[Show room] Phòng triễn lãm Nintendo (đẹp, lạ, độc, hiếm)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mario

Thành viên lâu năm
đây là tài sản quý giá nhất của mình :x dsi limited pokemon black







còn dưới đây là đống ve chai phế liệu của mình :(

 

Mario

Thành viên lâu năm
Trong các món hàng sưu tầm của Nintendo thì không có gì có thể sánh bằng Pokemon cả \m/ Điển hình như sưu tập băng gốc của Gameboy, DS thì chỉ có Pokemon là luôn luôn là có giá trị cao nhất, những băng còn lại muốn mua lúc nào cũng dc, chỉ với giá ve chai :D Nên hôm nay mình show những bảo vật vô giá của mình lên cho các bạn xem nhé \m/ Đống tài sản này ko dưới 300 đô để săn đc trên Ebay đâu :x Nhưng mà mình chỉ mua dc với cái giá... rẻ bí mật ;))



GBA Pokemon Center New York lấp lánh ánh sơn vàng cùng 2 chiếc bóng logo ẩn hiện của 2 chú Pokemon dễ thương: Pikachu và Pichu :x




2 Chiếc Gameboy Color, Gameboy Pocket và 5 cuốn băng gốc Pokemon. Mùa đông năm nay mình sẽ có thêm phiên bản cực hiếm là Crystal và chiếc Gameboy Light Pikachu thì ngoài anh Nkid ra thì trên forum này hay cả đất nước Việt Nam này, mình dám nói một câu! Bộ sưu tập này là "bá đạo" !! hjhj :x
 

nickcarter9

Banned
Sau đây e xin post bộ sưu tập cùi bép của mình hình ảnh chụp bằng đt cùi cho nên hình ảnh nhỏ và mờ ae xem xog nhớ mua thuốc nhỏ mắt nhaz :P

Đầu tiên là cái 3DS của mình



Tiếp theo là game 3DS
Game hay nhất mọi thời đại Zelda



Super Mario 3D Land



Game HOT hiện nay Kid Icarus Uprising



Game mà mình yêu thích nhất Pokemon Rumble Blast



Bóp đựng 3DS pokemon plantium



Băng Pokemon Gen 2 ( Gold-Silver-Crystal )



Băng pokemon Fire Red + Left Green & Pokemon Movie



Pokemon Blue



Pokedex Gen 3 Hoen




Tháng 8 khi về quê sẽ up tiếp bộ sưu tầm pokemon mình để ở nhà nữa :em07:
 

Mario

Thành viên lâu năm
quên show cái này, hàng chính hiệu phát hành độc quyền tại Nhật Bản nhé :D chỉ có mình với anh nkid là có brandnew thôi :x

 

banh_he90

Nấm bình thường
Thấy các bạn bè chiến hữu cũng tề tựu nơi này nên nay cũng xin mạn phép "trưng bày" đống đồ cổ cho ACE NVN xem
Đầu tiên là sản phầm của kẻ thù không đội trời chung với Nintendo, PSone PAL-JP chung với màn hình chính hãng SONY, 2 tay game dual shock của PSone (chứ không phải PS), 2 save zin cũng của PSone, chỉ cố mỗi cái hộp là của PS FAT thôi.



Tiếp theo là tất tần tật những thứ liên quan đến SNES và Super Famicom, nào là Poster, Booklet, Instruction đến UFO,...



Cái nhìn cận cảnh về cái console trong gia đình SNES - Super Famicom mình thích nhất: Super Famicom JP 99,99% và sách hướng dẫn cực kì mới và đẹp, bên cạnh là 4 băng Super Mario World và F-Zero có kèm sách và 2 bản Zelda, 1 US, 1 JP.



Kinh hơn nữa là quyển hướng dẫn có cùng số seri với Super Famicom. Vì sao? Vì thường thì những món đồ cổ này phải lượm lặt mỗi thứ 1 nơi nên đồng bộ là rất khó!



Tiếp theo là một cái nhìn sơ lượt về Nintendo 64, vì mình đã có 1 bài "Thiên đường Nintendo 64 đây!" (trong chữ kí) nên hình ảnh ở đây chỉ mang tính chất góp vui. Trong hình là 2 console Jungle Green và Smoke Gray, Box của original Grey. Dãy băng bên trái là Zelda: Ocarina Of Time và Zelda: Majora's Mask các bản US, JP thường và limited edition, Phía dưới là Mario Collection, bên phải là Pokemon collection và vài game đình đám như Donkey Kong 64, Diddy Kong Racing, Perfext Dark, 007 Golden Eye, Spider Man.



Theo dòng thời gian, sau đây là người em bị thất sủng :sorry[1]: Gamecube, trong hình là 1 Gamecube Silver được dán decal lửa, cái silver còn lại có Gameboy Player cũng Silver luôn, hộp cũng Silver luôn :D, các đĩa gốc và chép cùng 2 save cảd khá hiếm vì đều là Nintendo Origin nhưng quan trọng hơn là cái màu đen có 251 blocks, màu trắng có 1019 blocks trong khi cái màu xám basic của Nintendo Gamecube chỉ có 59 blocks thôi!



Tuy nhiên, trong tất cả những game mình đã chơi trên Gamecube thì mình vẫn thích Harvest Moon nhất! (Cái đĩa ở giữa, phí trên -- ké thêm Xbox - 007 Nightfire, Zelda Wind Walker và một số sách của Dreamcast GBA và GBC)



Cuối cùng là bộ sưu tập GB nhỏ nhoi hiện tại, cũng còn nhiều băng khác nhưng do không có tại hiện trường nên chụp trước thế này thôi!



Tạm thời xong chapter 1. Phù :banana::banana::banana::banana::banana::banana::banana::banana::banana:

P/S: Thích mấy trái chuối :bleh[1]:
 

nickcarter9

Banned
Hôm này trưng bày thành quả sau khi lên nhà a bánh hẹ chơi cho mọi người xem nhé :em15:
oh yeah :D pokemon ruby thật tuyệt \m/



Nhớ món cơm chiên và súp cua của mama a bánh hẹ quá ngon tuyệt :myemo0111:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top