Shin Megami Tensei : Persona 3 Portable (USA) & (UNDUB)

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Game Information
Developer : Atlus
Publisher : Atlus U.S.A
Genre : RPG + Simulation
Region : USA
Language : English
Size : 1.2 GB
Supplier : PSPKiNG
Release Date : 01/11/2009 (JPN) - 06/07/2010 (USA)
Official Website : http://www.atlus.com/p3p/


Description
Persona 3 được phát hành vào năm 2007 cho hệ máy PS2, bởi hãng Atlus và được xem là một trong những RPG hay nhất trên Playstation 2. Là một tựa game kết hợp thể loại Nhập vai với dating. Đến năm 2009 game được phát hành phiên bản tiếng Nhật trên hệ máy cầm tay PSP với tên gọi là "Shin Megami Tensei : Persona 3 Portable" hay còn gọi gắn ngọn là "Persona 3 Portable". Phiên bản cho thị trường Bắc Mỹ được phát hành vào ngày 06/07/2010. Trong phiên bản cho hệ máy PSP này có thêm điểm mới là thêm vào nhân vật Nữ, người chơi có thể chọn Nam hoặc Nữ để đi theo cốt truyện của game, đây là thay đổi lớn của game khi phát hành trên hệ máy khác. Nếu chọn nhân vật nam, các trải nghiệm của bạn sẽ giống y chang như phiên bản trên PS2. Tuy nhiên, khi vào vai nhân vật nữ, bạn sẽ phải gặp những con người khác nhau, vượt qua những trải nghiệm khác nhau trên cùng một bối cảnh nền.

Cốt truyện trong game nói về việc tồn tại giờ thứ 25 hay còn gọi là Dark Hour, khoảng thời gian xuất hiện lúc chuyển giao giữa ngày cũ và ngày mới, khi mà những người bình thường bị biến thành những cỗ quan tài vô thức và những sinh vật bóng tối Shadow sẽ trỗi dậy và tấn công bất kỳ ai mà nó bắt gặp. Chỉ có những người có khả năng đặc biệt mới có thể giữ được hình dạng của mình và có thể chiến đấu chống lại những sinh vật bóng tối này. Dark Hour chính là khoảng thời gian diễn ra các trận chiến trong game nhằm bảo vệ sự yên bình của mọi người và chống lại âm mưu khủng khiếp đang muốn bao phủ trái đất trong màn đêm vĩnh cửu bằng cách hồi sinh lại Nyx, nữ thần bóng đêm.

Và khi Dark Hour điểm, ngôi trường bạn học hàng ngày chuyển hóa Tartarus, một tòa tháp bí ẩn, với khoảng 260 tầng, và mỗi tầng điều thay đổi khi người chơi trở lại. Các tầng điều đầy rẫy Shadow, bạn sẽ không thể đánh lại Shadow nếu thiếu Persona, đây là năng lực chính của bạn trong game. Persona và bạn có thể nhận điểm kinh nghiệm thông qua các trận đấu, người chơi có thể tạo ra các Persona mới thông qua hệ thống kết hợp (Persona Fusion). Bằng cách kết hợp nhiều Persona, bạn có thể tạo ra một phiên bản mới với kĩ năng và sức mạnh mới hơn. Số lượng Persona trong game cũng rất nhiều, đa số xuất hiện trong thần thoại cổ.

Trong game cũng có hệ thống Social Links, hiển thị mối quan hệ với các nhân vật, hệ thống này rất có ích khi bạn tạo ra Persona mới, và để tăng điểm hệ thống này bạn phải biết cách tạo dựng mối quan hệ hợp lý, đây là yếu tố dating-sim được kết hợp rất thành công trong game này. Nhân vật chính trong game có thể chiếm được tình cảm tới 5 cô gái (hoặc chàng trai), nhưng không dễ đâu nhé, việc này đòi hỏi bạn có thể tốn nhiều lần chơi lại.

Đồ họa trong game khá tốt, có thể so sánh gần giống với phiên bản trên PS2, còn phần nhạc nền của game lại được thay đổi rất nhiều so với nguyên bản, tiếng động và âm thanh được thực hiện rất tốt hơn.

Đây là một game hay, có phần chơi chính đủ hấp dẫn và thử thách, lại có nhiều nội dung để khám phá. Đây là một tựa game không thể thiếu trong bộ sưu tập của những người yêu thích thể loại nhập vai đậm phong cách Nhật Bản.

Screenshots / Gameplay




[YOUTUBE]INjpwGZ9h6M[/YOUTUBE]


Download Links
Shin Megami Tensei : Persona 3 Portable (UNDUB)

Mình tạm thời dẫn wa forum khác, chứ lấy link wa dễ bị xóa files
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Cái game đầu tiên mình chơi trên PSP, giờ đang rãnh có khi tải về làm lại phát nữa :)
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Ban đầu mình chơi bản trên PS2, sau đó chơi lại trên PSP với nhân vật nữ, quả thật chơi nữ khác nam nhiều chỗ, từ trang phục, social link, vũ khí rồi cái đứa giúp việc trong Velvet Room cũng tùy chọn được nữa :myemo0127: Nói chung bản này siêu đáng chơi luôn ( dù mất hết cutscene :D)
 

phuc47

Nấm nhỏ
Cho em hỏi bản PSP có thêm phần FES của PS2 không vậy anh dark-pearl ? À cảm ơn bản undub của anh luôn
 

phuc47

Nấm nhỏ
thế có gì khác của FES trong P3P không vậy bạn ? như cốt truyện hay cho điều khiển Aigis như trên PS2 vậy
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
thế có gì khác của FES trong P3P không vậy bạn ? như cốt truyện hay cho điều khiển Aigis như trên PS2 vậy
Persona 3 FES là bản mở rộng làm thêm từ Persona 3 cho PS2, còn bản PSP này giữ nguyên story như phần 1, ko có phần mở rộng FES, nhưng bù lại game có 2 phần chơi nam-nữ riêng biệt. Vậy thui em ^^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top