Shin Megami tensei devil suvivor anh em cùng thảo luận game đỉnh nhất hè nào!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Rom info:
Release number: #3902
Languages: English
Genre: Roleplaying, Strategy, Turned
Filesize: 46.8 MB
Story
Cánh cổng đi vào thành đã bị đóng. Không một ai có thể vào, không một ai có thể ra. Bọn Demon đã tràn vào khắp thành phố, tấn công những người vô tội không có ý chống trả. Nỗi sợ hãi, sự hỗn loạn đang bao trùm bên trong Lockdown.

Bạn đang ở bên trong Lockdown. Bạn sẽ kí hợp đồng với bọn đã tấn công thành phố, Demon. Tạo ra những phán quyết có thể làm sống biết bao nhiêu người và cũng có thể đẩy họ xuống cõi chết. Nhưng còn tính mạng của bạn thì sao? Bạn có thể sẽ sống sót ư?

Thời gian đang là từng tích tắc... trong bảy ngày còn lại...
Gameplay:
Bạn đã từng chơi những game chiến thuật kiểu như FFTA2, Disgaea DS, Luminous Arc, … chả hạn thì chắc sẽ thấy quen, nhưng sự khác biệt giữa SMTDS này là gì? Đó là sự pha trộn giữa 1 số thể loại .

Ờ, nói chung là dạng được phép lựa chọn đối thủ nhưng vẫn phải đánh tất theo kiểu J-RPG á. Về cách chơi thì quả thật ko ai là ko bị nó hút nếu đã chơi .

Đồ họa nhìn chung là ổn, làm trên nền 2D, các skill & magic được thực hiện = hiệu ứng 3D. Gam màu tươi sáng với cảnh nền được thiết kế khá đẹp mắt.

Điểm yếu là khi vào Battle thì trông hơi bị thiếu sức sống do bọn Demons bất động & ko nhìn thấy đội của mình. Thứ 2 là độ khó của game cũng hơi cao đối với những người mới làm quen với game này lần đầu (It me!). Thứ 3, việc thu phục Demon mỏi tay quá. Cuối cùng là nhạc nền đơn điệu, nhai đi nhai lại mãi mấy bản nhạc.
Screenshot



Thấp thoáng phong cách S-RPG
Link download
Romulation
Rom-Freaks
Trailer
[YOUTUBE]b6Nx9vyLsyk[/YOUTUBE]
Cùng vào đây thảo luận nha! Công nhận dòng SMT lúc nào cũng hay, từ các bản PS PS2 PSP PC đến DS :D:em06: Hic mà sao trên DS khó vãi. Em đang đi đến khúc đánh con boss wendigo lv 17 mà hầu như vô vọng, cả 3 team tập trung chỉ đánh mình nó mà như gãi, nó mất được nửa máu là all die. Hic ai qua được khúc này chỉ với!:em27:
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Đơn giản lắm,bạn cứ thịt hết tất cả đám bu quanh con Wendigo đó,rồi rút dần máu của nó.Nhớ cho 1 thằng giữ con demon bơm máu đứng ngoài,chỉ việc bơm máu cho 2 đội kia đánh.Khi đánh nhớ Save thường xuyện,vì cái Save đó không bị mất nên nếu lỡ chết thì load lại đánh tiếp:em07:.Có thể auction thêm mấy con pet nữa,phòng khi pet chết thì summon con mới ra.Có con Orge khá trâu máu + Strength cao đánh chay rất mạnh,nên dùng con đó thay cho con Sói lúc đầu,hơn nữa có skill Bind khá hữu dụng,khiến cho địch chỉ move được 1 ô,lợi dụng lúc đó để bơm máu cho quân yếu

Coi chừng nếu không đánh nổi thì đừng có Save,vì Save rồi thì không thoát ra khỏi trận đấu dc nữa(trừ khi là Free Battle).Có thể đi kiếm pet mới hoặc luyện lv cho cao hãy đánh:>

Công nhận cái Fusion bựa vãi,mình Fusion 2 con lv 2 mà ra con lv 9 :)),đỡ phải luyện :)).Mà mấy con Fusion có thể học dc skill của Demon thành phần mới hay :))
 
Mình qua được rồi. Để chắc ăn mình bỏ ra gần 2 tiếng train cho mỗi con lên 5lv:D Vô đập con boss như đập con kiến :)) Công nhận trò này càng chơi càng ghiền, về sau đánh với 3 con siêu boss (lúc mới vô giới thiệu có hình tụi nó đó, cool vãi) chắc train mệt nghỉ mới dám đánh.
 
Wendigo tớ lao vào đánh thẳng luôn chả phải train gì:
Wendigo sợ lửa.
Đầu tiên là giết con pixie bên địch. Rồi giết 2 con đi cùng con wendigo(sợ zan)
Sau đó cho con Yuku(magic khỏe) đi cùng với mấy con có Agi như Kabuso chẳng hạn, spam agi vào mặt nó là nó chết.
Atsuro cầm pixie đứng ngoài bơm máu cho yuku và đồng bọn.
Thằng nhân vật chính vác ogre đi luanh quanh đánh bọn còn lại.

