[Show room] Phòng triễn lãm Nintendo (đẹp, lạ, độc, hiếm)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach
- Trích Nhật Ký Pokémon ngày 8 tháng 8 năm 2009 ^_^



- Kawaii đã từng ước mơ rằng ... nếu Pokemon có thật ... mình sẽ phiêu lưu giang hồ cùng những người bạn Pokemon yêu quý ^_^ nhưng mình biết rằng, điều đó chỉ là viễn vong mà thoi ... vì thế mình đã đặt lên xe cảu mình một chú Pikachu dễ thương ^_^ luôn bên cạnh mình trên những chuyến đường gần xa ^_^ (mình hok có mua dc Eevee nhòi bông nên chọn Pikachu đó)



- Trong anime, manga và game ^_^ phương tiện di chuyển chủ yếu là xe đạp, xe moto và ngay cả Pokemon (bay trên trời, lặn xuống biển) ... nhưng Kawaii chỉ muốn dc cùng chiếc xe của mình chinh phục mọi nẻo đường chông gai ^_^ xe Max thân iu của mình ... hihi

 
iu wá :x :x :x....hồi đó em cũng giống chị kawaii :x...mún đc trog cái tg POKEMON ...:(
nhưng mà....haizz...:D ...hì hì ....Chị K chơi con Max kute ghê :x ....đèn chá là :-" ....hehehe
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
nhìn con nhồi bông pikachu đẹp nhờ kawaii, thêm cái dsi màu trắng nữa :x, công nhận nhìn lovely ghê, cho vài con đi.... nhất là con MAX ấy :))
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
giời ơi mấy bạn cứ bắt bẻ mình, mình nhìn nhầm cái đèn sạc với đèn power , dsi thì nằm bên trái, còn dslite là nằm bên phải. TỚi lượt mình bắt bẻ lại nè manhsoi, đã gọi là ds thì phải kèm cái lite, I , Fat... vào đó, nói DS như cậu thì biết đời nào :)) <-- nói cho vui thôi không war nhá ;))

Xin nhiều thứ quá thì người ta ko cho đâu. Chỉ xin 1 thứ thôi mà có hết mấy thứ đó ấy
trog rep của tớ cuối câu có nói rằng "nhất là con MAX ấy " nghĩa là xin cho có, cho mấy cái nhồi bông hay băng thì không lấy ( nhưng cái ds với con Max đó là lấy à nha ) :))
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
- Hjhj ^_^ đợt đó Kawaii độ đèn vs gắn pô mới cho ge âm thanh bự hơn để hưởng ứng đi bão Việt Nam chiến thắng thui :D dân HCM xịn mà ;)) hok để dân tỉnh qua mặt được về mấy cái vụ đi bão được :D hjhj
Bơm Trích ặc bao nhiu,pô gì?Quận bình thạnh toàn đi bão =)),từ 8h tối đến 6h sáng =))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top