Switch Sony bắt đầu đề cập đến chiếc PlayStation 4.

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Sony bắt đầu đề cập đến thông tin
của chiếc PlayStation 4.


Phó chủ tịch điều hành mảng kinh doanh Giải trí gia dụng của hãng SONY, là ông Hiroshi Sakamoto cho biết: Hãng đang xem xét việc sẽ tiết lộ các thông tin liên quan đến chiếc PlayStation 4, vào thời điểm trước tháng 06, sớm hơn kỳ hội chợ ngành hàng giải trí điện tử E3 2013.

Gặp gỡ và trao đổi với đại diện của trang tin Emol.com, tại hội chợ hàng công nghệ CES vừa qua, ông Hiroshi Sakamoto ‘úp mở’ về chiếc máy chơi game để bàn thế hệ kế tiếp của SONY: “Đó vẫn còn là một bí mật lớn, nhưng thật sự chúng tôi đang trong giai đoạn chuẩn bị cho sản phẩm kế tiếp của dòng máy PlayStation... Tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi đang tập trung cho sự kiện E3, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 06 tới đây. Những công bố liên quan, có lẽ phải chờ cho đến thời điểm ấy, hoặc hoàn toàn có thể sẽ đến sớm hơn, vào khoảng tháng 5...

Khi ông ‘bị’ các phóng viên cố gắng ‘moi thêm’ nhiều tin tức hơn, như là: điểm thay đổi lớn nhất là gì, và có gì mới lạ, thì Sakamoto chỉ trả lời rằng: “... hầu như chưa từng có trước đây.” (“Probably the first”); “Chúng tôi mong rằng, đó là một tin tuyệt vời vào thời điểm công bố sản phẩm, nhưng chúng ta sẽ phải chờ thôi, ít nhất là cho đến tháng 05 này”.

--


Thông tin khác:

[1]. Trang tin CVG đã dịch một đoạn tin ngắn từ tiếng Tây Ban Nha, viết về một tin đồn đáng tin cậy, có liên quan đến chiếc console mới của cả Microsoft và SONY, rằng: “PlayStation 4 sẽ có có thể được bán ra vào mùa Thu năm 2014”.

Sở dĩ, tính tin cậy cao là do, trước đây không lâu, thì tin đồn có liên quan đến chiếc máy game OUYA cũng bắt nguồn từ nguồn tin này. Và nó đã đúng là sự thật. Lần này, có vẻ như ‘lời đồn’ còn có nhiều cơ sở hơn cả thông tin liên quan đến OUYA nữa. Khi nguồn tin này có cả một số thông tin cấu hình phần cứng của PlayStation 4, như là: Hệ thống sẽ dùng chip xử lí chính, và xử lí đồ hoạ của hãng AMD cung cấp; hỗ trợ định dạng đĩa Blu-ray; thiết kế với kiểu dáng bắt mắt; hỗ trợ xuất hình ảnh với độ phân giải đạt chuẩn 4K (3840x2160 - gấp 4 lần chuẩn HD hiện tại) và đạt 60 khung hình/s. Hơn nữa, nguồn tin còn cho biết rằng bộ công cụ phát triển sẽ đến tay các lập trình viên, vào khoảng mùa hè năm nay (2013).

[2]. PlayStation và Xbox mới có thể được giới thiệu vào dịp GDC vào tháng 03. Sự kiện GDC diễn ra từ ngày 25 đến ngày 29 tháng 03. Được xem là cơ hội để những ai quan tâm ngành hàng giải trí điện tử có thể thu thập thêm thông tin về 02 chiếc máy chơi game để bàn kế tiếp của Microsoft và Sony.

Đại diện trang tin Informer chuyên đề về video game cho biết: “Chúng tôi có tin rằng cả Sony và Microsoft sẽ có những buổi họp giành cho báo giới và những người quan tâm đến sản phẩm giải trí này, theo cách mà hãng Apple thường làm.”

“Kỳ E3 2013 sắp tới, là sự kiện lớn nhất được tổ chức hằng năm. Nhưng, cả Sony và Microsoft đều mong muốn thu hút được sự quan tâm về phía sản phẩm của họ. Những điều bất ngờ, không chỉ diễn ra ở E3 thôi, mà có thể ở bất kỳ thời điểm nào...”

“Chúng tôi còn được biết rằng Sony không muốn hệ console mới của họ chỉ đơn thuần được giới thiệu như chiếc PlayStation 3 trước đó. Do đó, công đoạn giới thiệu sản phẩm PlayStation 4 có lẽ sẽ được chỉnh chu hơn. Và, người phải lo ngại nhiều nhất đó chính là Microsoft với chiếc Xbox của họ.”.
 

anminh

Nấm bình thường
Chờ được đến khi ra PS4 thì chắc đã có Wii U 3D rồi=((
Cơ mà chờ tới lúc đấy không biết công nghệ hiện tại đã lỗi thời chưa nữa:rolleyes[1]:
 

banh_he90

Nấm bình thường
Bánh Hẹ thấy như Sony với Microsoft vậy mà hay, nghiên cứu cho kỹ rồi tung cú nào ăn điểm cú đấy còn hơn là cứ như Nintendo, tung ra mau lẹ nhưng cũng rất mau lỗi thời vì cái tiêu chí không đầu tư quá nhiều vào phần cứng. Để rồi khi mới phát hành thì giá cao ngất ngưởng, lợi nhuận thu về cực khủng (chênh lệch giữa giá trị thực của máy và giá bán ra là rất cao) và rồi sau đó giá rơi không phanh, đau lòng game thủ!
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
đồ của nintendo lúc nào chả rẻ. ;)) hạ giá hay tăng giá gì miễn vừa túi tiền thì sẽ bán chạy.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tin đồn về hình ảnh của tay cầm PS4 nè bà con. Theo tin này thì đây là mẫu prototype. Cái miếng hình chữ nhật đen phía trước nghe đâu là miếng cảm ứng để vuốt vuốt. :D

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Một góc nhìn khác về cái tay cầm prototype này. Phía dưới có chỗ cắm tai nghe nữa. ^^

- Hệ thống nút:
  • Dpad
  • Tam giác, tròn, X, vuông
  • 2 bộ L1, L2 and L3
  • OPTIONS
  • SHARE (dùng cho hệ thống)
  • Nút cảm ứng
  • PS (dùng cho hệ thống)

- Sticks: 2 cái trái, phải

- Miếng cảm ứng: Cảm ứng 2 điểm (có khả năng nhấn). Nhận diện được tối đa 2 điểm chạm hoặc nhấn cùng lúc.

- Cảm biến chuyển động:
  • Con quay hồi chuyển 3 trục.
  • Gia tốc kế 3 trục.

- Tính năng rung: 2 motor, 1 lớn 1 nhỏ.

- Phần phát sáng phía trên: chưa có thông tin (nhiều khả năng là nhận diện tương tự Move)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top