Rhapsody: A Musical Adventure

Cửa hàng game Nintendo nShop

fRenzy

Nấm nhỏ


Rom information:
Rom ID: 2716
Thể loại : RPG
Tên Rom: Rhapsody: A Musical Adventure
Ngôn ngữ: English
Rom Size : 1024Mbit
Phát triển : Nippon Ichi Soft.
Phát hành : NIS America
Filesize : 128MB

Link download:
File Factory
QShare
Uploaded.to

Screenshot




Nội dung
Rhapsody: A Musical Adventure là game RPG thể loại âm nhạc, dùng những nốt nhạc để hoàn thành lời hát. Người chơi sẽ vào vai Cornet, nhân vật này có thể nói chuyện được với những con rối và sở hữu một chiếc còi ma thuật có thể ban cho những điều ước. Cô ta cần phải cứu vị hoàng tử tên là Ferdinand, người bị biến thành đá bởi mụ phù thủy ác độc.

Game được làm lại từ bản Sony PlayStation, nhưng vẫn còn thiếu sự lôi cuốn.

IGN: 6.6
Gamespot: 6
 

fRenzy

Nấm nhỏ
Thật tội nghiệp cho những game trung bình ra vào thời điểm này :-j
Không phải là game tệ đâu :D. Những game tưởng chừng tuyệt vời nhưng đến khi lôi ra review thì banh chành hết :em36: Nói chung là ai thích và am hiểu game nào đó, mong đợi nó thì nó tự trở thành "GAME ĐỈNH" của riêng cá nhân họ.

Just give it a try! It's free! :D

Đây là hình nạn nhân :D

(Không hiểu sao game này down về từ ds rom news có cả bìa, icon, hình card luôn) :em36:

Game ấn tượng phần âm thanh :D.. Unblock mấy bài Encore mở lên nghe nhạc (Nhạc JP Có lời+Phụ đề tiếng Anh+Hoạt cảnh =)))
 

Đính kèm

Game của hãng NIS nói chung, mình nghĩ là mọi người nên nhìn bằng 1 ánh mắt khách quan hơn, đừng nhìn bằng điểm số mà đánh giá chất lượng. Nếu ai chịu khó tìm cách game mà NIS đã phát hành và chơi thử thì sẽ thấy rằng các game của NIS rất sáng tạo và hài hước. Game này cũng của NIS, mình rất bất ngờ khi NIS quyết định tung ra game cho NDS. Mọi người nên cho NIS 1 cơ hội, biết đâu sau này còn vượt trên cả SE nữa đấy!
 
Nis america hình như trong máy mình cũng có trò của hãng này trò gì thì nhớ không rõ, không phải lần đầu Nis làm game trên DS đâu
 
Ngoài phần nhạc trong Encore, Story và Gameplay pha chút hài thì còn lại chỉ đạt mức trung bình. Cái Auto Battle ko thông minh như Dragon Quest (chỉ biết càn, ko dùng skill), và từ lúc chơi đến giờ ko dùng đến item nào để heal cả =))

Thôi kệ, lỡ chơi rồi chơi luôn vậy. Cốt truyện hài hài cũng tạm đủ
 
Game này hình như bản remake vì nhìn mấy con puppets quen quen. Trước ra hàng game có nhiều ng chơi trò này thì phải :-? Nói chung là không thể xác định game hay hay dở chỉ qua 5' chơi game được (=.="). Thôi kệ, tùy mỗi người cảm nhận thôi :D.
 