Lúc đầu thì bind nó để nó không chạy lung tung.
 
Mãi mới thấy một game có vẻ đáng chơi, đem về cầy thử xem sao......đánh cái Knight in the Nightmare mỏi mắt quá.............
Ở nhà còn mấy cái Advance War vẫn chưa perfect được............
 

lucasDS

Nấm nhỏ
:em03: Bị sa đà quá vào vụ ép quái mới ,hizz ,cứ đi auction rồi đem quái ra kết hợp ,mà chỉ lấy con 5 sao thui nhá :em35: ,ko có là save game out ra vào lại nó lại có 1 đợt quái mới ,ép quái 5 sao lên mạnh vãi ,giờ đang xài con Kikimora có đòn Devotion buff máu all còn mạnh hơn charm của Piexe nữa ,mà lại là ép ra nên Magic cao vật vã ,lv 13 mà 13 điểm Mgc ,xài thêm con Gảm có Devil speed nữa ...
:em03: cũng tại mải cày tiền để ép quái nên lv cũng tăng ... hơi quá ,đến lúc đến main battle thì .... sao quái yếu thế :-??
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Hic,công nhận game nhiều chủng loại quái vật quá.Vừa ép được con có Elec Dance + Devotion với Mag khá mạnh,đánh vào đội nào sợ Elec thì bay nguyên team :em33:.Cả skill Berserk cũng cực mạnh,đi cùng 1 con buff máu thì =D>
 
Chơi 3 ngày,mỗi ngày chơi 1 chút mới lên đc 2x ah, có bác nào lên lv 3 4x chưa? Hic mà sao trong SS bên box giới thiệu room có ss nó đánh được 5k dam vào quái 2x kìa,vậy nó train lên lv mấy hả mấy bác? Chẳng lẽ 9x ? Hay nó hack?
 
:em15: Bàn về build hero , các bác build theo đường nào ?
Vit + hp , Mag + mana , Str + ??? ( dam ?) , Agi + ??? (Speed/move ? ) , và 1 lực cuối không nhớ tên.:myemo0103:
Mình cộng chủ yếu vào vit với mag , máu trâu phép dày , mọi người cho ý kiến góp ý nhé. :)>-
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:em36: Tình hình là đã unlock được chức năng "ép quái" !
Build Agi Str ! :myemo0131:
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
Me too, tăng Str đánh Angel HIt cho phê :)). THỉnh thoảng vẫn tăng cho Ma với Vi cho đỡ yếu
Máu trâu thì mình cho thằng Atsuro đảm nhiệm, dùng abiliti gì mà tăng 10% Hp với cái nhảy ra đỡ đòn cho demon là đủ support cho mấy con demon yếu :em36:
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Thích nhất cái hệ thống add skill khi fusion,một con weak Ice mà có skill Anti-Ice thì coi như hết weak luôn =)).Hay như con Thor có base Attack và Vit cực trâu,nhưng Command Skill có mỗi Elec Dance,mà skill này lại phụ thuộc vào Mag => vô dụng.Nhưng nếu fusion từ 2 con,một trong 2 có skill Berserk hoặc skill nào đấy phụ thuộc vào Atk để cài cho nó thì quá tốtb-).Hoặc mấy con chỉ có skill buff máu thì thêm vào cho nó mấy skill magic

Chậc đến ngày thứ 3 rồi tự nhiên thằng Kei nó lại gia nhập nhóm,mà nó lại yếu quá,stat tăng tùm lum mà skill chả có cái nào,lại phải dời skill từ char khác sang cho cháu nó đỡ yếu,lại tốn bao nhiêu tiền ép Demon mới nữa :((
 

lucasDS

Nấm nhỏ
Thủ con main char trâu vật ,cứ max vào magic mà đánh ,phê lòi mắt ,chưởng ko weak mà đánh 1 phát chết luôn con quái :myemo0128:
 
Tui lên level 3x rồi, Keisuke về sau tách nhóm, nó với thằng Kaido triệu hồi được thần bảo hộ, qua ngày thứ tư Midori gia nhập nhóm. Main Char của mình sau này có chiêu Life Surge tăng 30% HP, máu lên tới ba trăm mấy. Có mấy con quái đặc biệt có chữ Unique đó.
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Tui lên level 3x rồi, Keisuke về sau tách nhóm, nó với thằng Kaido triệu hồi được thần bảo hộ, qua ngày thứ tư Midori gia nhập nhóm. Main Char của mình sau này có chiêu Life Surge tăng 30% HP, máu lên tới ba trăm mấy. Có mấy con quái đặc biệt có chữ Unique đó.
Trời sao mà Spoil dữ vậy cha nội,mất hết cả hứng :em30:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top