Semi-Brick, update sai firmware!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

ppkhoa

V.I.P Member
Thêm 1 cách chữa semi-brick hiệu quả !

Wii Fit, một sản phẩm non-game của Nintendo nữa vừa ra đời cho phép sửa semi-brick đấy ! Tuyệt vời nhỉ lại không có phần chống modchip nữa. Vừa sửa semi-brick vừa chơi được mặc dù phải cần cái balance board. Nhưng lợi ích nó mang lại thì lợi biết bao nhiêu. Them vào đó, sau khi update, Wii Fit sẽ thêm 1 channel mới đó là kênh Wii Fit để theo dõi sức khỏe.
 

ppkhoa

V.I.P Member
:shout[1]::em21: 2 TRIỆU 4 TRĂM NGÀN !? Điên ah ? Đắt thế ! Ai mua, giá gốc có 75$~8800 yên nhật. Cắt cổ người ta chắc ?
 
Brick?

Máy mình hệ UK, bỏ dĩa Mario Party 8 (0 biết hệ gì) thì thấy chữ tiếng Anh : "Initiating Wii System Update" .Mặc dù firmware của mình đã là 3.1E rồi mà sao cứ đòi update? Nếu mình OK có sợ bị brick 0? Thanks nhiều!
 

ppkhoa

V.I.P Member
Bạn cứ ra tiệm hỏi, không có vấn đề gì cả. Nếu họ không bít thì bạn tự tải game về, còn không thì nói họ bảo đam, nếu smi-brick thì sẽ đổi máy UK mới cho bạn, đơn giản lắm !
 
Hihi, theo lời bạn mình hỏi tiệm,họ nói ok , mình cứ update, và cuối cùng thì.... khong sao cả? may ghê. Mà 0 hiểu đc , firmware đã là 3.1E rồi mà còn bắt update cái gì nữa 0 biết?
 

ppkhoa

V.I.P Member
Thực ra update ở đây là tinh chỉnh một số phần mêm trong máy và cài thêm một số ứng dụng để chơi được game thôi, không có gì đâu
 
cho hỏi máy mình bị semi bick từ đĩa fire emblem.đã dùng đĩa SMG để up FW mới nhưng vẫn không vào được setting.giờ muốn mua đĩa mới để chơi nhưng bick thật thì chết.bác nào có cao kiến giải thoát cho mình cái được không?
 
thế thì có khi phải đợi đến firmware version 4.0 mới chữa được rồi, máy bác version bao nhiêu mà lại bị semi brick khi cài FE thế nhỉ.
 
FE là firm 3.1 mà, brick nữa thì đành chờ vậy chứ biết làm sao
ngồi nhà up = wifi có bao giờ semi đâu, cùng lắm thì mang ra hàng nhờ nó up hộ.up = đĩa sợ lắm
PS: sao mua Wii lại reg cái nick đó thế sony:))
 

ppkhoa

V.I.P Member
Nếu chưa dùng SMG để up thì có thể dùng SMG J để up. Còn nếu không thì dùng đĩa Wii Fit. Còn nếu ko chịu thì chờ 24/1 ra đĩa Smash Bros xem thử !
 
uầy.cám ơn các bạn nhé.kiểu này cứ phải ôm vô lăng đua need rồi
to vietanh2208:thích cả hai mà.hai hãng oánh nhau mình ở giữa hưởng lợi
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top