SO HOT: Harvest Moon - Tree of Tranquility

Cửa hàng game Nintendo nShop

HAVERST MOON: Tree of Tranquility

Link download: http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=5102

Các bác biết đấy >< qua bao nhiêu lâu chờ đợi, đặc biệt là khi bản HM: ToT bản tiếng Nhật đã ra cách đây một năm, và hết lần này đến lần khác trễ hẹn, hôm qua, 29 tháng 9, Natsume đã chính thức ra mắt phiên bản tiếng Anh, kỉ niệm tròn 10 năm thương hiệu Harvest Moon lừng danh.


Một Harvest Moon hứa hẹn là bất ngờ và chân thật nhất từ trước đến nay...

Harvest moon đưa người chơi trở lại với cuộc sống làng quê thanh bình nhưng không kém phần thú vị, với công việc đồng áng như cày cuốc, gieo hạt trồng cây, chăn nuôi gia súc cầm và những thú vui thôn quê nhàn nhã như câu cá, đá gà, etc.

Lần trở lại này của HM: ToT, chúng ta sẽ tìm thấy mình trong một xã đảo nhỏ trước đây vốn rất nhộn nhịp và tràn đầy sức sống, đang lâm vào một rắc rối nghiêm trọng.
Mother Tree bí ẩn-người phù hộ cho hòn đảo đột nhiên biến mất và Harvest Goddess cũng lặn mất tăm không một dấu vết ~_~!! Hòn đảo bỗng nhiên mất đi sự liên kết với thiên nhiên và người dân thì cực kì hoang mang, không biết phải làm gì. Và câu chuyện bắt đầu, người chơi được tùy biến để cứu lấy hòn đảo bằng việc tái xây dựng lại nơi này.


Làng quê với cánh đồng, gia súc và những người bạn

Người chơi phải cải tạo lại đất trồng, xây dựng những mối quan hệ trong thôn, nuôi những gia súc, và lập gia đình. Khi Mother Tree hồi sinh, Harvest Goddess sẽ quay trở lại và mang sự thịnh vượng cho hòn đảo một lần nữa.

Tại Burlingame, California, ngày 29, 09 năm 2008, Natsume chính thức công bố bản chính thức nối tiếp dòng game lừng danh Harvest Moon trên hệ máy Wii mang tên Tree of Tranquility (tạm dịch là Cây Thanh bình), lên kệ với giá $49.99. Phiên bản game này ra đời nhằm lễ kỉ niệm 10 năm của series game cho mọi người Harvest Moon.
Những game thủ có điều kiện mua bản game gốc, sẽ sở hữu một hộp đĩa mang dấu ấn kỉ niệm đặc biệt, một vài sản phẩm đồ chơi tặng kèm, hay là bộ kit cho máy NDS Lite "10th anniversary", sách hướng dẫn và nhiều vật dụng khác. Tuyệt vời lun ^^


Đây là những con vật mà bạn sẽ có thể nuôi trong ToT ???

Ông Hiro Maekawa, CEO của hãng phát biểu:" CHúng tôi tự hào phát hành Harvest Moon phiên bản đầu tiên trên máy Nintendo Wii. Với những chức năng mới, nhân vật mới, điều khiển cảm ứng chuyển động, gameplay tinh tế nhất, chúng tôi chắc chắn rằng cả những fan hâm mộ của HM lẫn những người chơi mới sẽ cảm thấy thích thú và hài lòng với Tree of Tranquility". Tuyệt vời!

Trang IGN đưa tin,"mặc dù những tít game lớn hầu hết đều mang mác Nintendo, nhưng vẫn có những tựa game ít nhiều mang lại bất ngờ, và Natsume sẽ đem lại điều đó với HM:ToT". Rất đáng để mong chờ.
Với ToT, công việc đồng áng và trang trại năm xưa nay trở nên quá đỗi thực tế và vô cùng thú vị.
Hãy xem mẹ bạn có phát hoảng lên khi thấy bạn 'cày cuốc' hay thả hồn câu cá ngay trước tivi nhà mình nhé!!! Wii và ToT hứa hẹn sẽ mang cả một làng quê yên bình một cách đầy đủ và chân thật nhất từ trước đến nay đến với game thủ. Rõ ràng, HM: ToT là một game quá xứng đáng để thử..


Hãy chuẩn bị cho một Harvest Moon: Tree of Tranquility

<Nguồn: Tổng hợp>
 
so cool hén ... chờ mãi , từ hồi đầu nó ghi tháng 2 rồi nó lại chuyển tháng 8 , mãi h là tháng 10 rồi mới được chơi ... mơ ước bao năm ...
 
Trời ơi em muốn chơi quá :(( mà máy wii để ở bên Singapore mất rồi :(( á á á á á chắc cuối tháng này mới được chơi :(( em thèm quá.. chết mất thôi :(( Bác nào chơi rồi. làm một bài review thật hoành tráng cho em đỡ thèm nhá :(
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top