Multi Set DLC đầu tiên của SD Gundam G Generation Cross Rays ra vào tháng 12

Cửa hàng game Nintendo nShop


Thêm một trailer mới của tựa game SD Gundam G Generation Cross Rays đã được Bandai Namco chia sẻ. Lần này hãng tập trung vào giới thiệu các nội dung tải về (DLC) trong đơt đầu. Nó bao gồm ba pack của Additional Dispatch Operations Set để lấy thêm unit và pilot mới từ Gundam X, Turn A Gundam, Gundam AGE.

Đợt DLC đầu tiên sẽ phát hành vào tháng 12 năm 2019, giá 673 yên. Trong After War Gundam X Extra Dispatch Operations, bạn có thể tìm được Gundam X và Gundam DX, hai bản BGM (nhạc nền) ‘Shisen’ và ‘Dreams’, các nhân vật Garrod Ran và Tiffa Adill.


Trong ‘Wind of Turn A’ từ Turn A Gundam, bạn sẽ lấy được mobile suit cùng tên, Turn A Gundam, Kapool, và Wodom, và pilot của chúng là Loran Cehack, Sochie Heim, và Poe Aijee, cũng như BGM ‘Turn A Turn’ và ‘Koujiku ni Nazoru Mono’.

Còn ở Gundam AGE‘s ‘Operation Stand Up’, bạn nhận được Gundam AGE-1 và Flit Asuno, BGM ‘Kimi no Naka no Eiyuu’ và ‘Gundam AGE ~ Story of 100 Years’.


SD Gundam G Generation Cross Rays chuẩn bị phát hành trên Nintendo Switch, PlayStation 4, và PC tại Nhật, Đông Nam Á ngày 28/11/2019 tới đây.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top