Game của nhật thường hay mắc phải 1 khuyết điểm cực kì trầm trọng đó là khi mở màn thường phủ đầu gamer bằng 1 bài diễn thuyết cực kì dài dòng và lôi thôi nhằm quan trọng hoá một cái cốt truyện rất chi là "biết rồi, khổ lắm, nói mãi" tựu trung chỉ là "lập băng nhóm, kết bè kết phái" ;)) để ỉ đông người ăn hiếp 1 thằng to đầu mang danh "trùm" với cơ số máu cực kì trâu bò nhằm một mục đích được "cao cả hóa" là cứu 1 hành tinh nào đó, một đất nước nào đó, hoặc đôi khi chỉ là... 1 cục đá nào đó :))

Đó là chưa kể sau màn "chào hỏi" phủ đầu đó, game sẽ bắt đầu bài giảng dạy về những khái niệm vô cùng xa lạ do game đó tự đặt ra nhưng mang những cái tên nghe rất khủng hoảng nhưng thực ra chỉ là những thứ hiển nhiên, thí dụ gần đây nhứt là tales of vesperia, giới thiệu hệ thống Encounter Link nghe rất đao to búa lớn nhằm diễn tả việc khi oánh quái mà có quái khác lảng vảng xung quanh chúng sẽ nhảy vào... oánh ké =)) hay là Surprise Encounter sẽ cho bạn 1 chút surprise khi để quái tiếp cận từ đằng... đít :))

Chưa kể đến trong cái hội 1 đống chấp 1 đứa ấy thường đi theo motip chung là có một anh lạnh lùng 1 tí, hào hoa 1 tí, tóc dài 1 tí (thướt tha càng tốt) mặt lúc nào cũng lạnh như tiền nhưng thực chất lại có 1 trái tim... cực kì đa cảm ???! :| Trong nhóm cũng phải có một chị dễ xương 1 tí, bo đì "chuẩn chuẩn" 1 tí, ăn nói nũng nà nũng nịu, mắt mở to ngây thơ con nai tơ nhưng lại tung ra toàn... phép hủy diệt :)) Và cũng tùy trình độ nhà phát triển và thị hiếu thị trường mà các nhân vật còn lại trong nhóm sẽ là một con thỏ biết nói tiếng người hay là 1 gã cục súc lực điền vác búa xả người không ghê tay nhưng thực chất lại rất... ngốc =))

À tất nhiên motip chung là thế nhưng cũng còn tùy trình độ xào nấu của nhà phát triển mà có game leo lên đỉnh cao danh vọng, lưu danh sử web hay mãi mãi ngậm ngùi nằm yên trong đống dự án "đang chờ xem xét" :)) Cho nên ai mà thấy game chơi được thì cứ chơi, đừng tin những jì jN nói, bởi nếu ai mà cũng mang một tầm nhìn bi quan như jN thì chắc nhà phát hành chỉ có khóc :))

p/s: gặp anh eim nintendovn là nhà phát hành đủ khóc gòi :))
 

espeon

V.I.P Member
nói trước câu này:
Trên đây chỉ là cái nhìn khách quan của jN về dòng game RPG nói chung, nên đừng chửi mắng hay gây sự bạn ấy :))=))


Được cái cốt truyện Pokemon khá là khác với trên kia.
Còn mô típ trên kia xuất hiện khá nhiều với dòng Tales of :D:D

Game này 128mb cũng cần chú ý thật....
 
Rhapsody a Musical Adventure (U)


Rom information:
Rom ID: 2716
Thể loại : RPG
Tên Rom: Rhapsody a Musical Adventure
Ngôn ngữ: English
Rom Size : 1024 Mbit
Filesize : 68 MB


Download:
http://www.megaupload.com/?d=NEC3PT0W
http://www.romulation.net/NDS/2716_-_Rhapsody_a_Musical_Adventure_(U)(Sir_VG).rar.html/


Trailer
[YOUTUBE]0uYlVRLrPXE[/YOUTUBE]

Nội dung :Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của Cornet, 1 cô gái có khả năng nói chuyện với những con rối và có 1 cái kèn ma thuật đồng thời cô có 1 con rối tên kuuru , 1con rối có trái tim và linh hồn của con người.
cuộc phiêu lưu bắt đầu khi hoàng tử Ferdinand bị mụ phù thủy Marjoly biến thành đá và cô cùng những người bạn tìm cách cứu Ferdinand
Đây là một game thể loại nhập vai, âm nhạc thì tuyệt với, rất đáng để chơi
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top