SNES - Giới thiệu Game

Cửa hàng game Nintendo nShop

mấy bác kiếm dùm e game này nha. hổi nhỏ chơi = đĩa mềm thể loại dàn trận robo như kiểu Mộc Đế e nhớ tên là sứ mạng sấm sét hay sao đó. k phải seri gundam đâu ty mấy bác trước
 
như nào hả bạn mình đang chơi giả lập zsnesw bạn gửi link hưởng dẫn cụ thể đi. mình nghiền game này lắm
Vào game, ở màn hình chọn nhân vật bạn xài cheat này nhé
Lên, Xuống, Xuống, Lên, X, B, Y, A. Vậy là bạn có 10 mạng + có thể chọn màn nào tùy thích. Thử xem nhé!
 
Đảo bay - Bahamut Lagoon



Có một thế giới giữa bầu trời và mặt đất gọi là Orelus. Ở đó có những hòn đào lơ lửng mà mỗi hòn đảo lớn là một vương quốc độc lập. Câu chuyện của chúng ta bắt đầu ở Kahna - một vương quốc lâu đời với khả năng đặc biệt là có thể giao tiếp được với rồng và họ được rồng thiêng Bahamut bảo vệ. Nhưng tới một ngày nọ, Bahamut chợt chìm vào giấc ngủ sâu và ngay lập tức đế quốc Granbelos đã tấn công Kahna làm bàn đạp cho tham vọng thâu tóm tất cả các vương quốc của Orelus thành một khối thống nhất.

Những người còn sống sót của Kahna đã tạo ra một lực lượng bao gồm họ và những nhân tài từ các vương quốc bị Granbelos chiếm đóng để chống lại dã tâm của Granbelos. Với chiếc tàu Farnheit và sự trợ giúp của những chú rồng dưới sự huấn luyện của Byuu – đội trưởng đội kỵ sĩ rồng Kahna, họ đã bay đi khắp Orelus để giải phóng từng vùng đất thoát khỏi sự thống trị của Granbelos.


Đây là một game mà mình rất thích. Và mình đã kiếm được bản tiếng Anh cho game rồi. Có ai thích game này thì lên chém cùng mình nhé.

Công đoạn nuôi rồng và cho rồng ăn khá thú vị :D
 
Hai chàng ngốc có tên gốc là Goof Trop (Mỹ) hay Goofy to Max: Kaizokujima no Daibouken (Nhật)



Game bắt đầu từ chuyến đi câu cá của Goofy, Max, PetePJ. Tình cờ bọn cướp biển bắt cócPete và trong vai 2 nhân vật Goofy hoặc Max, bạn sẽ phải vượt qua 5 màn chơi đề tìm ra câu trả lời vì sao Pete bị cướp biển bắt.

Gameplay của Hai chàng ngốc khá thú vị. Bạn phải bưng đồ, đá gạch để hạ gục bọn cướp biển. Ngoài ra bạn cũng phải động não suy nghĩ để giải những câu đố nho nhỏ dọc đường đi trong suốt 5 màn chơi. Bạn cũng có thể sử dụng những item mà bạn kiếm được dọc đường và sử dụng item đúng thời điểm sẽ tạo ra những bất ngờ nho nhỏ.

Đồ họa của game khá chi tiết và nhiều màu sắc.

Điểm hay nhất của game là những câu đố nho nhỏ mà bạn gặp phải dọc đường. Nó sẽ khiến bạn nhức não và nếu không giải được thì bạn sẽ chôn chân tại chỗ, không thể đi tiếp được.

Còn điểm dở nhất: theo mình là game quá ngắn.
 
Thanh gươm quyền lực hay Gươm thiêng là tên thường gọi của Der Langrisser game dàn trận cực nổi tiếng của NSC.



Thanh gươm quyền lực
có bối cảnh tại El Sallia - vùng đất bị chiến tranh tàn phá nặng nề – với nhân vật chính là kiếm sỹ lang thang Erwin với người bạn thân Hein. Cả 2 đang sống trong 1 ngôi làng yên bình thì quân đội triều đình tới tàn phá ngôi làng đó chỉ để tìm một cô gái có tên là Liana. Nhận thấy sự việc có vẻ bất thường và đám quân triều đình khá hung hãn, Erwin và Hein đã quyết định chống lại chúng và giúp Liana bỏ trốn.

Và cũng như mọi game dàn trận nhập vai khác thì phần tiếp theo của câu chuyện này sẽ do bạn viết tiếp. Tuy nhiên có 1 điểm khiến Thanh gươm quyền lực trở nên đặc biệt hơn các game khác đó là trong vai Erwin, bạn có thể trở thành thủ lĩnh quân nổi dậy chống lại triều đình bên cạnh bạn bè mình, cũng có thể trở thành tướng quân của triều đình đi đàn áp quân nổi dậy giết chính những người từng sát cánh cùng bạn hoặc đứng về phe ma vương v.v…. Tất cả phụ thuộc vào những quyết định và hành động của bạn trong từng trận chiến.

Link patch tiếng Anh nhé mọi người: http://gamegialap.com/thanh-guom-quyen-luc-der-langrisser.html
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top