eShop Rhythm Hunter Harmo Knight - Game Freak có thể làm nhiều thứ khác ngoài Pokemon

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Rhythm Hunter Harmo Knight


Website

Một tựa game mới toanh dành cho eShop của 3DS, lại còn đến từ Game Freak, nơi chuyên thực hiện game Pokemon nữa nhé. Rhythm Hunter Harmo Knight là một game âm nhạc đi cảnh. Trong game, bạn sẽ chạy, nhảy và tấn công kẻ địch, làm cho bản nhạc hoàn chỉnh hơn.


Rhythm Hunter Harmo Knight có hình ảnh tươi sáng, vui nhộn. Có nhiều việc bạn sẽ cần làm trong game bởi các màn chơi luôn đổi mới để tránh nhàm chán. Chẳng hạn như có màn chạy, nhảy, thu thập nốt nhạc thông thường nhưng cũng có những màn phải bắn mục tiêu, lái xe gỗ hay lướt sóng; lại còn hàng loạt các con trùm khác nhau nữa chứ.


Game sẽ phát hành bản tiếng Nhật vào ngày 5 tháng 9 này. Một bản demo cũng sẽ được Nintendo đưa lên eShop để mọi người thử trước. Đây thực sự là một game eShop được đầu tư và mang phong vị khá lạ. Nếu thích âm nhạc và muốn có sự đổi mới, bạn không nên bỏ qua. Nếu để ý thì trong clip trailer còn có cả nhạc nền của Pokemon nữa đấy.

[YOUTUBE]KjRLuP9GFUM[/YOUTUBE]






 

kelvin8652200

Pen Warrior
Có thể thấy Abra và nhiều bạn khác cũng rất mê game này.....vậy thì đây sẽ là tin mừng với các bạn (và cả mình nữa^^):
Junichi Masuda- giám đốc điều hành của game freak đã khẳng định kế hoạch dưa game lên eshop US và EU, nhưng trước mắt họ cần phải thông qua Nintendo trước cái đã. Nhưng may mắn ở chỗ trong nhóm làm game bao gồm 25 người thì có cả James Turner, 1 người Anh, tham gia trong suốt 1 năm rưỡi qua....chính vì vậy nên việc đưa ra 1 bản Eng cho 1 game kg nhiều lời thoại và dc góp phần bởi 1 nhà phát triển nói tiếng anh, có thể nói, người chơi sẽ kg cần chờ quá lâu sau để dc thưởng thức game này:clap2[1]:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Cuối cùng thì tựa game âm nhạc được nhiều người mong chờ Harmo Knight cũng sẽ có mặt trên eShop khu vực Bắc Mỹ vào ngày 28/3 tới. Bản demo của game sẽ được tung ra một tuần trước ngày phát hành.


Còn đây là phần trình bày trong Nintendo Direct vừa rồi cùng với một màn chơi sử dụng nhạc nền Pokemon ở gần cuối clip

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

HarmoKnight, một tựa game eShop 3DS thể loại đi cảnh âm nhạc được phát triển bởi Game Freak, Studio chính của Pokemon, đang chuẩn bị bước sang Bắc Mỹ và Châu Âu. Một trong những điểm thú vị của game này nằm ở chỗ nó khởi đầu bởi một nhà thiết kế game không phải người Nhật (Game Freak là studio Nhật). James Turner, một nhân viên của Game Freak, người đã tạo ra HarmoKnight đến từ nước Anh.

Turner đã sống ở Nhật được 10 năm và làm việc cho Game Freak hơn 3 năm. Tuy khoảng thời gian sống tại Nhật khá lâu đủ giúp Turner giao tiếp được với dân bản xứ, nhưng để truyền đạt toàn bộ ý tưởng của mình một cách rõ ràng, nhất là khi anh nắm quyền đạo diễn game thì lại là điều khác. Rất khó để sự trao đổi giữa anh và nhóm phát triển diễn ra hoàn hảo. Và để giải quyết vấn đề, Turner phải sử dụng một biện pháp trực quan hơn, dùng hình ảnh minh họa.

"Khi khó diễn đạt ý tưởng bằng lời nói, tôi thường dùng hình phác họa để giải thích mọi thứ trực quan hơn." Dưới đây là một trang minh họa ví dụ mà Turner đã vẽ để giải thích với người khác ý muốn của mình.


Như chúng ta đã biết, từ năm ngoái, Game Freak đã chuyển sang một cơ chế phát triển game mới. Nó cho phép các thành viên của studio này đưa ra những dự án game khác, không liên quan đến Pokemon. Theo đó nếu người đưa ra dự án game mới có được sự ủng hộ của ít nhất hai đồng nghiệp khác thì dự án đó sẽ được "mở đèn xanh" để làm bản thử nghiệm, và sẽ kiểm ra tiến độ thực hiện sau ba tháng kế tiếp.

Nếu dự án mới sau khi kiểm tra có tiềm năng thì nhóm phát triển sẽ được cho thêm 3 tháng để tiến sau hơn. Khi quá trình này kết thúc, quyết định phát triển toàn bộ dự án thành game hoàn chỉnh sẽ được đưa ra xem xét.

Cơ chế này sẽ giúp cho mọi thành viên của studio có cơ hội theo đuổi game mình muốn trong khi không bỏ lỡ những công việc của studio. Nó cũng giúp sản sinh ra nhiều ý tưởng lạ, tựa game mới hơn. Như trước đây Iwata cũng lần đầu tiếp xúc với việc phát triển game khi phải tạo ra tựa game mới cứ mỗi 3 tháng. Thời bây giờ, điều đó gần như là không thể.

Dòng game Pokemon truyền thống cũng được sinh ra từ môi trường làm việc tương tự như thế này. "Chỉ có khoảng 9 người chúng tôi thực hiện toàn bộ Pokemon Red/Green từ đầu đến cuối," Masuda cho biết. Những game lớn nhiều khi bắt đầu từ các dự án rất nhỏ.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top