Semi-Brick, update sai firmware!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

fly_us

Nấm bình thường
em thử xài 3.2 chạy thử NFS Undercover thử xem được ko em, anh ko có máy ở đây nên ko chạy được, với lại Animal Crossing nữa..
 
máy mình mới bị semi brick do update từ cái đĩa SMBB (vì thằng bán hàng bảo đấy là đĩa hệ Nhật, mình mang về hồn nhiên để cho nó update :( ), bây giờ mình muốn fix semi và chuyển sang hệ US, ko biết ở HN có nơi nào làm được không nhỉ ? các bạn giúp với cảm ơn nhiều
 
Mình chơi đĩa Guita Hero trước đây bình thường
Hôm nay bỏ vô nó hiện trên ô Chanel Díc là Update Wii là sao ?
Có update không ?
 

lemonadess

Banned
Nếu không muốn update thì cài Starfall vào. Chỉ firmware 3.2 mới làm được điều này. Còn máy hệ Mỹ và game cũng chắc chắn hệ Mỹ thì cứ up vô tư. Không sao đâu. Mà Guitar Hero gì mới được?
 
Có bác nào chỉ giúp mình cách chữa Semi ko?

Wii mình dùng cái chip WiiFree chứ ko phải Wiikey! Cho đĩa của bushing này vào thì đến 99% là nó đứng im luôn!
 
Bạn xài FW mấy vậy ? Đã chuyển hệ chưa. Nếu chưa chuyển hệ vẫn còn là JPN thì bạn kiếm đĩa FW cao hơn. Còn nếu rồi thì chuyện kiếm đĩa dễ dàng hơn.
Bạn còn option khác là ra tiệm người ta dùng savemii để cứu semi-brick. Nếu có đủ tài chính thì nên thay chip wiikey đi, dễ dàng hơn.
Chi phí cứu semibrick khoảng 200k hoặc ít hơn.
 
Help giúp lâu ngày ko choi wii mới chơi bị semibrick rồi!

Chào mọi người ! lâu wa ko có thời gian nên ko ghé forum...hôm wa di ngang halo lau rồi ko chơi game mua cái Mario Power Tennis bỏ vào nó đòi update nghĩ ko sao vì trước giờ mua đĩa halo ko sao cả ...tự tin bấm ok ..thế là ko vô system menu được vẫn chơi game bình thường ,máy bản J chưa làm gì cả hinh như đang ở 3.1,3.2 gì đó lâu rồi ko choi chả nhớ....mong mọi help dùm thanx..Mà ko biết cái thằng Mario tennis này ver mấy nửa!
 
thế là đem máy cho halo làm lun vì ko co time....chuyển wa tiếng anh và len 4.0 lun...và có thêm thắc mắc đem về cài lại wifi khi báo là kết nối thành công nó đòi update mới cho kết nối net..ko biết nhấn ok co sao ko chua dám thử..bà con có găp trường hợp này chưa khi lên 4.0 và chuyển tiếng anh ...chẳng lẽ ko kết nối net lun sao vì hỏi halo bảo thế bó tay lun.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top