tắn từ PSX sẽ dễ dàng port qua DS vì 2 cái máy này mạnh gần bằng nhau . Nếu không thích đợi đến phiên bản tiếng Anh thì có thể play bản tiếng Nhật ngày 7 tháng 8 .

Còn đây là screenshot bản DS










 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top