3DS Rune Factory 4 đang được thực hiện

Cửa hàng game Nintendo nShop

anminh

Nấm bình thường
Thì vẫn có lồng tiếng đấy thôi, đâu phải không có lồng tiếng đâu.
Riêng file text đã lên đến cả trăm mb rồi mà lồng tiếng chỉ có 10-20 mb thì vô lý quá không?
 

devil6002

nWriter
RF ở những đoạn giới thiệu nhân vật vẫn có lồng tiếng và cũng còn tùy là bản RF nào mà lồng tiếng nhiều hay ít, bạn chơi RFF chưa mà đã vội nói vậy? Còn atlus cũng tùy game nha bạn, odyssey làm gì có lồng tiếng hay dẫn chuyện, kể cả dòng ăn khách nhất của nó là persona cũng chỉ lồng tiếng một số đoạn nhất định thôi, SMT thì còn ít hơn nữa.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Trailer mới giới thiệu hệ thống chế tạo trong game, được chia thành 4 nhóm chính: nấu ăn, chế thuốc, tạo quần áo trang bị và trang sức, rèn vũ khí và công cụ:

Các loại trang sức, vũ khí trang bị có thể đem tặng cho nhân vật khác để thay đổi vẻ ngoài của NPC, hoặc để họ sử dụng khi cùng chiến đấu trong các dungeon với nhân vật chính.
 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Rune Factory 4 bị hủy tại Châu Âu


Theo kế hoạch, Rune Factory 4 sẽ phát hành tại Châu Âu vào mùa Xuân 2014. Nhưng điều này nay đã là quá khứ khi game đã bị chính thức hủy bỏ.

"Chúng tôi lấy làm tiếc khi phải báo tin cho các bạn rằng phiên bản Châu Âu của Rune Factory 4 trên máy 3DS đã bị hủy bỏ. Trong khi Marvelous AQL đang nỗ lực để đảm bảo việc phát hành các tựa game tại thị trườnng này, thì thật đáng tiếc, lần này chúng tôi không thể làm được điều đó." - Marvelous cho biết.

"MAQL và MAQL Europe chân thành cảm ơn mọi người đã nhiệt tâm ủng hộ cho việc phát hành bản Châu Âu. Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ những tựa game sắp tới của MAQL."

Năm ngoái, Neverland Company, nhà phát triển của Rune Factory đã đóng cửa vào tháng 11, ngay sau khi bản game cho thị trường Bắc Mỹ được tung ra. Rất có thể đây là một phần nguyên nhân gây ra sự đáng tiếc cho thị trường Châu Âu.

P.S: thị trường Bắc Mỹ vẫn còn may chán. :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top