Tựa game "Smash Bros 3D" sẽ chậm ra mắt hơn "Kid Icarus: Uprising"

Masahiro Sakurai - người thiết kế và chịu trách nhiệm (game designer and producer) 02 tựa game "Kid Icarus" và "Smash Bros 3D" tiết lộ với website Nowgamer.com rằng: Tựa game "Smash Bros" mới dành cho 3DS và Wii sẽ có mức độ ưu tiên thực hiện thấp hơn so với tựa game "Kid Icarus: Uprising".
Công việc thiết kế nhân vật cho tựa game "Smash Bros" đang dừng lại, cho đến khi tựa game "Kid Icarus" hoàn thành. Mặt khác, danh sách các hero trong tựa game "Smash Bros mới" này cũng chưa được thông qua một cách chính thức.
Lo ngại về việc người chơi sẽ nhàm chán với những nhân vật cũ, cá nhân Masahiro mong muốn có thêm một vài nhân vật mới trong tựa game "Smash Bros" này. Nhưng, gần nay Nintendo không giới thiệu thêm bất cứ một nhân vật mới nào cả.
Việc trì hoãn thời gian ra mắt như thế này cũng từng xảy ra với tựa game "Smash Bros Brawl" giành cho máy Wii. Nhưng cuối cùng "Smash Bros Brawl" đã phát hành vào tháng 06 năm 2008, và đến 04 tháng sau mới có phiên bản giành cho thị trường Bắc Mỹ (US).
--
Tựa game "Twinbee" của Konami sẽ có mặt trên eShop của 3DS vào tuần tới.

Tựa game "Twinbee" từng thu hút nhiều người chơi trên hệ máy NES, với hình ảnh đầy màu sắc vui mắt, cùng cách chơi khá thu hút. Lần này, "Twinbee" trở lại trên 3DS sẽ có nhiều nét mới hơn so với phiên bản cũ, với hình ảnh 3D.
Tuy nhiên, Konami cố gắng giữ lại những nét truyền thống của tựa game này. Yếu tố hình ảnh 3D, chỉ tô điểm thêm cho không gian trong game trở nên đẹp hơn, chứ không làm ảnh hưởng đến cách chơi quá nhiều. Màn hình chơi vẫn sẽ được 'cuộn theo chiều dọc' (vertical-scrolling) như trong phiên bản giành cho máy NES.


"Twinbee" sẽ phát hành thông qua eShop của 3DS phiên bản Nhật vào ngày 10 tháng 08, có giá là 600 yen. Chưa có thông tin về phiên bản giành cho thị trường Mỹ (US) và châu Âu (EUR) .