Nintendo Switch So sánh chi tiết thời gian chơi game giữa Nintendo Switch mới và cũ!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Wasabi404

放課後ほうかごティータイム

New Nintendo Switch 2019 với thời lượng pin vượt trội!


Phiên bản Nintendo Switch Mới với vỏ hộp màu Đỏ nổi bật.
Có lẽ gần đây, phiên bản Nintendo Switch 'mới' đang tạo nên cơn sốt khi được giới thiệu là 'pin trâu hơn' so với phiên bản Nintendo Switch 'cũ'. Hãng Nintendo cũng đưa ra thông tin rằng với máy Nintendo Switch mới, thời lượng pin giờ đây sẽ được tăng lên tận 4,5 tới 9 tiếng so với 2,5 tới 6 tiếng của phiên bản Switch cũ. Ví dụ điển hình nhất là với game The Legend of Zelda: Breath of the Wild, người chơi có thể liên tục sử dụng máy với thời gian lên tới 5,5 tiếng. Vậy cụ thể với những tựa game khác thì thời gian sử dụng của 'Switch mới' như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

[COLOR=rgb(85, 57, 130)]Thời gian sử dụng thực tế của New Nintendo Switch[/COLOR]

Thông số kĩ thuật của Nintendo Switch CũNintendo Switch Mới:


Thời gian sử dụng một số tựa game phổ biến trên Nintendo Switch mới và cũ với Độ sáng màn hình thấp và bật kết nối Wi-Fi:


Thời gian sử dụng một số tựa game phổ biến trên Nintendo Switch mới và cũ với Độ sáng màn hình tối đa và bật kết nối Wi-Fi:


Thời gian thật tế khi bạn sử dụng có thể chênh lệch một ít, nhưng Nintendo Switch 2019 Mới thật sự gây ấn tượng cực mạnh khi thời gian vượt trội có khi gấp đôi hoặc gấp 3 lần so với bản Switch cũ. Thật tế, lượng pin của cả 2 phiên bản đều như nhau: 4310mAh, vậy thì tại sao lại có sự chênh lệch thời gian sử dụng cao đến vậy? Tất cả đều do chip mới của Nintendo được cải thiện, dẫn đến ít hao tốn pin hơn nên thời gian sử dụng lâu hơn.

[COLOR=rgb(85, 57, 130)]Có nên 'lên đời' máy Nintendo Switch Mới?[/COLOR]


Nintendo Switch Cũ và Nintendo Switch Mới
Vấn đề đầu tiên phụ thuộc vào ngân sách của bạn, hiện tại, giá Switch mới tại Việt Nam chênh lệch nhau khoảng 1 triệu đồng, số tiền không quá lớn nhưng cũng có những khác biệt đáng kể. Hầu hết băng game Nintendo Switch đều tầm mức giá khoảng 1 triệu đồng, với mức kinh tế eo hẹp, lựa chọn hàng đầu tối ưu nhất chắc chắn sẽ là Phiên bản Nintendo Switch Cũ và 1 băng game! Việc chênh lệch về pin có thể giải quyết bằng những phương án như cắm vào Dock để chơi chế độ Docked Mode, hoặc sử dụng Pin dự phòng cho máy hay đơn giản là vừa sạc vừa chơi, mặc dù có thể sẽ có chút bất tiện nhưng vẫn tốt hơn là sắm máy xong lại phải 'thắt lưng buộc bụng' để mua thêm băng game đúng không?

Còn khi tiền không phải còn vấn đề với bạn thì hãy xét đến nhu cầu sử dụng, nếu bạn không quá quan trọng vấn đề về Pin thì phiên bản hiện tại giá đang rất tốt và vẫn đáp ứng mọi nhu cầu chơi game Nintendo Switch. Tuy nhiên nếu bạn là người bận rộn, thường xuyên phải di chuyển bên ngoài thì không cần phải lăn tăn gì nữa, lựa chọn ngay máy Nintendo Switch bản mới 2019 để không bị gián đoạn quá trình chơi game của bạn nhé!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top