Multi Samurai Warriors 4: Empires

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kurogane

nWriter
Samurai Warriors 4: Empires - Chặt chém thì cũng phải có chiến thuật.


Koei Tecmo vừa công bố phiên bản mới của Samurai Warriors 4 là Samurai Warriors 4: Empires với nhiều yếu tố chiến thuật được thêm vào. Game phát hành cho PS4, Ps3 và PS Vita.

Koei Tecmo khẳng định, đây vẫn là một game chặt chém như bình thường, nhưng sẽ có thêm rất nhiều các yếu tố chiến thuật như chức năng "Nội chính" giúp quản lý và phát triển quân đội, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quân ngũ cũng như việc thay thế các tướng lĩnh khi cần thiết.

Câu chuyện của trò chơi sẽ diễn biến theo các đề xuất mà các tướng lĩnh đặt ra cho người chơi và tùy thuộc vào mối quan hệ của các tướng lĩnh trong trận đấu mà sẽ có các ảnh hưởng khác nhau trong "phòng Nội chính".

Khái niệm "Empires" trong Samurai Warriors 4: Empires đã khiến trò chơi không chỉ đơn thuần đạt đến đích đến cuối cùng là chinh phục vùng đất Musou với những tướng lĩnh trâu bò, những trận càn quét liên miên nữa. Để có thể chinh phục một vùng đất mới thì việc đầu tiên chính là phải cân bằng và giải quyết các vấn đề nội bộ.

Trò chơi dựa vào Samurai Warriors 4 - II nên sẽ không có tướng lĩnh nào mới ngoài 56 vị tướng đã xuất hiện và sẽ có 100 nữ thống lĩnh.

Ngoài ra thì trò chơi sẽ có các sự kiện hôn nhân, tùy chỉnh tính năng và rất nhiều chức năng khác. Trò chơi sẽ phát hành tại Nhật vào ngày 3/9/2015 cho PSVita, PS3 và PS4.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
34 phút gameplay Samurai Warriors 4: Empires


Famitsu và PlayStation Blog Japan vừa lần lượt đăng tải hai đoạn video gameplay dài 20 và 14 phút của trò chơi Samurai Warriors 4: Empires sắp ra mắt. Bạn có thể tham khảo hình ảnh, cách chơi của game trong hai clip bên dưới.

Samurai Warriors 4: Empires sẽ phát hành trên PlayStation 4, PlayStation 3, và PS Vita ngày 17 tháng 9 tới.


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Samurai Warriors 4: Empires ra tiếng Anh vào tháng 3


Samurai Warriors 4: Empires là một game nơi người chơi sẽ thống lĩnh Nhật Bản dưới sự cầm quyền của mình. Có hai phần cốt truyện trong chế độ Empire Mode là Battle of Okehazama và Battle of Sekigahara. Ngoài ra còn có chế độ Creative Mode để người chơi tự tạo câu chuyện của mình. Các nhân vật tự tạo cũng có thể dùng được trong cả Empire mode và Creative mode.

Với những ai thích những sự kiện liên quan đến nhân vật thì game có nhiều cơ hội cùng những khoảnh khắc hài hước để bạn có thể khám phá. Bạn có thể cho các nhân vật cưới nhau và xem các sự kiện đặc biệt. Có cả những event diễn ra ở suối nước nóng.

Samurai Warriors 4: Empires sẽ phát hành bản tiếng Anh trên PS3, PS4 và PS Vita ngày 15/3/2016. Chỉ bản PS4 mới có đĩa game vật lý.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top